Cổ to vì nang tuyến giáp hai bên nhưng đã cải thiện nhờ cách này

Thứ 5, 05/01/2023 | 07:53
0
Chị Chu Thị Liên (khối 8, phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An) bị nang tuyến giáp khiến cổ phình to như chiếc săm xe máy, cơ thể mệt mỏi, da khô, tóc rụng. May mắn nhờ tìm được cách hay, khối nang tuyến giáp của chị không còn tiến triển, các triệu chứng cũng giảm đi rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn.

Chia sẻ của chị Liên về quá trình cải thiện nang tuyến giáp

Nang tuyến giáp hai bên khiến cổ tôi to như chiếc săm xe máy…

Do là lao động chính trong nhà nên chị Liên ít có thời gian để ý đến sức khỏe của bản thân. Không biết từ bao giờ, cổ chị xuất hiện 1 khối u cục, ngày càng to ra. Chị tâm sự: “Tôi nhìn trong gương và tự bảo với bản thân, đúng thật, dạo này cổ mình phình to như chiếc săm xe bị lồi ra, quay đằng nào cũng căng tức, lại thêm rụng tóc như trút, vuốt đến đâu rụng đến đấy, tóc khô gãy, da khô, khó thở, người mệt mỏi, chân tay rã rời, miệng nhạt... Thấy tôi cùng lúc gặp phải nhiều triệu chứng bất thường nên cả con trai, con dâu đều giục tôi đi khám”.

Chị Liên từng gặp phải các triệu chứng bất thường như: Cổ to, người mệt mỏi,...

Ngày 27/3/2020, chị Liên đến Trung tâm y tế huyện khám thì họ giới thiệu lên tỉnh vì khối u của chị quá to. Lên bệnh viện tỉnh, bác sĩ xác định nang giáp hai bên (u tuyến giáp lành tính) nhưng để to quá, nếu phẫu thuật có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Chỉ nghe đến chữ “phẫu thuật”, các con nhà chị Liên đã ngăn cản vì năm nay chị 49 tuổi, không nên đụng dao kéo, đường đi lối bước phải cẩn thận.

Có bệnh mà không được chữa, ngày nào cũng trông thấy chiếc cổ lớn dần, người mệt mỏi, không làm ăn được gì, chị Liên bắt đầu bi quan. Chị đã tính đến việc có khi phải chia tài sản sớm cho các con. Quanh chỗ chị ở cũng có nhiều người mắc u tuyến giáp lành tính giống chị, họ đã phẫu thuật thế mà: “Cổ họ khàn không nói được, chả giải quyết được vấn đề gì" - Chị nói.

Chị Liên mệt mỏi vì căn bệnh nang tuyến giáp hai bên (một dạng của u tuyến giáp lành tính)

Nhờ dùng sản phẩm chiết xuất từ thảo dược, bệnh của tôi đã cải thiện nhanh chóng

Thấy chị buồn, con dâu đã tìm hiểu các phương pháp cải thiện cho mẹ thì tình cờ phát hiện một trường hợp cũng bị u tuyến giáp lành tính nhưng dùng sản phẩm chiết xuất từ thảo dược nay đã cải thiện đáng kể. Chị Liên kể: “Người phụ nữ đó bị bệnh y hệt tôi. Chị ấy cũng bị rụng tóc, da khô, mồ hôi đổ, đau mỏi các khớp xương, miệng nhạt, các triệu chứng giống của tôi. Chỉ có điều, cổ chị ấy đã trở về bình thường, không phồng như cái săm xe máy bởi chị ấy đã dùng sản phẩm có tên Ích Giáp Vương được 4 tháng”.

Sau khi xem xong, chị Liên đặt mua 6 hộp Ích Giáp Vương để dùng thử. Chị mạnh dạn đặt vì theo thông tin của những người đã sử dụng Ích Giáp Vương thì đây là sản phẩm có thành phần từ thảo dược thiên nhiên giúp hỗ trợ giảm sự tiến triển của bướu cổ lành tính.

