Có con ếch lười nhất thế giới...

Có con ếch lười nhất thế giới...

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Thời báo “Bưu điện Anh” gần đây đưa tin, một người làm vườn có tên Tony Butler trong lúc dọn dẹp khu vườn của mình đã phát hiện ra một con ếch “nằm ườn” trên lưng con cá vàng to nhất trong hồ nuôi cá của ông. Ông Tony Butler đã lập tức lấy máy ảnh để ghi lại khoảnh khắc hiếm hoi này.

Được biết, sau khi sự việc “hy hữu” này xảy ra, ông Tony Butler đã lất vợt để vớt con ếch ra khỏi hồ nuôi cá của gia đình. “Nếu tiếp tục để sự việc này xảy ra, sẽ gây hại cho đàn cá trong hồ”- Ông Tony Butler cho biết. Hiện trong khu vườn của người đàn ông này có hai chiếc hồ nhỏ, một là để nuôi các loại cá vàng, một chiếc hồ khác dung để nuôi kỳ nhông và cóc.

Ông Tony Butler cho rằng, con ếch- thủ phạm nằm trên lưng chú cá vàng to nhất trong hồ có thể từ nơi khác nhảy vào. Theo ông thì có thể nó đã vào khu vườn để tìm ếch đực giao phối, nhưng không ngờ lại lạc vào hồ nuôi cá vàng. “Tuần trước tôi cũng đã nghe tiếng ếch kêu ở trong vườn nhưng coi đó là chuyện bình thường vì ở thời điểm hiện tại đang là mùa giao phối của các loài động vật như ếch, nhái, cóc. Không ngờ là con ếch này lại nhảy lên lưng chú cá vàng to đẹp nhất trong hồ nhà tôi”- Ông Tony Butler hóm hỉnh nói.

Người đàn ông này cũng cho biết thêm: “Tôi nghe nói nếu để con ếch ‘ký sinh’ quá lâu trên lưng cá vàng thì chắc chắn sẽ làm tổn thương con cá đó. Vì thế tôi đã phải loại bỏ con ếch ra khỏi hồ” – Tuy nhiên, vì không biết con ếch lạ đời này đến từ đâu nên ông Tony Butler đành thả vào trong vườn của mình. “Tôi suốt ngày phải canh chừng con ếch quay trở lại hồ cá, tuy nhiên không phải vì thế mà tôi giết nó”- Ông Tony Butler cho biết thêm.

Hiện đàn cá trong hồ nhà ông Tony Butler được nuôi theo một chế độ đặc biệt, vì thế bất kỳ tổn thương nào có thể ảnh hưởng đến chúng cũng được người đàn ông này loại bỏ. Sau khi tiến hành đưa con ếch ra khỏi hồ, một tấm lưới đã được dựng lên để tránh sự xâm nhập bất đắc dĩ của những “kẻ lạ mặt” khác.

Quế Mai (Theo wanbao)