Cơm niêu Thiên Lý cùng hành trình trở thành nhà hàng nổi tiếng được yêu thích nhất

Thứ 5, 06/04/2023 | 15:53
0
Giữa chốn Sài Thành tấp nập và phồn hoa, đôi khi người ta lại chỉ thèm một bữa cơm nhà dân dã. Một nồi cá kho, một dĩa thịt luộc, một bát canh rau đay… ăn cùng cơm niêu dẻo thơm nghe sao mà ngon, mà ấm đến thế. Đến nay, mong ước ấy đã không còn xa vời tại cơm niêu Thiên Lý.

Với 14 chi nhánh khắp Sài Gòn, Thiên Lý tự hào là một nhà hàng cơm niêu chất lượng với thực đơn tổng hợp tinh hoa 3 miền Bắc - Trung - Nam. Ai đã từng thưởng thức qua cơm niêu tại Thiên Lý đều phải xuýt xoa và thích thú!

Cơm niêu Thiên Lý - Nhà hàng cơm niêu ngon nổi tiếng Sài Gòn

Ra đời vào năm 2014, thời điểm mà thị trường cơm niêu vẫn chưa sôi động như hiện nay, nhưng với tư duy khác biệt và hiện đại, cơm niêu Thiên Lý đã không ngừng lớn mạnh và phát triển với 6 nhà hàng vào năm 2020. Đến năm 2023, Thiên Lý tiếp tục mở rộng và đạt đến con số 14 nhà hàng tại khu vực Tp.HCM.

Cơm niêu Thiên Lý, thương hiệu cơm niêu nổi tiếng sở hữu 14 nhà hàng khắp Sài Gòn

Và giá trị cốt lõi giúp Thiên Lý vươn xa đến thế chính là tình yêu dành cho ẩm thực Việt. Thiên Lý mong muốn những món ăn truyền thống không chỉ được lưu giữ “vẹn tròn” mà hy vọng tất cả mọi người đều có thể thưởng thức bữa cơm nhà thân thuộc. Đồng thời, Thiên Lý cũng rất chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng. Bằng việc lắng nghe những ý kiến, tâm tư và tình cảm của họ, Thiên Lý đã dần trưởng thành và hoàn thiện từng ngày.

Thiên Lý là một trong những nhà hàng Cơm niêu Sài Gòn luôn nỗ lực nghiên cứu và chế biến ra những món ăn hấp dẫn, không chỉ ngon miệng mà còn đẹp mắt. Bởi để giữ trọn những “tinh túy” của ẩm thực 3 miền Bắc - Trung - Nam, các đầu bếp chuyên nghiệp tại Thiên Lý phải luôn chỉn chu trong từng công đoạn.

Điểm đặc biệt làm nên “nét riêng” của Thiên Lý chính là sự “khó tính” trong việc sử dụng nguyên liệu. Từ cọng rau, con cá… đều phải tươi và ngon. Hạt gạo phải là loại ST25 dẻo thơm, nổi tiếng. Đến cả chiếc niêu đất cũng phải chuẩn chỉnh, thành mỏng nhưng chắc chắn để chịu được nhiệt độ cao. Tất cả nguyên liệu đều đạt tiêu chuẩn chất lượng và được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng món ăn và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Do vậy, đến với Thiên Lý, thực khách không chỉ đơn giản là đến dùng cơm mà là đến để tận hưởng khoảng thời gian thư giãn, cùng mâm cơm nhà thơm ngon, nóng hổi. Tất cả sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn hảo, khiến thực hàng không thể nào quên. 

Menu tại cơm niêu Thiên Lý có gì?

Thiên Lý tạo cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường, phần lớn đều nhờ vào thực đơn phong phú với hơn 70 món ăn đặc sắc. Vậy cụ thể, trong thực đơn của Thiên Lý có những món ăn nào đặc biệt?

Các món cơm

Món cơm cháy thịt bằm mỡ hành giòn rụm, vàng ươm tại Thiên Lý.

Cơm niêu là món ngon đầu tiên xuất hiện trong menu tại Thiên Lý. Ở món cơm, thực khách sẽ có 2 sự lựa chọn là cơm trắng hoặc cơm cháy. Cơm trắng thì dẻo thơm, trắng mịn. Còn cơm cháy giòn rụm và vàng ươm. Đặc biệt, cơm luôn giữ được nóng “xèo xèo” dưới đáy thố khi được phục vụ.