Chị tâm sự: “Tôi dùng sản phẩm này 6 viên/ ngày chia 2 lần, uống sau ăn nửa tiếng. Mới dùng Ích Giáp Vương trong thời gian ngắn mà tôi đã thấy bệnh cải thiện rõ rệt, bướu cổ không còn sưng to như chiếc săm xe máy phình ra nữa, quay đầu thoải mái, cột tóc dễ dàng, tất cả các triệu chứng khó chịu do bệnh cũng giảm”.

Chị Liên đã cải thiện tình trạng bệnh nhờ sử dụng Ích Giáp Vương

Biết đã gặp sản phẩm tốt lại phù hợp với mình, chị Liên uống hết cả 6 hộp rồi lại đặt thêm Ích Giáp Vương để uống. Dùng sản phẩm liên tục trong 3 tháng, chị cảm thấy người khỏe khoắn, da dẻ hồng hào, ăn ngủ tốt, đi làm không thấy mệt. Niềm vui như được nhân lên khi chị thường xuyên chia sẻ câu chuyện của mình đến với những người đồng cảnh ngộ. 

Chị Liên chia sẻ về quá trình sử dụng Ích Giáp Vương

Chị tâm sự: “Sử dụng sản phẩm thấy cải thiện tốt như vậy thì nên dùng duy trì. May thật, cũng là cái duyên, nhờ biết đến Ích Giáp Vương tôi đã cải thiện được nhiều triệu chứng da dẻ hồng hào hẳn lên, cơ thể khỏe mạnh, ăn uống ngon hơn trước và đặc biệt khối u không còn phát triển nữa”.

Hiện nay sản phẩm Ích Giáp Vương - Suy giáp cường giáp bướu to, bình ổn tuyến giáp chớ lo bệnh này - đã được phân phối tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Bạn có thể xem địa chỉ nhà thuốc có bán Ích Giáp Vương gần nơi bạn ở nhất TẠI ĐÂY.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Phương Anh

Cùng chuyên mục

Lính Ukraine: Không thể lui vì... không có tuyến dưới

Thứ 6, 03/05/2024 | 00:11
Bị quân đội Nga áp đảo, nhiều đơn vị của Ukraine không thể tiến lên nhưng rút lui cũng rất nguy hiểm.

Cô gái Việt sang Mỹ chia tay bồ tỷ phú U80, bật khóc vì lý do không ngờ

Thứ 5, 02/05/2024 | 23:54
Chuyện tình "hợp - tan" của cặp đôi chênh nhau 46 tuổi gây nhiều chú ý.

Nga: Phương tiện lạ xuất hiện trong triển lãm khí tài phương Tây cung cấp cho Ukraine

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:39
Cuộc triển lãm các loại vũ khí, khí tài do phương Tây cung cấp cho Ukraine đã được khai mạc ở thủ đô Moscow (Nga) hôm 1/5. Đây là các vũ khí, khí tài do quân đội Nga tịch thu trong chiến dịch quân sự đặc biệt. Một số vũ khí được trưng bày gần như nguyên vẹn nhưng cũng có những khí tài đã bị hư hại nặng nề.

Tin tức 24h qua: Hàng loạt kỉ lục nắng nóng trong tháng 4 bị phá vỡ

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:23
Hàng loạt kỉ lục nắng nóng trong tháng 4 bị phá vỡ; Hai anh em ngủ trên đèo Hải Vân được CSGT giúp đỡ... là những tin tức đáng chú ý trong ngày.

Bộ Y tế Singapore công bố 3 ngân hàng vượt qua cuộc kiểm định chất lượng hàng năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:52
Mặc dù phát hiện sai phạm về nhiệt độ lưu trữ tại một đơn vị, nhưng ba đơn vị khác - Cryoviva Singapore, Stemcord Private Limited và Ngân hàng Máu cuống rốn Singapore không gặp vấn đề này.