Có bồ nên giết vợ?

Có bồ nên giết vợ?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Chỉ vì nghi ngờ vợ có tình cảm "yêu đương" với người phụ nữ khác, Khanh đã nhẫn tâm ra tay sát hại dã man người bao năm "đầu ấp tay gối". Tuy nhiên, theo một số người thân thì nạn nhân không phải là người đồng tính...

Như chúng tôi đã đưa tin hôm 17/5, trong bài “Sát hại vợ vì ngoại tình với người đồng giới”, vào tối ngày 14/5, sau cơn nhậu cùng bạn bè, Nguyễn Thịnh Khanh (32 tuổi) đã đâm dùng dao đâm liên tục vào bụng, ngực, lưng… chị H. khi đang ngủ.

Chị H. bị đâm cũng gượng dậy bỏ chạy kêu la thảm thiết, nhưng bị người chồng tiếp tục truy sát. Sự việc đã được bà H.T.H (mẹ ruột chị H.) phát hiện và đưa vào bệnh viện cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng với gần mười vết đâm, chị H. tử vong.

Tại cơ quan công an Khanh khai rằng đã giết chị H. vì phát hiện chị nhiều lần quan hệ với người cùng giới. Khanh đã nhiều lần khuyên ngăn nhưng vô ích, trong lúc rượu say, không kiềm chế nên đã ra tay sát hại vợ.

Nguyễn Thịnh Khanh tại cơ quan điều tra.

Sáng 17/5, chúng tôi quay trở lại căn nhà số D12/R19 ấp 4, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh. Không khí tang tóc bao trùm căn nhà, nơi một thời là tổ ấm của vợ chồng Khanh- H.. Mọi người đang chuẩn bị đưa thi thể chị H. về quê an táng. Có mặt trong buổi tang lễ có hàng chục công nhân làm chung xưởng may với nạn nhân. Những giọt nước mắt xót thương lăn dài trên đôi gò má của tất cả những người có mặt trong buổi lễ đưa đám đã rơi khi chứng kiến hình ảnh bé Nguyễn Thị Kim H. (10 tuổi) và Nguyễn Thịnh K. (5 tuổi) con vợ chồng H. ôm di ảnh mẹ ra xe tang.

Phía trước, bà Hồ Thị Hồng (72 tuổi, mẹ chị H.) dường như không còn đủ sức sau những biến cố vừa xảy ra trong chính ngôi nhà của đứa con gái xấu số của mình. Từ khi con gái gặp nạn, bà hầu như thức trắng. Trên một đoạn đường ngắn từ trong nhà ra xe tang chừng 20m, bà cũng chẳng đủ sức để bước mà phải nhờ vào một thanh niên bế lên xe ô tô.

Nhiều đồng nghiệp của chị H. tỏ ra bất ngờ khi nghe lời khai của Khang tại cơ quan điều tra. "Sau khi vào làm việc tại công ty may nơi chị H. là cán bộ bộ phận kỹ thuật, trong suốt khoảng thời gian làm việc, gần gũi, tiếp xúc với chị H., tôi không hề thấy chị có bất kì biểu hiện nào của người đồng tính" - chị Hoàng Thị Nga cho biết. Một số người bạn khác của chị H. cũng khẳng định, chị sống rất hòa nhã, có trách nhiệm với chồng con, trong khi đó Khang là người trầm tính, ít nói.

Trước khi xảy ra án mạng nhiều người bạn còn nghe chị H. than vãn về việc chồng mình có bồ. Cũng chung quan điểm với những nữ công nhân may, bà con hàng xóm gần nhà chị H. sống những năm qua chia sẻ với chúng tôi: "Chị H. là người vui vẻ, dễ tiếp xúc. Còn Khang là người trầm tính. Chúng tôi ở đây rất bất ngờ và không nghĩ rằng H. là người đồng tính". Ai cũng bất bình trước việc Khang dùng dao sát hại vợ mình.

Hai đứa trẻ ôm di ảnh của mẹ.

Mẹ chết, bố sẽ phải đi tù, hai đứa trẻ bơ vơ đang phải trải qua giai đoạn khó khăn nhất của đời người. Tuổi thơ của các em dường như đã chấm hết sau những gì đã xảy ra trong chính ngôi nhà của mình. Nhưng dường như các em còn quá nhỏ để có thể hiểu mọi chuyện. Nhìn vào quan tài con gái rồi quay sang nhìn hai đứa cháu ngoại ngồi bên linh cữu mẹ, bà Hồng chỉ biết khóc thương cho số phận nghiệt ngã của con bà. Ở cái tuổi "gần đất xa trời" bà không còn đủ sức để lo cho cháu mình đến khi chúng lớn khôn. Trong bi kịch này, người ở lại sẽ phải nhận nhiều nỗi đau nhất.

Phương Nam

Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.