Cô gái Đà Lạt chuyên vào vai nữ sinh khổ sở, tự ti vì vòng 1 "gây chú ý"

Thứ 4, 19/10/2022 | 11:10
0
Hai nữ streamer có vẻ ngoài thơ ngây và vóc dáng nóng bỏng.

Mai Dora được người hâm mộ yêu mến đặt cho biệt danh "nữ streamer sexy nhất làng game Việt".

Người đẹp quê Đà Lạt sở hữu gương mặt đẹp, nụ cười rạng rỡ và đường cong nõn nà. 

Dù ở đời thường hay tham gia sự kiện thảm đỏ, cựu nữ sinh Tài chính - Ngân hàng luôn ưu tiên trang phục tôn điểm vàng cơ thể.

Nữ streamer 9X được khen ngợi trẻ trung như thiếu nữ.

Trước khi trở thành streamer, Mai Dora được giới trẻ yêu thích qua các vai diễn nữ sinh học đường trong các phim chiếu mạng.

Ít ai biết, Mai Dora từng có khoảng thời gian tự ti về ngoại hình.

Theo đó, cô tiết lộ bản thân đọc được nhiều bình luận xúc phạm vẻ ngoài khiến cô cảm thấy hoang mang, sợ hãi, thậm chí bật khóc trên livestream. "Mình khóc mấy ngày mấy đêm, mình thậm chí còn gọi cho mẹ khóc: "Mẹ ơi, người ta nói con xấu…", trong đó nhiều bình luận khiếm nhã nói về vòng 1 của mình. Dần dần, mình học được cách, chỉ chú tâm đến các bình luận góp ý về công việc, những lời động viên và sự ủng hộ của mọi người yêu mến", Mai Dora trải lòng.

Mai Dora tạo dáng giống trong nhân vật truyện tranh, nửa người hướng xuống sàn và chân đặt phía trên ghế. Động tác này khoe trọn vóc dáng mảnh mai, dáng người mềm mại cùng vòng eo con kiến của nữ streamer. 

Thân hình nóng bỏng của người đẹp sinh năm 1995 khiến fan nam khó rời mắt.

Bên cạnh streamer, Mai Dora còn là MC dẫn các chương trình lớn về game, đáng chú ý là việc "cầm trịch" bộ môn Liên Minh Huyền Thoại trong khuôn khổ SEA Games 31. Người đẹp 9X tỏa sáng với chiếc áo dài trắng thướt tha trên sóng truyền hình.

Mới đây, Quỳnh Alee đăng tải loạt ảnh mới gây bão mạng.

Đây là lần hiếm hoi nữ streamer xứ Thanh mặc bikini 2 mảnh khoe dáng gợi cảm.

Trước đó, vì tự ti với thân hình có phần mũm mĩm nên Quỳnh Alee diện áo phông oversize khi đi chơi biển cùng bạn bè. Góc chụp hình không tôn dáng khiến cô nàng tự thừa nhận: "Tôi xấu điên lên được". Bên cạnh đó, nữ streamer từng chia sẻ cô bị áp lực rất nhiều khi đọc những bình luận chê béo, thậm chí có những câu nói khó nghe về vòng 1.

Chia sẻ với chúng tôi, hot girl quê Thanh Hóa cho biết những ngày đầu rất áp lực bởi các bình luận tiêu cực: "Hồi đầu tôi khóc nhiều lắm, 1 bình luận chửi thôi là khóc cả đêm nhưng sau đó quen dần và tự an ủi rằng mỗi lần như thế sẽ khiến mình mạnh mẽ hơn".

Quỳnh Alee là một streamer nổi tiếng trong làng game thủ Việt Nam. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 2001 còn là TikToker được giới trẻ yêu thích với hơn 4,3 triệu người theo dõi.

Sở hữu gương mặt khả ái, hài hòa cùng đường cong nữ tính, Quỳnh Alee nhận về nhiều hợp đồng quảng cáo, làm mẫu ảnh và trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng.

Những bức ảnh đời thường của người đẹp sinh năm 2001 nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

Thúy Vi

Cùng chuyên mục

Cận cảnh xe điện Mazda EZ-6 vừa ra mắt

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:55
Mẫu xe ý tưởng điện Mazda EZ-6 vừa xuất hiện tại Triển lãm xe Bắc Kinh 2024.

PL Huy - Phan Huy từ ánh đèn sân khấu đến nghệ thuật xăm hình

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:14
"Thành công không đến từ sự may mắn mà đến từ những nỗ lực không ngừng nghỉ." Đây là một câu nói mà anh Phan Huy, hay còn được biết đến với cái tên PL Huy, đã sống và chứng minh thông qua cuộc đời và sự nghiệp của mình.

Top 10 môtô động cơ 2 xi lanh giá rẻ nhất hiện nay

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:54
Các mẫu mô tô dưới đây có giá niêm yết hợp lý, thiết kế bắt mắt và mang động cơ đôi xi lanh mạnh mẽ, đem lại trải nghiệm lái phấn khích cho các tay lái.

Ùn xe sau mưa ở TP.HCM

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:25
Ảnh hưởng của cơn mưa khiến nhiều tuyến đường bị ùn tắc, người tham gia giao thông phải nhích từng chút một trên đường do sợ trơn trượt.

Trịnh Thăng Bình: "Tôi và Trấn Thành chưa từng cãi vã"

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:25
Tình bạn của cả hai nghệ sĩ nổi danh này khiến nhiều người ngưỡng mộ.