Cô gái Việt táo bạo ở xứ sở sương mù

Cô gái Việt táo bạo ở xứ sở sương mù

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Jessica Minh Anh là người Việt trẻ được báo chí thế giới chú ý sau show diễn đẳng cấp quốc tế J Autumn Fashion Show trên cây cầu biểu tượng của nước Anh.

Jessica Minh Anh sinh năm 1983, cựu học sinh trường Hà Nội Amsterdam. Khi đang là sinh viên ĐH Bách Khoa, Minh Anh nhận được học bổng ngành công nghệ thông tin tại ĐH Petronas (Malaysia) và học bổng cao học ngành Marketing và PR của ĐH Birmingham (Anh) nhờ những thành tích học tập suất sắc. Minh Anh đã tốt nghiệp xuất sắc ở cả hai trường.

Sự kiện - Cô gái Việt táo bạo ở xứ sở sương mùJessica Minh Anh

Mới đến Anh chưa đầy 4 năm nhưng cô gái trẻ người Việt đã thu hút sự chú ý không những giới báo chí Anh mà cả báo chí nhiều nước khác. Hiện cô là giám đốc kiêm người mẫu công ty thời trang nổi tiếng ở Anh mang tên J Model Management.

Minh Anh quan niệm, trong ngành công nghiệp thời trang phải luôn vận động bởi chỉ cần chậm trễ một chút là đã tạo cho người khác cơ hội vượt lên trên mình. Chính vì vậy, với Minh Anh, mọi ý tưởng đưa ra đều phải thực sự ấn tượng và vượt lên chính mình.

Sự kiện - Cô gái Việt táo bạo ở xứ sở sương mù (Hình 2).

Sự kiện - Cô gái Việt táo bạo ở xứ sở sương mù (Hình 3).

Không chỉ là một người mẫu tài năng và một giám đốc năng động, Jessica Minh Anh còn tham gia đào tạo cho các bạn trẻ từ cách mở công ty đến cách trình diễn và giới thiệu các mẫu quần áo mới trong chương trình J Project Runway ở các trường học trên nước Anh.

Minh Anh là khách mời thường xuyên của London Fashion Week, Britian’s Next Top Model Live, Clothes Show Live, và là đại diện nước ngoài duy nhất trong ban giam khảo tại cuộc thi chung kết hoa hậu Anh 2010.

Sự kiện - Cô gái Việt táo bạo ở xứ sở sương mù (Hình 4).

Sự kiện - Cô gái Việt táo bạo ở xứ sở sương mù (Hình 5).

Show diễn ấn tượng của Minh Anh trên cây cầu biểu tượng của nước Anh cây cầu dài 61m và cao 44m so với mực nước biển

Dự định của Minh Anh là mở chi nhánh của công ty J Model Management tại nhiều nước trên thế giới, đặc biệt trong đó không thể thiếu quê hương Việt Nam.

Một số hình ảnh ấn tượng của Jessica Minh Anh

Sự kiện - Cô gái Việt táo bạo ở xứ sở sương mù (Hình 6).

Sự kiện - Cô gái Việt táo bạo ở xứ sở sương mù (Hình 7).

Sự kiện - Cô gái Việt táo bạo ở xứ sở sương mù (Hình 8).

Sự kiện - Cô gái Việt táo bạo ở xứ sở sương mù (Hình 9).

Sự kiện - Cô gái Việt táo bạo ở xứ sở sương mù (Hình 10).

Sự kiện - Cô gái Việt táo bạo ở xứ sở sương mù (Hình 11).

Sự kiện - Cô gái Việt táo bạo ở xứ sở sương mù (Hình 12).

Vũ Vũ