Sau khi chia tay, anh có còn quay lại?

Sau khi chia tay, anh có còn quay lại?

Thứ 2, 03/04/2017 | 10:50
0
Em đã khóc rất nhiều, em điên cuồng níu kéo anh, nhưng tất cả đều vô vọng. Khi người ta đã muốn ra đi, có giữ cũng chẳng làm được gì.

Mình đã chia tay được 2 tháng nay, mọi thứ quay trở lại nếp cũ trước ngày anh đến. Mỗi sáng thức giấc, em vội vàng tắt đồng hồ báo thức rồi đến cơ quan. Nhìn bộ dạng của em, ai cũng đoán em đang “thất tình”, nhưng em kệ, với em hiện tại chính là cố gắng gượng để quên được hình bóng anh.

Trước đây, ngày mình còn yêu nhau, sáng nào hơn 6h anh cũng thức em dậy bằng mọi cách. Anh nhắn tin, gọi điện, có hôm anh bất ngờ xuất hiện để đưa em đi ăn sáng. Ngày đó, lúc nào em cũng tươi vui, không tất bật như hiện tại.

Tâm sự - Sau khi chia tay, anh có còn quay lại?

 Nhưng rồi khi đi qua góc phố quen thuộc, em lại nhớ anh da diết (Ảnh minh họa).

Khi còn yêu anh, chiều nào em cũng cố gắng hoàn thành nốt công việc dang dở để được về sớm, cùng anh dạo bước trên con đường quen thuộc. Em làm nhanh đến nỗi ai cũng bất ngờ và hỏi động lực nào thôi thúc mà em làm việc nhanh, hiệu quả như thế. Em mỉm cười nghĩ đến anh.

Nhưng rồi, mình chia tay, em trở về với nếp sống cũ. Em sợ về nhà sớm, em sợ cảm giác cô đơn khi chỉ một mình trong căn phòng trống vắng. Em sợ cả những ưu tư phiền muộn, em không muốn vùi mình trong nước mắt đâu anh. Để chạy trốn cảm xúc, em nhận tăng ca, đi công tác về các tỉnh,… nhưng rồi khi chỉ có một mình em lại nghĩ đến anh.

Ngày mình chia tay, mưa rơi nặng hạt, khi đó, anh gọi điện nói rằng: “Anh cần thời gian suy nghĩ về chuyện của chúng ta", em đã lờ mờ cảm nhận anh muốn xa em. Sau đó, những tin nhắn chúc em mạnh mẽ, hạnh phúc được anh gửi đến. Em biết, anh đã thật sự từ bỏ tình yêu của chúng mình. Em đã khóc rất nhiều, em điên cuồng níu kéo anh, nhưng tất cả đều vô vọng. Khi người ta đã muốn ra đi, có giữ cũng chẳng làm được gì.

Giờ đây, đi qua những góc phố quen thuộc, nghe lại những bản nhạc xưa anh thích, em lại khóc. Em cảm thấy trống rỗng hoang mang vô cùng, mới chỉ hai tháng trôi qua, em đã tiều tụy thế này? Liệu những ngày tháng tiếp đây, em sẽ sống sao khi không có anh? Hãy nói cho em biết: “Liệu có ngày nào, anh lại về bên em?".

Phương Vy

Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.

Vắt vài giọt chanh vào nồi cơm, công dụng "vàng 10" ai đọc xong cũng muốn làm thử

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:30
Mẹo hay này có vẻ hơi lạ, nhiều người nghĩ cho vài giọt chanh làm cơm bị chua. Tuy nhiên, thực tế nhiều người thử và ngạc nhiên với kết quả.

Đi câu cá, người đàn ông đào được khúc gỗ “sần sùi”, không ngờ trị giá hơn 350 tỷ đồng

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:30
Dù mọi người cho rằng khúc gỗ đó chẳng có gì đặc biệt, thế nhưng người đàn ông lại khăng khăng đó là gỗ quý.

Kỳ lạ hồ nước đẹp như “tiên cảnh” nhưng ẩn chứa bí mật rùng rợn

Thứ 2, 29/04/2024 | 12:00
Hồ Nyos là một hồ nước nằm trên miệng núi lửa tại Cameroon. Cảnh quan của hồ khá đẹp, tuy nhiên, dưới đáy hồ nước lại ẩn chứa bí mật khủng khiếp.