Cô béo đẹp như trăng rằm lộ bí quyết thừa cân vẫn quyến rũ

Thứ 3, 23/04/2024 | 13:37
0
Cô từng tới Việt Nam nhiều lần, liên tục chek in tại các địa danh nổi tiếng như Phú Quốc, Đà Nẵng…

Nếu là người tôn thờ vẻ đẹp mảnh mai, lộ xương quai xanh hay cơ bụng số 11, Moon Joo Hee sẽ không phải cái tên bạn dành sự quan tâm. Tuy nhiên, nếu thích nét đẹp đầy đặn, mỡ màng, không quá bận tâm đến vấn đề cân nặng, cô nàng này chắc chắn sẽ thu hút nhiều sự chú ý của bạn.

Moon Joo Hee là một blogger, người mẫu tự do không chạy theo công thức eo thon chân dài thường thấy tại Hàn Quốc. Cô nàng ghi điểm bởi gương mặt khả ái, nước da trắng ngần và body có phần nở nang. Đặc biệt, Moon Joo Hee sở hữu đôi chân và bắp đùi tròn trịa, vòng 3 chạm ngưỡng 1 mét khiến vóc dáng của cô nàng trông khá “đồ sộ” trong nhiều khoảnh khắc.

Moon Joo Hee là một trong những cô béo xinh đẹp có lượng fan hâm mộ đông đảo tại Hàn Quốc

Tuy không thuộc tuýp “mình dây cây cảnh” song hình thể của Moon Joo Hee không hề thiếu vắng đường cong. Tỷ lệ cơ thể của cô nàng vẫn rất hài hòa, đẹp mắt. Xác định theo hình tượng mẫu béo nên những món ăn như ức gà luộc hay salad gần như không bao giờ có mặt trong thực đơn của Moon Joo Hee. Thay vì ăn ức gà luộc mỗi ngày để giảm mỡ, siết dáng, người đẹp thường ăn cánh hoặc đùi gà nướng, bỏ bớt da để chống ngấy.

Moon Joo Hee rất chăm nấu ăn tại nhà. Cô nàng đặc biệt thích chế biến các món nhiều tinh bột như mỳ trộn, cơm cuộn, cơm chiên… Tinh bột là thành phần không bao giờ thiếu trong các bữa ăn của Moon Joo Hee bởi nó giúp cô duy trì hình thể khỏe khoắn từ bên trong.

Moon Joo Hee rất đam mê du lịch. Cô từng tới Việt Nam nhiều lần, liên tục chek in tại các địa danh nổi tiếng như Phú Quốc, Đà Nẵng… Các món ăn đường phố tại Việt Nam cũng được cô nàng dành nhiều sự quan tâm. Thay vì kiêng khem tuyệt đối như nhiều người đẹp, Moon Joo Hee cho phép mình thưởng thức tất cả các món ngon nhất. Tuy nhiên sau đó, cô sẽ chăm chỉ tập luyện hơn để vóc dáng không bị sồ sề.

Tuy thừa cân song Moon Joo Hee vẫn có đường cong quyến rũ

Theo đuổi vẻ đẹp đẫy đà song Moon Joo Hee không vì thế lơ là việc tập thể dục. Nữ blogger xinh xắn tập gym kết hợp Pilates để có vóc dáng vừa săn chắc vừa mềm mại. Pilates là bộ môn được người đẹp đặc biệt đầu tư nhiều thời gian và công sức. Vì phải tập cùng PT và các loại máy móc chuyên dụng nên chi phí tập Pilates tại Hàn Quốc khá tốn kém. Tuy nhiên, hiệu quả “đẽo” dáng mà bộ môn này mang lại luôn rất xứng đáng. Nhờ tập Pilates trong nhiều năm, Moon Joo Hee sở hữu đường cong mướt mải dù được xếp vào nhóm thừa cân.

Ngoài chăm chút cho vóc dáng, Moon Joo Hee còn dành thời gian quan tâm tới việc chăm da. Vốn sở hữu nước da trắng nên người đẹp chăm đắp mặt nạ, đầu tư vào các sản phẩm dưỡng trắng để bảo toàn độ trắng sáng, mịn màng của da mặt cũng như da body. Kem chống nắng và son môi gần như là hai vật không thể thiếu trong túi xách của người đẹp. Hàng ngày, Moon Joo Hee uống thêm các thực phẩm bổ sung collagen để luôn có vẻ ngoài tươi trẻ, không lão hóa.

Moon Joo Hee là một blogger về du lịch, người mẫu tự do được nhiều thương hiệu ưu ái

Tuy không đẹp kiểu “mình dây” song những hình ảnh của Moon Joo Hee mang lại cho người xem cảm giác khỏe khoắn, mỡ màng

Người đẹp đến Việt Nam nhiều lần, thường xuyên check in tại Phú Quốc, Đà Nẵng

Huân Y Thảo

Cùng chuyên mục

Clip hy hữu: 3 vụ tai nạn liên tiếp trong vài giây, 8 người gặp nạn

Thứ 7, 04/05/2024 | 00:28
Do trời mưa, tài xế không làm chủ được tốc độ nên chỉ trong vòng 6 giây, 3 vụ tai nạn xảy ra liên tiếp, khiến 8 người ngã xuống đường.

“Báu vật” hơn 200 tuổi trong ngôi đền cổ từng được trả hàng chục tỷ, dân làng canh gác ngày đêm

Thứ 7, 04/05/2024 | 00:25
Người dân coi đó là “cây vàng cây bạc”, cắt cử người ra trông coi và dù có người trả hàng chục tỉ nhưng nhất quyết không bán.

Nga cảnh báo Pháp và Anh

Thứ 6, 03/05/2024 | 23:59
Điện Kremlin cảnh báo giới lãnh đạo Pháp và Anh đang đưa ra những tuyên bố “cực kỳ nguy hiểm” về tình hình xung đột ở Ukraine.

Tin tức 24h qua: Người phụ nữ bán nước dí dao vào cổ cán bộ trật tự đô thị

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:06
Người phụ nữ bán nước dí dao vào cổ cán bộ trật tự đô thị; Sau chuỗi ngày nắng nóng, TP.HCM đón "mưa vàng"... là những tin tức đáng chú ý trong ngày.

Ca sĩ Việt gây tranh cãi vì mặc váy quá ngắn, gặp sự cố trên sân khấu

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:22
Hiền Thục nhận về nhiều ý kiến trái chiều với màn xuất hiện trên sân khấu mới đây.