Phẫn nộ cô giáo ở Hà Nội đánh 'dúi đầu', lột quần áo trẻ vì tè dầm

Phẫn nộ cô giáo ở Hà Nội đánh 'dúi đầu', lột quần áo trẻ vì tè dầm

Thứ 6, 25/12/2015 | 17:39
0
Đoạn clip ghi lại cảnh trẻ mầm non tè dầm, rồi bị cô giáo kéo ra góc lớp rồi véo tai, lột quần áo dúi nằm xuống đất và bị đánh liêp tiếp mặc cháu bé khóc thét.

Theo thông tin mới nhận, những ngày qua trên các trang mạng xã hội Facebook đang truyền tay nhau đoạn clip dài khoảng 13 phút ghi lại cảnh một cô giáo đánh trẻ mầm non đánh một cháu nhỏ trong giờ học khiến dư luận xã hội bức xúc.

Đoạn clip được đăng tải kèm theo nội dung: “Cô giáo trường mầm non Ánh Dương (Sunshine) đánh bé vì tội con ngủ tè dầm.

Trời ơi, trẻ em tè dầm là bình thường mà… lôi thằng bé ra góc đánh (chắc góc đó không có camera), may mà carmera ghi lại được một góc, nếu không thì làm sao bố mẹ biết con được dạy thế này, được chăm sóc thế này, biết bao nhiêu bé, bị đánh ở đây rồi.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, anh Nguyễn Vũ Huy, một cư dân tại CT6 Xa La, Hà Đông tỏ ra khá tức giận: "Trời lạnh thế này mà cô giáo sao lại hành xử như thế?. Thật không thể tin nổi."

Xã hội - Phẫn nộ cô giáo ở Hà Nội đánh 'dúi đầu', lột quần áo trẻ vì tè dầm

Anh Nguyễn Vũ Huy trao đổi với PV Người đưa tin.

Đây là 1 lần may mắn lọt vào camera vậy những lần khác thì sao... thương quá con ơi....”.

Xã hội - Phẫn nộ cô giáo ở Hà Nội đánh 'dúi đầu', lột quần áo trẻ vì tè dầm (Hình 2).

Hình ảnh trẻ bị véo hai tai, dúi đầu xuống đất Ảnh cắt từ video

Được biết đoạn clip được quay tại cơ sở cố 7 trường mầm non Ánh Dương (Sunshine) đại chỉ: 17, BT8 Khu Đô Thị Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.

Theo đoạn clip, khi trẻ tè dầm ra lớp đã bị một cô giáo đưa vào góc lớp. Sau đó cô giáo này dùng 2 tay bẹo tai trẻ rồi dúi đầu trẻ xuống rồi đánh liêp tiếp. Không dừng lại ở đó, cô giáo còn dúi em nằm lê xuống sàn lớp học liên tiếp bẹo tai và dùng tay đánh trẻ.

Cô giáo này còn lột hết quần áo của trẻ ra để cho các bạn cùng lớp đứng xung quanh quay vào chế diễu trẻ. Sau khi lột quần áo ra, cô giáo này lại tiếp tục véo hai tai của cháu bé và dúi đầu cháu xuống, khiến cho đứa trẻ khóc thét…

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Ngắm dàn trực thăng trình diễn trên bầu trời Điện Biên

Thứ 6, 03/05/2024 | 17:46
Tham gia Lễ diễu binh, diễu hành có 4 lực lượng: Lực lượng pháo lễ; Lực lượng Không quân bay chào mừng; Lực lượng diễu binh, diễu hành và Lực lượng đứng trên sân.

Hungary sẽ tăng chi tiêu quốc phòng nếu xung đột Ukraine kéo sang năm sau

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:02
Hungary, mặc dù phản đối mạnh mẽ sự hỗ trợ tài chính-quân sự của phương Tây cho Ukraine vì lo ngại xung đột lan khắp Châu âu, cũng đã tăng mạnh chi tiêu quốc phòng.

Phó Thủ tướng cho ý kiến việc mở rộng đoạn cao tốc Tp.HCM-Long Thành

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:33
Ngày 3/5, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã dự họp nghe báo cáo phương án đầu tư mở rộng đoạn Tp.HCM - Long Thành, thuộc Dự án đường cao tốc Tp.HCM-Long Thành-Dầu Giây.

Đề xuất phạt tới 50 triệu nếu lập hội, nhóm trên mạng vu khống người khác

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:00
Ngày 2/5, Bộ Tư pháp đã công bố hồ sơ thẩm định dự thảo Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh mạng trên Cổng Thông tin điện tử của Bộ.

Tình hình Ukraine: Nga vừa tiến vừa giành thêm lợi ích chiến thuật

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:45
Các thông số hiện có cho thấy Nga đang tăng cường tập trung quân một cách bất thường ở vùng Donetsk.