Cô dâu, chú rể Yên Bái hát hay như ca sĩ trong đám cưới

Cô dâu, chú rể Yên Bái hát hay như ca sĩ trong đám cưới

Hoàng Thị Bích
Thứ 2, 04/12/2017 | 19:45
0
Trong nền nhạc ca khúc “Thề non hẹn biển”, khi cả cô dâu và chú rể cùng cất tiếng hát không ít người ngỡ ngàng. Thậm chí, còn khen cặp đôi hát hay như ca sĩ.

Clip: Cô dâu, chú rể Yên Bái hát “Thề non hẹn biển” hay như ca sĩ

Mới đây, trên khắp diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ một video ghi lại màn song ca cực hay của cặp đôi cô dâu chú rể với tựa đề “cô dâu chú rể Yên Bái hát hay như ca sĩ”.

Theo hình ảnh trên video, cặp đôi cô dâu chú rể cùng nắm tay nhau, bước lên sân khấu và cùng thể hiện ca khúc “Thề non hẹn biển”.

Cộng đồng mạng - Cô dâu, chú rể Yên Bái hát hay như ca sĩ trong đám cưới

Cô dâu, chú rể nắm chặt tay nhau trên sân khấu thể hiện ca khúc "Thề non hẹn biển".

Với giọng hát trầm ấm, phần thể hiện của cặp đôi này đã khiến người nghe gật gù khen hay.

Nickname Mạnh Nguyễn chia sẻ: “Nghe cô dâu chú rể hát mà cứ ngỡ đang nghe ca sĩ hát vậy, hay quá. Chúc mừng hạnh phúc đôi bạn trẻ”.

Bạn Hằng Trần cũng bình luận sau khi nghe xong ca khúc: “Xem anh chị hát trong video mà thấy tình yêu lứa đôi thật đẹp làm sao. Mong sau này mình cũng tìm được chú rể hát hay như anh”.

Cũng cùng chung ý kiến với Hằng Trần, bạn trẻ Thu Phương không giấu nổi cảm xúc của mình: “Hát hay và đẹp đôi quá, mong sao cuộc sống sau này của hai vợ chồng cũng sẽ mãi đẹp như lời của ca khúc này”.

Hơn một ngày sau khi clip được cư dân mạng chia sẻ, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với cô dâu, chú rể để nghe họ chia sẻ cảm xúc sau khi thể hiện ca khúc trong chính đám cưới của mình.

Cộng đồng mạng - Cô dâu, chú rể Yên Bái hát hay như ca sĩ trong đám cưới (Hình 2).

Cặp đôi trong video đang gây sốt mạng.

Theo đó, chú rể có tên Nguyễn Ngọc Dương (SN 1987), hiện đang là giáo viên tại trường THCS Thị Trấn Mậu A và cô dâu là Trần Thị Mai Thu (SN 1993), hiện đang công tác tại trường Mầm Non xã Yên Phú. Cả hai đều cùng sinh sống tại huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

Chú rể Ngọc Dương cho biết, đám cưới của anh vừa diễn ra vào ngày 19/11 dương lịch vừa qua.

Nói về video hai vợ chồng song ca, anh Ngọc Dương cho hay: “Video đó mới được đăng tải trên mạng cách đây vài ngày. Hai vợ chồng tôi cũng cảm thấy khá bất ngờ khi nhận được nhiều lời khen ngợi, chia sẻ của mọi người trên facebook”.

Cộng đồng mạng - Cô dâu, chú rể Yên Bái hát hay như ca sĩ trong đám cưới (Hình 3).

Cả hai yêu nhau 2 năm rồi quyết định tiến tới hôn nhân.

Chia sẻ lý do hai vợ chồng quyết định song ca, anh Dương thổ lộ: “Vợ chồng tôi đều có năng khiếu ca hát, nên thường tham gia các hoạt động ca hát tại địa phương. Trước khi diễn ra đám cưới tôi có hỏi vợ: 'Em ơi mình đi hát đám cưới mừng hạnh phúc cho mọi người cũng nhiều rồi, hay là lần này cưới 2 đứa mình song ca một bài đi, trước hết là mừng hạnh phúc cho mình, thứ 2 là hát tặng quan viên 2 họ và cô dì,chú bác anh em bạn bè đến chúc mùng hạnh phúc của mình'. Nghe tôi nói vậy, cô ấy liền đồng ý và lên kế hoạch chọn bài hát, tập luyện”.

