Cô gái bật khóc khi đi qua nhà bạn trai cũ vì lý do đau lòng

Cô gái bật khóc khi đi qua nhà bạn trai cũ vì lý do đau lòng

Thứ 7, 13/01/2024 | 07:00
0
Sau 6 năm chia tay, cô gái đi qua nhà bạn trai cũ. Nhìn cảnh tượng trước mắt, cô bật khóc vì hối hận.

Trong thực tế, có không ít chuyện tình tan vỡ vì vấn đề tiền bạc. Khi đối mặt với sự lựa chọn, rất nhiều cô gái không đủ kiên định để tiếp tục tình yêu với người đàn ông nghèo khó. Câu chuyện của cô gái họ Cao đến từ An Huy (Trung Quốc) là một ví dụ.

Cô Cao từng có một tình yêu đẹp nhưng do bạn trai xuất thân trong gia đình nghèo khó nên bố mẹ cô ra sức phản đối. Tình yêu chưa đủ lớn khiến cô không vượt qua được rào cản là bố mẹ và quyết định nói lời chia tay. Hai người từ đó xa nhau, không còn liên lạc hay qua lại gì nữa.

Thông tin từ trang Sohu, sau 6 năm chia tay, cô vẫn còn độc thân và lòng vẫn chưa thực sự quên được người cũ. Một lần, cô tình cờ đi qua nhà bạn trai cũ. Cảnh tượng trước mắt khiến cô hối hận vô cùng.

Đời sống - Cô gái bật khóc khi đi qua nhà bạn trai cũ vì lý do đau lòng

Ngôi nhà cũ kĩ trước đây của bạn trai đã thay bằng một ngôi nhà lớn, rất hoành tráng. Nếu trước đây nhà bạn trai cũ thuộc dạng nghèo nhất làng thì bây giờ, đó là một ngôi nhà gần như khang trang nhất.

Tò mò, cô đã hỏi những người xung quanh về tình hình hiện tại của gia đình bạn trai, tại sao chỉ sau mấy năm mà họ thay đổi nhiều đến thế.

Theo như tiết lộ những người dân nơi đây thì bạn trai cũ của cô hiện rất thành công và giàu có. Ngôi nhà này là anh ấy xây cho bố mẹ ở quê. Còn hiện tại, anh ta đã mua nhà lớn ở thành phố, có xe sang và rất giàu có. Vợ anh ta còn rất xinh đẹp.

Hóa ra, bạn trai cũ đã gặp được một cô gái khác khi đang đi làm công. Cả hai đã rất nỗ lực lao động để cùng nhau tích cóp tiền bạc. Sau đó, anh trai của cô bạn gái mới đã đề nghị hợp tác kinh doanh. Công việc thuận lợi giúp người bạn trai cũ trở nên giàu có chỉ sau vài năm phấn đấu. Hiện tại, anh đã có vợ đẹp, con khôn, nhà cao cửa rộng, xế hộp đắt tiền.

Đời sống - Cô gái bật khóc khi đi qua nhà bạn trai cũ vì lý do đau lòng (Hình 2).

Biết chuyện, cô gái không kìm được nước mắt vì vừa tiếc nuối lại vừa hối hận vì đã chia tay bạn trai cũ.

Trước đây, cô và bạn trai cũ đến với nhau vì tình yêu, không qua mai mối. Họ là mối tình đầu của nhau. Dù đã tính chuyện kết hôn nhưng cuối cùng cả hai vẫn bị chia cắt bởi gia đình nhà gái. Khi chia tay, cặp đôi vẫn dành tình cảm cho nhau.

Nhà bạn trai cũ của cô Cao có 3 anh em và rất nghèo. Tuy nhiên, cha mẹ của Cao lại đưa ra số tiền sính lễ lên đến 128.000 tệ (khoảng 437 triệu đồng), đồng thời yêu cầu nhà trai phải mua một căn nhà ở thị trấn mới chấp nhận cho làm đám cưới.

Chàng trai nghèo chạy vạy khắp nơi mới gom được 80.000 tệ (khoảng 270 triệu đồng). Nhưng nhà gái kiên quyết không đồng ý. Trước thái độ cứng rắn của bố mẹ, cô Cao buộc phải chọn chia tay bạn trai và cắt đứt liên lạc với anh từ đó.

Sau khi hai người chia tay, chàng trai lên thành phố làm việc, buông bỏ tất cả. Sau này cô Cao cũng không còn nghe tin tức gì về bạn trai cũ nữa.

Không ngờ giờ đây anh bạn trai đã có gia đình, giàu có, sung túc còn cô Cao vẫn cô đơn lẻ bóng. Nghĩ đến cảnh đó, cô không khỏi xót xa rồi bật khóc.

Sau khi được đăng tải, câu chuyện của cô Cao nhanh chóng thu hút sự chú ý và bình luận của cư dân mạng. Đa số cho rằng kết cục này là do cô gái lựa chọn, bây giờ cô hối hận cũng chẳng giải quyết được gì. Nếu như ngày ấy cô chọn đồng hành, cả hai cùng cố gắng trong cuộc sống thì biết đâu bây giờ tương lai nhà đẹp, xe sang là của cô.

“Nếu lỡ một chuyến xe buýt bạn có thể đợi chuyến tiếp theo. Nhưng nếu bỏ lỡ một con người thì có khi mãi mãi chẳng thể chọn lại. Đây là lỗi của bạn khi không thể kiên trì, bây giờ nói gì cũng đã muộn ", một người bình luận.

Minh Hoa (t/h)

Ngỡ ngàng trước nhan sắc của cô dâu khi bỏ khăn che mặt

Thứ 4, 10/01/2024 | 12:09
Ngoài chênh lệch chiều cao, cô dâu khi bỏ khăn che mặt khiến quan khách phải ngỡ ngàng.

Cô dâu bị chê dị biệt, chú rể có màn đáp trả khiến ai cũng câm nín

Thứ 3, 09/01/2024 | 15:30
Câu chuyện của cặp đôi tiếp tục là minh chứng cho việc tình yêu không phân biệt xấu đẹp chỉ cần con tim rung động là đủ.

Đám cưới gây sốt bởi cô dâu "khổng lồ", chú rể "tí hon"

Chủ nhật, 24/12/2023 | 12:53
Chú rể có phần thấp nhỏ hơn cô dâu đã tạo nên phản ứng cực dễ thương cho đám cưới diễn ra tại Hồ Bắc (Trung Quốc).

Cô dâu U50 khiến cư dân mạng ghen tị vì kết hôn với chú rể 30 tuổi

Thứ 7, 23/12/2023 | 08:02
Một đám cưới tại thị trấn Sơn Đông (Trung Quốc) đã dấy lên cuộc bàn tán sôi nổi của cư dân mạng bởi cô dâu 50 tuổi, trong khi đó chú rể mới tròn 30.
Cùng chuyên mục

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Loại quả “chua chát” xưa không ai ngó nay thành đặc sản 100.000 đồng/kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:25
Có vị chát, lại có cả vị chua vậy mà cả ngàn người vẫn đổ xô tìm mua thứ quả rừng Tây Bắc này về thưởng thức cho thỏa cơn thèm.