Cô gái có cặp chân “cực phẩm” nhờ chăm tập môn khó nhằn

Thứ 5, 09/05/2024 | 03:16
0
Lợi thế của người đẹp là cặp chân dài miên man, thẳng tắp như thước kẻ khiến người ta không thể rời mắt.

Park Da Hyun là một người mẫu, blogger khiến nhiều người ngưỡng mộ từ ngoại hình cho tới cuộc sống. Cô nàng được trời phú cho chiều cao nổi trội, vóc dáng cân đối cùng gương mặt nhỏ nhắn, ưa nhìn. Làm mẫu nhiều năm cũng giúp Park Da Hyun có cuộc sống dư dả, sang chảnh, du lịch khắp nơi trên thế giới, thường xuyên “dát” hàng hiệu từ đầu đến chân.

Park Da Hyun cao 1m75. So với chiều cao trung bình của người mẫu, đây không phải là con số quá “khủng”. Tuy nhiên, lợi thế của người đẹp là cặp chân dài miên man, thẳng tắp như thước kẻ khiến người ta không thể rời mắt. Cặp chân thon dài siêu thực của nàng mẫu nổi bật trong mọi khuôn hình, bất kể cô diện váy áo ngắn tới ngang bắp đùi hay quần jeans kín mít.

Chẳng những xinh đẹp, nổi tiếng, Park Da Hyun còn sở hữu cặp chân là niềm ao ước của mọi cô gái

Bẩm sinh Park Da Hyun đã có tỷ lệ cơ thể cân đối. Tuy nhiên, để làm chủ đôi chân “cực phẩm” như hiện tại, người đẹp phải trải qua hành trình ăn uống và luyện tập khá nghiêm ngặt. Park Da Hyun gần như nói “không” với các đồ ăn nhiều dầu mỡ. Cô cũng hạn chế các loại tinh bột như cơm trắng, bánh mỳ… Các bữa ăn trong ngày của Park Da Hyun thường gồm ngũ cốc nguyên cám, rau xanh, thịt nạc và hoa quả tươi.

Chân dài 1m75 đặc biệt thích ăn hải sản như tôm, cua, hàu, cá ngừ, cá hồi… Cô dành ít nhất mỗi tuần 3 ngày để ăn hải sản, thường ăn dưới dạng sashimi hoặc hấp luộc nhanh gọn để đảm bảo dinh dưỡng tối đa. Hải sản là nguồn thực phẩm chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào, đặc biệt giàu omega 3 và kẽm rất tốt cho làn da, vóc dáng của phụ nữ. Ăn hải sản thường xuyên giúp Park Da Hyun có da mướt mát, dáng thon thả, nhất là cặp chân không mỡ thừa.

Đôi chân dài, thẳng tắp không tì vết của Park Da Hyun khiến người ta khó lòng rời mắt

Bên cạnh dinh dưỡng, luyện tập là yếu tố tiên quyết để nàng mẫu sở hữu tài khoản Instagram hơn 300 ngàn fan hâm mộ có đôi chân đáng ghen tị. Có một bộ môn Park Da Hyun trung thành trong nhiều năm qua, đó là múa ballet. Múa ballet nổi tiếng là bộ môn giúp căn chỉnh vóc dáng, làm thẳng cột sống, giúp duy trì hình thể gọn gàng, mảnh mai. Quan trọng hơn cả, múa ballet còn có tác dụng kéo dài chân, giúp đôi chân luôn ở trạng thái thẳng và thanh thoát. Nhờ chăm chỉ luyện tập ballet, đôi chân của Park Da Hyun ngày càng hoàn thiện.

Ngoài múa ballet, người đẹp còn tập pilates, đánh golf, đạp xe hoặc leo núi khi có thời gian. Các môn thể thao đòi hỏi sức bền, sự dẻo dai và kiên nhẫn cao mang lại thể lực cũng như tinh thần tích cực cho Park Da Hyun. Do đó, nàng mẫu lúc nào cũng trong trạng thái trẻ trung, rạng ngời bất kể công việc bận rộn đến đâu.

Park Da Hyun có cuộc sống dư dả, sang chảnh nhờ làm mẫu suốt nhiều năm qua

Cặp chân như thước kẻ của người đẹp nổi bật trong mọi khuôn hình

Đây là kết quả của chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt và chăm tập múa ballet

Huân Y Thảo

Cùng chuyên mục

Các lỗi vi phạm giao thông được nộp phạt tại chỗ, lái xe cần biết

Thứ 2, 20/05/2024 | 05:53
Có nhiều lỗi vi phạm giao thông mà lái xe máy vi phạm sẽ được nộp phạt tại chỗ mà không cần lập biên bản.

Chuột máy tính mới với cơ chế giúp game thủ nhắm bắn chính xác hơn

Thứ 2, 20/05/2024 | 05:53
Chuột máy tính này có thể cải thiện tốc độ và khả năng nhắm mục tiêu của game thủ.

Bí quyết giúp “nữ hoàng cơ bụng” có vòng 2 ai nhìn cũng mê

Thứ 2, 20/05/2024 | 03:31
Dù chỉ cao 1m63 song bù lại, vóc dáng của Chen Nuanyang cực kỳ cân đối, săn chắc.

Clip: Vội vài giây, ô tô bán tải tông văng xe máy điện, 2 nữ sinh gặp đại họa

Thứ 2, 20/05/2024 | 00:29
Xe máy điện vừa di chuyển vào giữa ngã 4 thì bị ô tô bán tải tông văng cả người lẫn xe.

Cô gái thổi kèn "gây sốt" Điện Biên có thân thế bất ngờ

Chủ nhật, 19/05/2024 | 23:55
Đoạn clip nữ ca sĩ thổi kèn giữa dòng người trong lễ diễu binh diễu hành mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ thu hút hàng triệu lượt xem.