Các món mặn

Kho quẹt đậm đà, hấp dẫn khó cưỡng tại Thiên Lý

Thiên Lý có đầy đủ các món thịt, món cá, món bò đặc sắc được chế biến theo nhiều cách và phù hợp với mọi thực khách. Gia vị được nêm nếm đậm đà, thơm ngon và nóng hổi. Một số món ngon đáng thử như cá ngừ kho thơm, cá hú kho thịt ba chỉ, thịt kho mắm ruốc, heo quay xào cải chua, bò xào đậu que, bò sốt nấm…

Các món canh, rau

Canh chua cá bóp chua thanh, nóng hổi là món ngon được nhiều người lựa chọn.

Các món canh và rau luôn được chế biến từ nguyên liệu tươi xanh hữu cơ. Gia vị được gia giảm vừa phải nên giữ được độ thanh thơm, tươi ngọt của rau xanh. Ăn vào là tươi mát cả người!

Không gian ấm áp tại cơm niêu Thiên Lý

Tất cả các nhà hàng của Thiên Lý đều có không gian rộng rãi, thoáng mát với phong cách thiết kế tối giản đặc trưng. Nội thất bàn ghế đều có chất liệu từ gỗ, đem đến cho thực khách cảm giác bình yên và hoài cổ. Điểm nhấn không gian là những chậu cây xanh được bố trí hợp lý để tăng cảm giác tươi mát, khoan khoái cho thực khách.

Tất cả các nhà hàng của Thiên Lý đều có không gian rộng rãi, thoáng mát với phong cách thiết kế tối giản.

Điều hòa cũng được mở xuyên suốt với nhiệt độ lý tưởng để vừa đảm bảo đồ ăn khi ra bàn không bị nguội nhanh, vừa giúp khách hàng luôn cảm thấy dễ chịu. Đồng thời, chỗ ngồi cũng được chia làm nhiều khu vực để thực khách dễ dàng lựa chọn nếu đi một mình, gia đình hoặc các nhóm đông người.

Dịch vụ chất lượng tại cơm niêu Thiên Lý

Nhân viên tại Thiên Lý luôn biết cách lắng nghe và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Bất cứ trong thời điểm nào, kể cả khi quán đông khách, nhân viên vẫn luôn nhiệt tình và hỗ trợ tối đa cho thực khách. Thiên Lý cũng thường tổ chức những buổi tập huấn, đào tạo để nâng cao chất lượng dịch vụ và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Ngoài ra, Thiên Lý còn hỗ trợ đặt món online qua hotline hoặc tải app từ kho ứng dụng. Thực đơn được phân nhóm rõ ràng với giá tiền phải chăng nên thực khách có thể dễ dàng lựa chọn và thưởng thức bữa cơm nóng hổi.

Cơm niêu Thiên Lý - một điểm hẹn thân quen của dân Sài Thành. Với mâm cơm bình dị nghi ngút khói, giá cả hợp túi tiền và dịch vụ chất lượng, những bữa ăn hàng ngày của bạn và gia đình sẽ trở nên thú vị hơn tại Thiên Lý. Hãy đến để cảm nhận nhé!

Cùng chuyên mục

NÓNG trong tuần: Nga lên tiếng vụ “2 đại tá Ukraine âm mưu ám sát ông Zelensky”

Chủ nhật, 12/05/2024 | 14:54
Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho rằng thông tin từ phía Cơ quan An ninh Ukraine (SSU) khó có thể coi là trung thực.

Đây là phiên bản Mercedes-Benz G580 Edition One vừa được ra mắt

Chủ nhật, 12/05/2024 | 14:52
Mercedes-Benz G 580 Edition One còn nâng tầm với những chi tiết thiết kế độc đáo và sang trọng.

Em út nóng bỏng nhóm Mắt Ngọc bị chèn ép khi đi hát

Chủ nhật, 12/05/2024 | 13:25
Yến Nhi từng bỏ nghề ca hát vì bị đồng nghiệp xem thường, cô lập.

Hãng Xiaomi chỉ mất 76 giây để lắp ráp xong xe SU7

Chủ nhật, 12/05/2024 | 13:22
Hãng Xiaomi vừa giới thiệu đoạn clip về quy trình lắp ráp mẫu xe SU7 và có thời gian chỉ mất 76 giây để hoàn thiện.

Vụ đi taxi 100m khách tố bị lấy 500.000 đồng: Người trong cuộc kể lại sự việc

Chủ nhật, 12/05/2024 | 13:04
Theo bà M, đây là lần đầu vợ chồng bà đến Việt Nam du lịch. Sau sự việc, đã gây ảnh hưởng tâm lý đến cả 2.