Clip

Clip "thằng Cò" Đất Phương Nam đi lang thang, rút trộm bánh mì ăn đỡ đói và sự thật thế nào?

Thứ 7, 13/04/2024 | 06:35
0
Những hình ảnh xấu xí, nhếch nhác của "thằng Cò" Phùng Ngọc ngay lập tức khiến dân tình không khỏi xôn xao bàn luận.

Vừa qua, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip của nam diễn viên Phùng Ngọc, trong đó anh mặc đồ rách rưới, mặt đen nhẻm và đi lang thang trên đường. Thậm chí lúc đói, Phùng Ngọc còn thản nhiên rút bánh mì trên quầy hàng rồi vừa ăn vừa bỏ đi mà không trả tiền.

Giải trí - Clip 'thằng Cò' Đất Phương Nam đi lang thang, rút trộm bánh mì ăn đỡ đói và sự thật thế nào?

Hình ảnh "Thằng Cò" Phùng Ngọc nhếch nhác khiến nhiều người bất ngờ.

Những hình ảnh xấu xí, nhếch nhác của "thằng Cò" ngay lập tức khiến dân tình không khỏi xôn xao bàn luận. Trong đó, nhiều dân mạng không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy hình ảnh này của anh; đồng thời thắc mắc tại sao Phùng Ngọc lại ra nông nỗi này, trong khi trước đó, anh từng được giúp đỡ và tạo công ăn việc làm.

Ngoài ra, một số ý kiến khác còn phản ứng gay gắt trước hành động trộm miếng ăn của "thằng Cò".

Giải trí - Clip 'thằng Cò' Đất Phương Nam đi lang thang, rút trộm bánh mì ăn đỡ đói và sự thật thế nào? (Hình 2).

Ai nấy đều thắc mắc Phùng Ngọc đã gặp phải biến cố gì để rơi vào cảnh khó khăn, khổ sở như bây giờ. Ngoài ra cũng có nhiều người cho rằng anh đã cố tình dàn dựng clip "giả điên giả khùng" để câu view.

Trước những phản ứng dữ dội của dân tình, ngay sau đó, Phùng Ngọc đã lên tiếng nói rõ thực hư. Theo đó, đoạn clip đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội vốn chỉ là một tiểu phẩm mà anh đăng tải lên trang cá nhân của mình.

"Có nhiều bạn nói Cò giả điên giả khùng, giả này giả kia. Em Cò xin thưa với mấy bạn thế này. Em làm video đều dựa trên những câu chuyện có thật. Mình chọn ra một trích đoạn để đưa lên mạng", Phùng Ngọc tâm sự.

Ngoài ra, đoạn clip được lan truyền chỉ là một phần nhỏ, bản đầy đủ của tiểu phẩm này đã được anh đăng tải. Nội dung đoạn clip chính là câu chuyện của một người cha điên, ngày ngày lang thang trên phố. Ban đầu, con trai ông còn lo lắng, chăm sóc nhưng rồi lại đưa cha mình lên chùa để yên tâm làm lụng.

Giải trí - Clip 'thằng Cò' Đất Phương Nam đi lang thang, rút trộm bánh mì ăn đỡ đói và sự thật thế nào? (Hình 3).

"Thằng Cò" Phùng Ngọc hiện tại.

Phùng Ngọc cũng rất bất ngờ vì không nghĩ đoạn clip ngắn của mình trở thành xu hướng trên Tiktok và được nhiều kênh khác đăng tải lại.

Về cảnh lấy trộm bánh mỳ rồi ăn ngấu nghiến, Phùng Ngọc cũng giải thích rằng, trước khi quay cảnh này, anh đã trả tiền cho người bán rồi mới xin phép quay hình.

Hiện Phùng Ngọc đang làm việc cho một công ty thực phẩm với mức lương cứng là 20 triệu đồng. Ngoài số tiền này, công ty cũng hỗ trợ cho Phùng Ngọc thêm 10% lợi nhuận hàng tháng. Anh không chỉ làm việc mà còn ở lại luôn trong khuôn viên của công ty ở Gia Lai.

Giải trí - Clip 'thằng Cò' Đất Phương Nam đi lang thang, rút trộm bánh mì ăn đỡ đói và sự thật thế nào? (Hình 4).

Từ ngày tìm được việc làm phù hợp, Phùng Ngọc cũng thay đổi dần về diện mạo. Anh thường xuyên cập nhật hoạt động tập luyện thể thao, chạy bộ để giảm cân. Nam diễn viên Đất Phương Nam cũng chịu khó ăn diện, mái tóc được cắt tỉa gọn gàng, nên nhìn bề ngoài trông trẻ trung, phong độ hơn hẳn.

Phùng Ngọc nổi tiếng với vai diễn "thằng Cò" trong bộ phim truyền hình "Đất Phương Nam". Sau lần bén duyên với "Đất phương Nam", Phùng Ngọc tham gia một vài tác phẩm rồi dần vắng bóng màn ảnh.

Đời sống hôn nhân của Phùng Ngọc không trọn vẹn. Năm 2004, anh kết hôn với một cô gái cùng quê. Sau đó anh ly hôn vì cuộc sống bấp bênh, nghề nghiệp không ổn định.

Giải trí - Clip 'thằng Cò' Đất Phương Nam đi lang thang, rút trộm bánh mì ăn đỡ đói và sự thật thế nào? (Hình 5).

