Cô gái trẻ 9X bứt phá thành công nhờ kinh doanh online

Cô gái trẻ 9X bứt phá thành công nhờ kinh doanh online

Thứ 2, 25/03/2019 | 12:07
0
Có một người phụ nữ vượt qua mọi rào cản để đi tìm ước mơ và làm công việc đúng với ước mơ của mình. Xuất thân từ gia đình thuần nông, từ nhỏ Nguyễn Thị Phương Thảo, cô gái 9X quê Kiên Giang đã luôn nỗ lực, cố gắng vươn lên với ý chí và khát vọng làm giàu cháy bỏng.
Truyền thông - Cô gái trẻ 9X bứt phá thành công nhờ kinh doanh online

Nim đam mê vi ngh kinh doanh

Là 1 người yêu thích kinh doanh nhưng sau khi học hết cấp 3 do hoàn cảnh gia đình nên cô đã chọn ngành sư phạm để đỡ gánh nặng học phí. Mấy năm sau cô gái đầy bản lĩnh này đã cầm trong tay chiếc bằng Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh. Không dừng ở đó, cô cũng đã hoàn thành xuất sắc ngành Thạc sĩ Hóa học Hữu cơ với tấm bằng loại giỏi.

Thảo về Đại học Kiên Giang công tác. Một thời gian ngắn sau đó cô đã chuyển lên Tây Ninh với công việc là Kỹ sư R&D (Kỹ sư Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm) cho 1 công ty nước ngoài.

Nhưng được 1 năm Thảo quyết định nghỉ việc. Từ đây cô bắt đầu cuộc hành trình đầy bản lĩnh của mình: Kinh doanh online. Do yêu thích lĩnh vực kinh doanh nên Thảo đã tìm hiểu, học hỏi trên mạng rất nhiều trước khi quyết định nghỉ việc để kinh doanh. Thảo thấy rằng đây là một nghề rất phát triển. Bạn chẳng cần cửa hàng, cũng có thể hoạt động một cách trơn tru và hiệu quả.

Truyền thông - Cô gái trẻ 9X bứt phá thành công nhờ kinh doanh online (Hình 2).

Thời gian đầu công việc không được suôn sẻ do cách Thảo chọn sản phẩm không đúng và chỉ kinh doanh cá nhân. Bằng sự học hỏi và trau dồi liên tục, cô đã hiểu ra rằng mình phải chọn một sản phẩm tốt và chất lượng cùng với việc đào tạo đội nhóm để có thể kinh doanh bền vững.

Trong quá trình tìm hiểu các sản phẩm trên thị trường, Thảo thấy được dòng sản phẩm Đông y, đặc biệt là Tăng cân và Giảm cân sẽ phát triển. Nhưng lại có quá nhiều các sản phẩm thật giả lẫn lộn. Sau khi cân nhắc và lựa chọn, Thảo quan tâm nhất là sản phẩm của Công ty TNHH Đông y Gia truyền Tiến Hạnh. Cô quyết định chính mình sẽ trải nghiệm sản phẩm Thảo mộc Giảm cân Tiến Hạnh và thật bất ngờ cô giảm được gần 9kg một cách an toàn mà không gây hại cho sức khỏe.

Truyền thông - Cô gái trẻ 9X bứt phá thành công nhờ kinh doanh online (Hình 3).

Đó chính là lý do cô lựa chọn kinh doanh các sản phẩm Tiến Hạnh. Hiện tại Thảo đã mở rộng thêm các mặt hàng theo hướng hệ sinh thái của Tiến Hạnh (Tập đoàn TH - Group) bao gồm: dòng sản phẩm Đông Y Gia Truyền Tiến Hạnh và Mỹ phẩm Thiên Hương Beauty chiết xuất 100% từ thiên nhiên được Bộ Y tế cấp phép an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng.

Thành công gõ cửa

Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ và sự tận tâm ấy, sau 1 năm kinh doanh, doanh số mỗi tháng của Thảo đạt hàng trăm triệu đồng. Thảo đã chính thức trở thành nhà phân phối triển vọng ở khu vực miền Nam và hiện là nhà phân phối lớn tại thị trường này. Tính đến nay Thảo đã xây dựng được hệ thống gần 200 đại lý phân phối khắp cả nước, phân phối sang cả thị trường nước ngoài. Các đại lý của Thảo hầu hết là các bà mẹ bỉm sữa nhưng có chung sở thích làm đẹp, yêu thích dòng sản phẩm thiên nhiên. Thảo đã giúp đỡ các đại lý của mình có thu nhập trung bình từ 3 triệu đến 20 triệu 1 tháng.

Truyền thông - Cô gái trẻ 9X bứt phá thành công nhờ kinh doanh online (Hình 4).

Vào tháng 3/2019, trong Gala của Tiến Hạnh, Thảo đã vinh dự nhận được cúp và bằng khen Top 10 Vua bán hàng – Nhà kinh doanh tài ba của Tập đoàn TH – Group.  Nhìn lại thời gian 1 năm không quá dài, nhưng những điều cô gái trẻ này làm được thật sự đáng nể. Lời mà cô muốn nhắn nhủ với các bạn đọc: “Hãy mơ ước bất cứ điều gì bạn muốn mơ. Đó là vẻ đẹp của trí tuệ con người. Hãy làm bất cứ điều gì bạn muốn làm. Đó là sức mạnh của ý chí con người. Hãy tin tưởng vào bản thân để thử thách những giới hạn của mình. Đó chính là lòng can đảm để thành công”.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm thuộc thương hiệu Tiến Hạnh - Thiên Hương Beauty, đăng ký làm đại lý hoặc học hỏi bí quyết kinh doanh online hiệu quả, bạn có thể liên hệ với Nhà phân phối Thảo Nguyễn qua số điện thoại: 0978 206 027 hoặc qua link facebook: https://www.facebook.com/thaonguyenhcm1.

Lê Hương

Kinh doanh online - Làm sao để có thể tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng?

Thứ 3, 29/01/2019 | 14:39
Đây là câu hỏi mà nhiều người phụ nữ bán hàng online thắc mắc. Thầy Hán Quang Dự - Chuyên gia tư vấn cho chị em phụ nữ bán hàng online chia sẻ về cách tiếp cận được nhiều khách hàng, cụ thể là khách hàng trên Facebook.

Cô nàng 9X chia sẻ cách mua xe, xây nhà, nắm giữ 3 sổ tiết kiệm sau 1 năm bán hàng online

Thứ 5, 24/01/2019 | 14:17
Dù đã có công việc ổn định, nhưng mức thu nhập lại không đủ trang trải cho cuộc sống gia đình nên cô nàng 9X đã dấn thân vào kinh doanh online, xây dựng thương hiệu riêng cho mình. Từng bước làm giàu và giúp nhiều mẹ bỉm sữa khác có mức thu nhập “khủng”, chị là Nguyễn Thị Phượng (SN 1990, ở huyện Ba Vì, Hà Nội) người đại diện thương hiệu cho công ty Đông y gia truyền Tiến Hạnh.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.