Vì có năng khiếu từ trước, nên cả hai vợ chồng anh Dương không mất quá nhiều thời gian tập luyện. Đến hôm diễn ra đám cưới, cả hai hát bằng tất cả tấm chân tình của mình dành cho đối phương.

Anh Dương cũng chia sẻ cảm xúc của mình và vợ trong giây phút cả hai cùng nắm tay hát trên sân khấu: “Vợ tôi có kể lại giây phút song ca rằng: 'Anh ơi, hát ở đám cưới mọi người em không hồi hộp, nhưng ở đám cưới mình chắc em hồi hộp nên biểu diễn không được tự nhiên mấy, với lại hôm đấy khách của anh đông thật đấy'. Nghe cô ấy nói vậy, tôi có nói với vợ là tôi cũng rất hồi hộp ”.

Cộng đồng mạng - Cô dâu, chú rể Yên Bái hát hay như ca sĩ trong đám cưới (Hình 4).

Cặp đôi có năng khiếu về ca hát, chính điều này khiến hai con tim thêm đồng điệu.

Chia sẻ thêm về tình yêu của mình, cô dâu Mai Thu không giấu được niềm hạnh phúc, Mai Thu nhớ lại ngày đầu tiên hai người quen nhau: “Vào cuối tháng 7/2015, khi phòng Giáo dục trưng tập đội văn nghệ thì tôi và anh ấy quen nhau. Khi ấy, anh là nhạc công của phòng Giáo dục, còn tôi trong đội hát. Anh là người ngỏ lời làm quen trước. Sau nhiều lần gặp gỡ, ngày 31/10/2015, chúng tôi yêu nhau”.

Trong thời gian yêu, cả hai thường xuyên cùng nhau đi làm các chương trình, sự kiện... Sau 2 năm yêu nhau, chúng tôi đã xin phép bố mẹ hai bên tiến hành tổ chức hôn lễ.

Cộng đồng mạng - Cô dâu, chú rể Yên Bái hát hay như ca sĩ trong đám cưới (Hình 5).

Cô dâu Mai Thu cũng thường xuyên đi hát tại các sự kiện, đám cưới.

“Vợ chồng tôi thấy hạnh phúc khi nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người”, cô dâu Mai Thu bộc bạch thêm.

Cộng đồng mạng - Cô dâu, chú rể Yên Bái hát hay như ca sĩ trong đám cưới (Hình 6).

 

Chú rể Ngọc Dương cũng bật mí dự định của hai vợ chồng trong tương lai gần: “Dự định trong tương lai của 2 vợ chồng đó là xây dựng một phòng thu âm chuyên nghiệp để thỏa mãn sự đam mê ca hát và thu cho bạn bè. Ngoài ra, vợ chồng tôi cũng có dự định tham dự cuộc thi Tiếng hát truyền hình Yên Bái như một sự cọ xát và trải nghiệm”. 

Phút trải lòng của người vợ bị chồng đầu độc vì ghen tuông vô cớ

Chủ nhật, 03/12/2017 | 13:30
Vợ chồng Phì đều đã từng trải qua một lần đò. Thế nhưng, chỉ vì những lời nói bâng quơ, khích bác nhau trên bàn nhậu, Phì đã nảy sinh ý định dùng thuốc trừ sâu hạ sát vợ. Để rồi đến khi Phì nhận ra điều mình làm quá đỗi ấu trĩ thì đã quá muộn…

Cô dâu vàng đeo trĩu cổ tiết lộ gia thế và số vàng được trao trong ngày cưới

Chủ nhật, 03/12/2017 | 06:00
Hình ảnh cô dâu vàng đeo trĩu cổ trong ngày cưới được cư dân mạng chia sẻ mới đây khiến nhiều người xuýt xoa. Theo lời của cô dâu, gia đình cô và gia đình nhà chồng đều làm kinh doanh, cô lại là con một trong nhà nên mọi người đều muốn dành cho cô những gì ấn tượng nhất.