"Thằng Cò" Phùng Ngọc và Hùng Thuận hội ngộ sau 26 năm đóng phim "Đất Phương Nam".

Đầu tháng 10/2023, diễn viên Hùng Thuận từng vào vai "bé An" ở phim "Đất Phương Nam" đã có dịp hội ngộ lại diễn viên Phùng Ngọc. Cuộc gặp gỡ diễn ra trong căn nhà trọ chật hẹp của Phùng Ngọc.

Tại đây, diễn viên Hùng Thuận mời Phùng Ngọc về làm cho công ty của anh. Phùng Ngọc nói biết ơn trước tình cảm, sự quan tâm của Hùng Thuận dành cho anh. Tuy nhiên, sau này, Hùng Thuận đã chọn làm 1 công việc khác phù hợp với bản thân mình hơn.

Dù đã không còn hoạt động nghệ thuật nhưng những thông tin về cuộc sống hiện tại của "thằng Cò" Đất Phương Nam vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Sau nhiều năm bôn ba khắp chốn, giờ đây cuộc sống của Phùng Ngọc đã thực sự sang trang.

Giải trí - Clip 'thằng Cò' Đất Phương Nam đi lang thang, rút trộm bánh mì ăn đỡ đói và sự thật thế nào? (Hình 6).

Phùng Ngọc còn hé lộ hình ảnh tập lái ô tô.

Thậm chí Phùng Ngọc còn hé lộ hình ảnh tập lái ô tô cũng như tìm được hạnh phúc mới sau nhiều năm cô độc. Tuy nhiên khi được hỏi về chuyện mua xe hay dự định cưới vợ, Phùng Ngọc đều phủ nhận. Anh cho biết mua xe chỉ là mục tiêu anh hướng tới trong tương lai. Trước mắt anh vẫn tập trung cho sự nghiệp trước: "Hiện anh kinh doanh, và cố gắng ra những thước phim ngắn để cả nhà mình cùng xem".

Tùng Lâm (t/h)

Từng nổi tiếng một thời, Cò "Đất phương Nam" 40 tuổi vẫn vất vả, ở nhà trọ 15m2

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Ngôi sao nhí một thời Cò trong phim "Đất Phương Nam" hiện chỉ có một mình, bôn ba khắp nơi. Cuộc sống có phần thiếu thốn, "lo thân không đủ".

"Cậu bé Cò" Phùng Ngọc của "Đất phương Nam" đổi đời mua hẳn ô tô sang?

Thứ 3, 30/01/2024 | 13:32
Nam diễn viên có công việc làm ổn định sau thời gian vất vả mưu sinh.

“Bé An” Đất Phương Nam đổi đời sau khi bị chê “hết thời đi làm cò đất”, “Cò” đi bán khô bò

Thứ 6, 29/12/2023 | 18:23
Sau 26 năm kể từ khi thành đôi bạn “Đất phương Nam”, Hùng Thuận và Phùng Ngọc có nhiều điểm chung: Từng ly hôn và đang sống độc thân.
Cùng chuyên mục

Phim mới của nam thần Vương Nhất Bác doanh thu lẹt đẹt, Ảnh đế Lương Triều Vỹ cũng không cứu nổi phim

Thứ 3, 30/04/2024 | 16:00
Theo các chuyên gia, phim mới của Vương Nhất Bác vừa qua đạt doanh thu rất thấp, dù phim có Ảnh đế Lương Triều Vỹ tham gia nhưng cũng không cứu nổi.

Cuộc đời bí ẩn của "Đệ nhất mỹ nhân Tây Du Ký" Chu Lâm

Thứ 3, 30/04/2024 | 14:10
Vào vai "nữ vương Tây Lương quốc", Chu Lâm là người đẹp học cao, tài năng trong dàn mỹ nhân của phim Tây du ký 1986. Bà được khán giả gọi là “Đệ nhất mỹ nhân".

Từng chỉ có 9.000 đồng trong túi, nữ diễn viên 8X nay kiếm 9 tỷ/ngày

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:42
Từng chỉ có vỏn vẹn 9.000 đồng trong tài khoản nhưng sau khi nổi tiếng Hwang Jung Eum đã kiếm được tới 9 tỷ đồng chỉ trong một ngày.

“Chị Tư Hậu” Trà Giang: Tuổi 82 sống giản đơn, làm bạn cùng hội họa

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:15
NSND Trà Giang là nữ diễn viên nổi tiếng với vai chính trong phim "Chị Tư Hậu". Ở tuổi 82, nữ nghệ sĩ luôn giữ phong thái thanh lịch, trẻ trung và tinh thần thoải.

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 30/4/2024: Tiếp đợt nắng nóng như "đổ lửa"

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (30/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 29/4: Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:10
Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5; Bé trai 8 tháng suýt tử vong do hóc cuống trái xoài...

Không khí lạnh sắp tràn về, chấm dứt đợt nắng nóng kỷ lục chưa từng có trong 10 năm qua

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:01
Dự báo đợt không khí lạnh yếu sắp tràn về vào ngày 1/5 chấm dứt chuỗi ngày nắng như đổ lửa trên cả 3 miền đất nước, trời dịu mát, nền nhiệt hạ liền 8 độ.

Miền Bắc sắp đón không khí lạnh "hiếm gặp", mưa dông kèm sấm động lớn

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:19
Dự báo từ đêm nay đợt không khí lạnh yếu sẽ tràn xuống nước ta, gây mưa rào và dông rải rác cho các tỉnh miền Bắc.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.