“Cỏ” Trịnh Thảo tập tành làm KOC, tung 10 triệu xu khủng trong Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi 10.5

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:55
0
Tập mới nhất của Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi với khách mời đặc biệt là cô nàng diễn viên Trịnh Thảo sẽ chính thức lên sóng vào 12H ngày 10.5 với hàng loạt tiểu phẩm hài hước cùng kho 10 triệu Shopee Xu, voucher lên đến 500.000 đồng và bật mí ưu đãi khủng bất ngờ từ Shopee Video.

Bên cạnh ba gương mặt quá đỗi quen thuộc là “cô Pi” Khả Như, hot boy “Nhanh” Quỳnh Lý và chú cún Bell siêu cấp đáng yêu, tập phát sóng mới nhất của “Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi” vào ngày 10.5 sẽ chào đón vị khách mời vô cùng đặc biệt là “cô bạn hàng xóm” Trịnh Thảo với ngoại hình xinh xắn đậm chất hot girl.

Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi sẽ quay trở lại và 12H ngày 10.5 trên kênh Today TV và livestream đồng thời trên ứng dụng Shopee.

Cùng chờ đón xem sau các dự án truyền hình đình đám gần đây thì cô nàng diễn viên Trịnh Thảo sẽ nhập vai KOL/KOC (người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội) “tập sự” tại Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi một cách mượt mà và thú vị ra sao nhé!

Cuộc chạm trán ngập tràn “chemistry” giữa Quỳnh Lý và cô bạn hàng xóm đáng yêu Trịnh Thảo

Dự định rủ cô Pi đi chụp hình check-in đầu ngõ nhưng cuộc gặp gỡ định mệnh với bạn “Nhanh” Quỳnh Lý đã khiến Trịnh Thảo quên sạch kế hoạch ban đầu. Không chỉ “đổ đứ đừ” vẻ đẹp trai, thông minh và khả năng học thuộc bài siêu đỉnh của Nhanh, cô nàng còn siêu hào hứng khi biết anh chàng rất rành rọt chủ đề KOL/KOC, và tất tần tật những thứ liên quan đến sáng tạo nội dung trên Shopee Video, săn sale trên Shopee.

Vừa gặp trai đẹp Quỳnh Lý là nàng “Cỏ” Trịnh Thảo ngay lập tức cho cô bạn thân “Pi” ra rìa.

Như đã quen từ lâu, Quỳnh Lý và Trịnh Thảo rủ rê nhau làm KOC khi phát hiện điểm mạnh của cả hai, sẵn sàng review hàng loạt sản phẩm xịn sò để đăng lên Shopee Video.

Đặc biệt, anh chàng còn bật mí thông tin nóng hổi về sự kiện “Chủ Nhật Siêu Video”, nơi bạn có thể vừa lướt xem video để giải trí, vừa có cơ hội nhận đến 1 triệu Shopee Xu và săn voucher giảm đến 150.000 đồng.

Để chứng minh khả năng “biết tuốt” của mình, Quỳnh Lý còn nhanh nhảu “bắn rap” loạt thông tin về chương trình mới mang tên “Giao nhanh đúng hẹn - Giao trễ nhận quà”. Cụ thể, anh chàng cho biết người mua sẽ nhận được đơn hàng vào trước hoặc đúng ngày nhận hàng được Shopee đảm bảo. Nếu đơn được giao sau ngày nhận hàng được Shopee đảm bảo trong lần giao hàng đầu tiên, bạn sẽ nhận được 1 voucher giảm giá áp dụng cho đơn hàng tiếp theo khi mua sắm trên Shopee.

Hàng loạt quà tặng độc quyền cho người theo dõi qua sóng truyền hình và Shopee Live

Bên cạnh các tiểu phẩm hài hước, tập mới nhất của Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi còn mang đến cho khán giả theo dõi một hoạt động quen thuộc là “Lắc Siêu Xu” với kho xu khủng lên đến 10 triệu Shopee xu.

Đừng bỏ lỡ hoạt động Lắc Siêu Xu chia kho 10 triệu Shopee Xu cùng Quỳnh Lý, Trịnh Thảo và Khả Như vào 12H trưa ngày 10.5 trên Today TV và Shopee Live!

Chưa hết, chương trình còn tung ra rất nhiều voucher giảm 20.000 đồng cho đơn từ 50.000 đồng; đặc biệt hot voucher 500.000 đồng cho đơn từ 500.000 đồng cho toàn bộ các khán giả theo dõi.

Còn chần chờ gì nữa mà chưa bấm nút “Nhắc tôi” để không bỏ lỡ tập mới nhất của Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi tại: https://shopee.vn/chuyendaigiadinhsoppi_bau

Cũng đừng lo lắng nếu không thể theo dõi màn chemistry bùng nổ giữa Quỳnh Lý và Trịnh Thảo vào trưa ngày 10.5 vì tin vui là tập này sẽ được phát lại vào 12H15 ngày 17.5 trên Đài Phát Thanh & Truyền Hình Đồng Tháp và vào 12H30 ngày 24.5 trên Đài Truyền Hình Vĩnh Long 3, đồng thời livestream trên ứng dụng Shopee vào cả hai khung giờ. Đặt lịch ngay hôm nay!

Cùng chuyên mục

Cầu thủ giàu hơn cả Messi khoe body như "quái vật" trên sân cỏ gây xôn xao MXH

Thứ 2, 20/05/2024 | 19:40
Cầu thủ này đã có những khoảnh khắc để đời khi khoe body đẹp như tạc tượng.

Ai thông minh lắm mới trả lời hết được 15 câu đố này

Thứ 2, 20/05/2024 | 19:03
Bạn có muốn thử thách xem thử mình trả lời đúng được bao nhiêu câu hỏi có liên quan tới mùa hè không?

Cựu Ngoại trưởng Iran cáo buộc Mỹ "liên quan" vụ rơi trực thăng của Tổng thống Raisi

Thứ 2, 20/05/2024 | 18:55
Cựu Ngoại trưởng Iran Mohammad Javad Zarif hôm 20/5 đưa ra cáo buộc rằng Mỹ có liên quan (gián tiếp) vụ rơi trực thăng chở Tổng thống Iran Ebrahim Raisi.

Báo chí quốc tế mong chờ sự thể hiện của VinFast VF 3 trong tương lai

Thứ 2, 20/05/2024 | 17:54
Kỷ lục 28.000 cọc mẫu xe VF 3 chỉ trong 66 giờ đã gây ấn tượng với truyền thông quốc tế.

Nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não chuyển về Hà Nội điều trị

Thứ 2, 20/05/2024 | 17:46
Nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ về Bệnh viện Nhi Trung ương tiếp tục điều trị.