Có ai thương mẹ, yêu vợ, chiều con như ông Khang

Có ai thương mẹ, yêu vợ, chiều con như ông Khang "Hương vị tình thân"

Thứ 5, 26/08/2021 | 21:40
0
“Hương vị tình thân” liên tiếp mang đến những diễn biến bất ngờ, từ việc cặp đôi Nam – Long trải qua bao nhiêu sóng gió cho đến sự thay đổi của gia đình ông Khang.

Bộ phim Hương vị tình thân hiện đang nhận được sự yêu mến của khán giả Việt. Phần 1 kết thúc lấy đi bao nước mắt của người xem đến phần 2 này bộ phim trở nên gay cấn hơn khi có sự xuất hiện của nhiều diễn viên mới. Chuyện tình của cặp đôi chính Nam (Phương Oanh), Long (Mạnh Trường) đảm nhiệm vẫn hút người xem.

Nếu như ở phần 1 Hương vị tình thân, sự quá đáng của bà Xuân (Quách Thu Phương) đẩy lên cao trào, cú tát của ông Khang (NSƯT Mai Nguyên) khiến khán giả hả hê, thích thú thì cú tát thứ hai này của ông với vợ lại gây nhiều tranh cãi. Nhiều cư dân mạng cho rằng cái tát này là xứng đáng bởi sau nhiều biến cố gia đình bà Xuân mãi chưa chịu tỉnh ra. Tuy nhiên nhiều người lại bày tỏ sự thất vọng khi ông Khang lại dùng vũ lực để "nói chuyện" với vợ, nhất là trước mắt cả mẹ và con như vậy.

Giải trí - Có ai thương mẹ, yêu vợ, chiều con như ông Khang 'Hương vị tình thân'

Tập 93 của bộ phim dù chưa lên sóng nhưng trích đoạn này đã gây tranh cãi gay gắt. 

Giải trí - Có ai thương mẹ, yêu vợ, chiều con như ông Khang 'Hương vị tình thân' (Hình 2).

Bà Xuân khóc "hết nước mắt" khi bị ông Khang tát.

Theo VTV, Hương vị tình thân tập 93 lên sóng tối nay 26/8, nhân vật Xuân do Quách Thu Phương thủ vai đã lên tiếng phản đối đám cưới của con trai cũng như sự ủng hộ của mẹ chồng dành cho Long và Nam:

"Tại sao thằng Long lấy vợ cứ phải theo ý của mẹ? Hết người này đến người kia. Con xin mẹ! Con xin mẹ hãy để con trai con được sống ạ!". Vợ vừa dứt lời, ông Khang (Mai Nguyên) đã đứng lên mắng và tát bà Xuân ngay trước mặt mọi người.

Giải trí - Có ai thương mẹ, yêu vợ, chiều con như ông Khang 'Hương vị tình thân' (Hình 3).

Các diễn viên trong phim Hương vị tình thân đều nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Vai ông Khang trong Hương vị tình thân nhận được nhiều tình cảm của khán giả bởi những suy nghĩ, hành động của nhân vật này đều gắn với truyền thống gia đình, luôn có hiếu với cha mẹ.

Vừa đảm nhiệm chức vụ lớn ở công ty lo toan cho hàng trăm nhân viên, ở nhà chủ tịch Khang vẫn là một người con có hiếu với mẹ già đồng thời là người chồng - cha luôn yêu thương vợ con.

Tham gia diễn xuất đã nhiều năm nhưng đây là lần đầu tiên NSƯT Mai Nguyên vào vai ông bố trên màn ảnh nhỏ. Nam nghệ sĩ rất đồng cảm với những suy nghĩ, quyết định của nhân vật Khang bởi nó rất đời, rất gần gũi. Vai diễn “nặng ký” lần này của anh khiến gián giả nhìn rõ hơn về nhân vật anh đảm nhiệm.

Trong phim, dù đứng giữa mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu nhưng ông luôn tìm cách tốt nhất có thể để dung hoà các mối quan hệ trong gia đình.

Với lối diễn tự nhiên, NSƯT Mai Nguyên được đánh giá cao. Thậm chí nhiều khán giả còn bình luận trên trang cá nhân của anh gọi ông Khang là "ông bố quốc dân" hay "của hiếm".

Giải trí - Có ai thương mẹ, yêu vợ, chiều con như ông Khang 'Hương vị tình thân' (Hình 4).

Dàn diễn viên Hương vị tình thân mong khán giả tiếp tục đồng hành đến chặng đường cuối của Hương vị tình thân, bởi sẽ còn nhiều bất ngờ ở phía trước. Ảnh: VTV.

NSƯT Mai Nguyên sinh năm 1975 hiện đang công tác tại Nhà hát Kịch Việt Nam. Bên cạnh vai trò là một diễn viên, NSƯT Mai Nguyên còn là một đạo diễn sân khấu.

Theo Vietnamnet, giống như trên phim, ngoài đời NSƯT Mai Nguyên là một người con hiếu thảo, một người chồng, người cha hết lòng vì gia đình. Bà xã của anh là kế toán nhưng rất hiểu và thông cảm cho công việc nghệ thuật của chồng.

Giải trí - Có ai thương mẹ, yêu vợ, chiều con như ông Khang 'Hương vị tình thân' (Hình 5).

Trên phim vào vai người đàn ông hết lòng vì gia đình, ngoài đời anh cũng là một ông bố có trách nhiệm.

Được biết gia đình anh đều thích xem Hương vị tình thân: “Mọi người cùng xem và bàn luận rất sôi nổi về phim. Cậu cả nhà tôi có theo dõi các trang thông tin của phim và trêu bố: “Ôi Mr.Khang được mọi người yêu quý lắm đấy ạ!”.

Nam diễn viên Mai Nguyên vẫn có nét khác với ông Khang trong Hương vị tình thân. Trong phim, ông Khang luôn muốn con trai tiếp quản sự nghiệp còn Mai Nguyên ngoài đời lại để các con tự do theo đuổi đam mê cho riêng mình.

Trúc Chi (t/h)

Chuyện tình "cổ tích" giữa đời thường của cầu thủ Cristiano Ronaldo và cô gái nghèo

Thứ 5, 26/08/2021 | 15:05
Bạn gái Cristiano Ronaldo từng bỏ bê chuyện học hành để tự lập mưu sinh bằng nghề bán hàng. Cuộc đời cô thay đổi từ khi có sự xuất hiện của nam cầu thủ.

Đời tư ít biết của ông Tấn "Hương vị tình thân" với người vợ trẻ

Thứ 6, 20/08/2021 | 13:00
Đảm nhận vai diễn ông Tấn trong phim "Hương vị tình thân" có đời sống phức tạp nhưng ngoài đời NSƯT Hồ Phong lại hết mực chiều vợ con.

Phương Oanh lên tiếng khi Nam "Hương vị tình thân" bị chê mặc "quê"

Thứ 6, 13/08/2021 | 11:30
Phương Oanh ngoài đời ăn mặc sang chảnh nhưng trên phim "Hương vị tình thân" lại bị chê ăn mặc "quê", cô liền có màn đáp trả có hay khiến cư dân mạng tấm tắc khen.

Nhan sắc "gái xinh đào mỏ" vợ sắp cưới của Long trong Hương vị tình thân

Thứ 3, 03/08/2021 | 14:30
Vợ chưa cưới của Long (Mạnh Trường) trong phim Hương vị tình thân phần 2 khiến khán giả "ghét cay ghét đắng" bởi tính cách "cáo già" tuy nhiên ngoài đời cô lại khác.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.