Cơ quan chức năng kiểm tra nhà hàng bị ê kíp Quang Lê “tố” chặt chém

Cơ quan chức năng kiểm tra nhà hàng bị ê kíp Quang Lê “tố” chặt chém

Nguyễn Duy Cường
Thứ 3, 23/01/2018 | 13:11
0
Hiện, phía chính quyền TP.Đà Nẵng đã vào cuộc xác minh và làm việc với các bên để xử lý theo đúng quy định.

Ngày 23/1, ông Trần Phước Trí, Chi cục trưởng chi cục Quản lý thị trường TP.Đà Nẵng cho biết đang tiến hành, kiểm tra xác minh vụ việc đoàn khách của ê kíp Quang Lê tố ăn khuya tại 1 nhà hàng ở TP.Đà Nẵng và bị chặt chém. Khi có thông tin chính thức, ông sẽ cung cấp cho báo chí.

Ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc sở Du lịch TP.Đà Nẵng cũng cho biết, đã giao cho Đội phản ứng nhanh trong hoạt động phục vụ khách du lịch xuống kiểm tra thực tế và làm việc với các bên để xử lý vụ việc.

Sự kiện - Cơ quan chức năng kiểm tra nhà hàng bị ê kíp Quang Lê “tố” chặt chém

Nhà hàng nơi ê kíp Quang Lê ăn khuya.

Hiện, sự việc ê kíp Quang Lê tố bị chặt chém gần 25 triệu đồng khi đi ăn khuya đang được dư luận quan tâm. Nhiều người đồng quan điểm với ê kíp này, tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng, phía nhà hàng đã niêm yết giá nên khách hàng thuận mua và phải chấp nhận.

Trước đó, ngày 22/1, anh P.T.V., quản lý của nam ca sĩ Quang Lê đăng tải hình ảnh hóa đơn tính tiền có giá gần 25 triệu đồng tại một nhà hàng ở Đà Nẵng với trạng thái khá bức xúc. Anh V. viết: “Buôn bán thế này thì ai mà dám đến ăn nữa... khách du lịch tới Đà Nẵng nên cân nhắc vào những quán ăn như thế này nhé!

Nhà em khoảng 20 người đi ăn khuya lúc 12h15 đêm 22/1, kêu nhân viên ra gọi đồ ăn 4 đến 5 món cho khoảng 20 người ăn... Những món không gọi họ cũng mang lên hết. Kêu ai gọi những món này thì nhân viên không trả lời được, thực sự qúa bức xúc... Nhìn đồ ăn mang nên mà phát hoảng...

Tình hình thấy không ổn, kêu nhân viên ra tính tiền, họ phang cho cái hoá đơn mấp mé 25 triệu đồng… Không biết là trong bếp còn bao nhiêu món chưa đưa lên, còn ngồi đó chắc còn mang lên”.

Anh V. cho biết, vào khuya 21/1, sau khi hoàn thành liveshow Ý Lan tại nhà hát Trưng Vương, TP.Đà Nẵng, đoàn nghệ sĩ khoảng 20 người đi ăn khuya. Họ bắt taxi và được tài xế giới thiệu đến nhà hàng trên đường Võ Nguyên Giáp với lời tư vấn vừa rẻ vừa ngon. Anh còn cho rằng, nhà hàng liên tục bưng các món ăn lên. Lúc tính tiền, đoàn bất ngờ khi số tiền lên gần 25 triệu đồng. Theo anh, quán này có giá rất đắt, chẳng hạn, đĩa rau muống xào có giá 100.000 đồng.

Sự kiện - Cơ quan chức năng kiểm tra nhà hàng bị ê kíp Quang Lê “tố” chặt chém (Hình 2).

Hóa đơn ê kíp Quang Lê phải trả.

Trong khi đó, anh Phước Tín, đại diện nhà hàng này cho biết, hóa đơn tính gần 25 triệu đồng là chính xác. Những gì thực khách phản ánh trên trang mạng cá nhân là không đúng. Theo anh Tín, đoàn khách nghệ sĩ có gần 30 người, vào lúc 0h30 ngày 22/1. Có 1 đôi nam nữ trong đoàn gọi các món liên tục. Người nam gọi 4 món và người nữ gọi 7 món.

Món cuối cùng là cháo cá mú. Do thực khách kêu no nên nhà hàng không mang lên dù con cá đã được làm. Số thức ăn còn lại, phía nhân viên nhà hàng cũng đã gói cẩn thận để đưa cho khách mang về. Toàn bộ sự việc này đã được camera của quán ghi lại đầy đủ.

Riêng về vấn đề giá cả, anh Tín cho biết, đã làm theo quy định là niêm yết giá rõ ràng từng món trong menu và trên bảng ở khu vực chọn hải sản. Khách gọi bao nhiêu thì nhân viên của nhà hàng làm theo chừng ấy và không hề có chuyện tự ý làm món mà khách không gọi.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc!

Ê kíp Quang Lê tố bị "chặt chém" 25 triệu đồng tiền ăn khuya

Thứ 2, 22/01/2018 | 20:28
Trong khi ê kíp của Quang Lê khẳng định bị "chặt chém" thì quản lý nhà hàng cho rằng, điều đó là không chính xác và tất cả mọi việc đều được camera của quán ghi lại.

Đà Nẵng "bắt tay" Quảng Nam tăng cường khởi nghiệp

Chủ nhật, 21/01/2018 | 20:45
Việc Đà Nẵng và Quảng Nam kết hợp có ý nghĩa quan trọng đối với quá trình xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của 2 địa phương.

Quang Lê bực mình vì Minh Luân và Jang Mi chỉ lo nhìn nhau, quên khán giả

Thứ 4, 27/12/2017 | 19:00
Dù được khen đẹp đôi khi bắt cặp với nhau ở Cặp đôi vàng nhưng Jang Mi – Minh Luân vẫn bị Quang Lê nhắc nhở về phần diễn xuất, hai giọng ca chỉ mải ngắm nhìn nhau mà không đối thoại với khán giả.
Cùng tác giả

Đà Nẵng: Cử tri đề nghị xử lý hình sự doanh nghiệp nợ bảo hiểm kéo dài

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:27
Ông Nguyễn Văn Quảng đánh giá, các ý kiến phát biểu của cử tri, người lao động vừa làm rõ các quy định của luật, đồng thời bổ sung các vấn đề mà luật chưa bao quát.

Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật Vang mãi bản hùng ca

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:35
Ngày 6/5, theo Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng, đơn vị sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Đà Nẵng cải thiện môi trường kinh doanh để đẩy mạnh thu hút đầu tư

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:00
Trong 4 tháng đầu năm, thành phố Đà Nẵng có 1.241 doanh nghiệp, chi nhánh và văn phòng đại diện đăng ký thành lập mới.

Quảng Nam: Gói thầu hơn 400 tỷ thi công đường có 8 đơn vị "đối đầu"

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:15
Dự án Đường vành đai phía Bắc tỉnh Quảng Nam sẽ hoàn thiện hệ thống đường giao thông liên kết giữa vùng Đông, vùng Tây khu vực phía Bắc tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng.

Nhiều xe ô tô kinh doanh vận tải không truyền dữ liệu thiết bị giám sát hành trình

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:00
Tại Tp.Đà Nẵng, chỉ trong tháng 1 có 9.406 ô tô kinh doanh vận tải không truyền dữ liệu thiết bị giám sát hành trình, tháng 2 là 10.428 xe và tháng 3 là 11.801 xe.