Clip: Tranh cãi tình huống lái môtô phanh gấp ngã, chân tập tễnh

Thứ 2, 26/06/2023 | 05:52
0
Nhiều tranh luận trái chiều về ai là người có lỗi trong tình huống lái mô tô phanh gấp ngã ngay sau xe ô tô đi phía trước.

Lái xe mô tô phanh gấp ngã chân tập tễnh ngay đuôi ô tô. 

Đoạn video ghi lại tình huống lái xe mô tô ngã khá nguy hiểm trên cao tốc. Rất nhiều ý kiến tranh luận trái chiều xung quanh việc ai là người mắc lỗi trong trường hợp này. Quan sát thì thấy có một ô tô con đi phía trước đang phanh dừng lại thì bất ngờ từ phía sau lái xe mô tô tăng tốc lên. Gặp ô tô con đang dừng, lái xe này đã phanh rất gấp, dẫn tới việc ngã ra đường, chân đau tập tễnh.

Nhiều người cho rằng, lỗi trong trường hợp này là do lái xe mô tô đã không làm chủ tốc độ dẫn tới tai nạn. Trong khi các ý kiến khác lại nghĩ tại sao lại đổ lỗi cho lái xe mô tô mà không phải là tài xế xe ô tô con. Một số người khác thì lại ngợi khen hành động sau sự cố của cả hai lái xe khi cả hai dường như vẫn rất điềm tĩnh và hỏi han nhau. Cảnh tượng diễn ra ở nước ngoài nhưng cũng là lời cảnh tỉnh cho các lái xe ở Việt Nam. Khi vận hành xe trên đường cần hết sức chú ý quan sát phía trước và phía sau, tránh phanh gấp và dừng xe đột ngột.

Minh Trí

Cùng chuyên mục

CellphoneS nâng cấp quyền lợi cho khách hàng thân thiết, thêm hạng thành viên S-Student

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:00
CellphoneS nâng cấp thêm quyền lợi dành cho khách hàng thân thiết Smember. Cùng với đó là mở thêm nhiều ưu đãi khủng dành cho học sinh - sinh viên mua sắm, khi đăng ký hạng thành viên S-Student mới.

Đất nền tăng giá, thị trường nhà đất đã ấm lên hay chỉ sốt ảo?

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:55
Thời gian qua, từ nhiều nguồn thông tin cho thấy thị trường bất động sản đã ấm dần lên, nhiều khu vực đất nền giá đã tăng và có giao dịch sôi động trở lại. Nhiều người băn khoăn, thị trường nhà đất đã ấm trở lại hay chỉ là sốt ảo?

Có máy giặt nhưng vẫn đều đều giặt tay mỗi ngày, làm sao để nhàn nhất có thể?

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:53
Dù máy giặt đã khá phổ biến ở hầu hết các gia đình Việt trong thời buổi hiện nay, tuy nhiên các bà nội trợ đảm đang vẫn chọn cách tự giặt tay những bộ quần áo có vết bẩn khó sạch hay loại vải khó chiều.

"2 nàng béo Philippines" chinh phục nửa thế giới bằng vẻ đẹp mỡ màng

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:24
Shaine Rizelle Macela, Camille Trinidad là 2 nàng béo Philippines thu hút triệu người yêu thích nhờ vẻ đẹp đầy đặn, tròn trịa.

Ford Việt Nam kích cầu mua sắm bằng việc kéo dài bảo hành

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:22
Hãng Ford thay đổi ưu đãi cho khách hàng Việt bằng các chính sách kéo dài thời hạn bảo hành thay vì giảm giá.