Câu chuyện đằng sau bộ ảnh cưới của chú rể liệt 2 chân cùng cô dâu xinh như hot girl

Thứ 5, 23/11/2017 | 16:00
Ngày đi chụp ảnh cưới là ngày mà cô dâu Lục Thị Loan và chú rể Hà Anh Mến nhớ mãi không quên. Bởi để đến được với nhau, họ đã phải vượt qua sự phản đối của gia đình cùng ánh mắt tò mò của những người xung quanh.
Cùng tác giả

Xem xét nhiều nội dung quan trọng tại phiên họp thứ 33 của UBTVQH

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:30
Dự án Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ là một trong những nội dung Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ cho ý kiến tại phiên họp thứ 33.

Bộ Y tế: Đã tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-dimer

Thứ 6, 10/05/2024 | 11:00
Từ tháng 7/2023, Việt Nam đã sử dụng hết loại vắc-xin AstraZeneca, nên hiện tại không còn rủi ro phát triển huyết khối kèm theo hội chứng giảm tiểu cầu sau khi tiêm.

Tập trung tối đa, chuẩn bị kỹ lưỡng kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:45
Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội lưu ý ưu tiên, tập trung tối đa, mọi mặt để chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo, khoa học Phiên họp thứ 33 của UBTVQH và kỳ họp thứ 7.

Chất lượng dịch vụ của 10 doanh nghiệp bưu chính năm 2023

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:22
Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) vừa thông tin về tình hình chất lượng dịch vụ bưu chính của một số doanh nghiệp bưu chính năm 2023.

Đẩy nhanh tiến độ xây dựng các Nghị quyết trình Quốc hội về đất đai

Thứ 5, 09/05/2024 | 14:50
Việc xây dựng các Nghị quyết của Quốc hội để thí điểm cơ chế, chính sách mới, đột phá về đất đai nhằm giải quyết những vấn đề thực tiễn nóng bỏng của địa phương, doa
Cùng chuyên mục

Hoảng hồn phát hiện người phụ nữ nằm gọn trong ngăn hành lý máy bay

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:26
Một hành khách trên chuyến bay của hãng Southwest Airlines (Mỹ) đã khiến những người đồng hành cùng bay bối rối, khi thấy cô đang nằm trong ngăn chứa đồ.

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Vườn thú ở Trung Quốc nhuộm chó thành gấu trúc gây phẫn nộ

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:14
Một sở thú ở Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận khi dùng hai chú chó để đóng giả gấu trúc nhằm thu hút du khách trong kỳ nghỉ lễ 1/5.

Đi câu, người đàn ông bắt được con cá chép có hình "mặt người"

Thứ 4, 08/05/2024 | 13:00
Trong lúc đi câu, người đàn ông đã bắt được con cá chép dài 35cm và nặng 800 gram có hình "mặt người".

Thị trấn 300 năm tuổi từng "mất tích" bỗng xuất hiện trở lại do hạn hán

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:15
Một thị trấn 300 năm tuổi bị nhấn chìm dưới nước đã được phát hiện khi con đập tại Philippines khô cạn do đợt nắng nóng kỷ lục.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.

Hoảng hồn phát hiện người phụ nữ nằm gọn trong ngăn hành lý máy bay

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:26
Một hành khách trên chuyến bay của hãng Southwest Airlines (Mỹ) đã khiến những người đồng hành cùng bay bối rối, khi thấy cô đang nằm trong ngăn chứa đồ.

Anh nông dân cứ mỗi năm đút túi 10 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "chui rúc"

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:30
Tích cực nuôi loài cá đặc sản "chui rúc" theo phương pháp mới, một anh nông dân ở Nam Định nhẹ nhàng "bỏ túi" tiền tỷ mỗi năm.

Đi chợ mua thịt lợn chỉ cần nhìn 5 điểm này là biết thịt "sạch" hay "bẩn"

Thứ 6, 10/05/2024 | 08:30
Nếu miếng thịt lợn có dấu hiệu này thì dù giá rẻ như cho bạn cũng đừng mua kẻo "mang họa cho bản thân".

Đừng vội bỏ bã cà phê, làm theo cách này đến hàng xóm còn gật gù khen

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Bã cà phê tưởng là thứ bỏ đi nhưng ít chị em nào có biết rằng nó vô cùng hữu ích trong việc chăm sóc sắc đẹp, đem đến hàng loạt công dụng tuyệt vời.