Cơn cuồng ghen của gã chồng vũ phu

Cơn cuồng ghen của gã chồng vũ phu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
Vì ghen tuông và mâu thuẫn gia đình, Đỗ Huy Dũng (SN 1989, trú tại 117 Mỹ Độ, TP.Bắc Giang tỉnh Bắc Giang) đã tự biến mình thành một con quỷ dữ.

Trọng án giữa đường phố

Theo nguồn tin PV nhận được, sự việc đau lòng diễn ra vào khoảng 20h ngày 22/6/2012 trên đường Bưởi (phường Vĩnh Phúc, quận Đống Đa, Hà Nội) đoạn gần khu tập thể K 80C.

Đỗ Huy Dũng đã đùng dao đâm liên tiếp vào người anh Nguyễn Văn Đ. (SN 1979, trú tại thôn 7, xã Trung Trâu, huyện Đan Phượng, Hà Nội) và chị Dương Thị H. khiến anh Đ. chết thảm còn chị H. cũng phải nhập viện trong tình trạng thương tích nặng với 3 nhát dao sau lưng và 1 ở mang tai.

Sau khi lạnh lùng gây án, Dũng đã quay đầu bỏ chạy nhưng ngay lập tức bị anh Nguyễn Anh Tuấn, là thiếu úy quân đội đang làm nhiệm vụ gần đó khống chế bắt giữ, giao cho cơ quan công an.

Pháp luật - Cơn cuồng ghen của gã chồng vũ phu

Chị H. vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện

Thiếu úy Nguyễn Anh Tuấn (Tiểu đoàn Kiểm soát quân sự 103) một nhâ chứng vô tình kể lại: “Lúc ấy là 19h55’ ngày 22/6, tôi đang làm nhiệm vụ canh gác tại địa bàn phường Vĩnh Phúc thì phát hiện có một đối tượng đi xe máy đuổi theo một đôi nam nữ từ hướng khu tập thể 7,2 ha hướng về dốc 376 đường Bưởi. Khi đến gần khu K 80C, đối tượng này vượt lên chặn đầu xe đi trước rồi rút dao đâm nhiều nhát vào người phụ nữ ngồi sau và cả người cầm lái. Sau khi hành động trong chớp nhoáng, đối tượng định bỏ chạy thì tôi lao tới, quyết tâm khống chế, tước vũ khí rồi quật hắn ta xuống đất. Sau đó tôi báo tin cho lực lượng công an”.

Sau ít phút, lực lượng công an đã có mặt phối hợp với anh Tuấn dẫn giải kẻ thủ ác về trụ sở công an và đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên bởi vết thương quá nặng, anh Đ. đã tử vong, còn chị H. bị trọng thương được đưa vào viện 354 rồi chuyển sang Bệnh viện Xanh-pôn phẫu thuật.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Dũng khai nhận, trước thời điểm xảy ra án mạng vài ngày, Dũng tìm gặp chị H. để đòi lại chiếc xe máy 2 vợ chồng chung tiền mua. Do không tự giải quyết được việc phân chia tài sản, chị H. đã nhờ đến chính quyền nơi ở trọ phân xử và được hẹn làm việc vào buổi tối 22/6. Khoảng gần 20h cùng ngày, thấy vợ ngồi sau tay lái của một thanh niên lạ mặt đang trên đường đến trụ sở UBND phường, Dũng đã nổi máu ghen và gây ra vụ án mạng đau lòng kể trên. Tại hiện trường, cơ quan công an cũng thu giữ con dao gây án dài 25cm và hai xe máy.

Pháp luật - Cơn cuồng ghen của gã chồng vũ phu (Hình 2).

Bà L. héo hon vì thương con gái

Cuộc hôn nhân bất hạnh

Trưa 25/6, mẹ đẻ của chị H. bà Hoàng Thị L. đau đớn cho biết bệnh tình của chị H. tuy đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe vẫn còn rất yếu. Bà L. cũng cho biết, từ lúc bị chồng đâm, H. vẫn chưa một lần tỉnh táo. Thi thoảng trở mình, chị H. chỉ ú ớ những tiếng sợ hãi hoặc lảm nhảm gọi tên đứa con trai chưa đầy 2 tuổi.

Bởi gia cảnh khốn khó, H. sớm phải rời xa việc học hành để ở nhà phụ giúp bố mẹ và kinh tế gia đình. Hết lớp 9, H. nghỉ học, sau một thời gian xin phép bố mẹ được lên Hà Nội tìm việc làm phụ giúp tại các cửa hàng. Trong thời gian bươn trải trên thành phố, H. quen Đỗ Huy Dũng. Vốn là một cô gái hiền lành, xinh xắn, ăn nói nhỏ nhe, Dũng đã chết mê chết mệt H. ngay từ cái nhìn đầu tiên và quyết tâm theo đuổi cô. Còn với H., sau nhiều ngày Dũng theo đuổi, cô cũng dần thấy yêu Dũng, yêu cái cách ăn nói, cái dáng vẻ cao to và lịch lãm của Dũng. Dũng không những ghi điểm trong mắt H. mà với bố mẹ, anh chị em trong gia đình H. cũng rất quý, có cảm tình với Dũng.

“Về gia đình tôi, Dũng rất đĩnh đạc, nói là đã trải qua quân ngũ và vẽ lên một tương lai tươi sáng nên gia đình chúng tôi ưng lắm. Nào ngờ cơ sự ra nông nỗi này”, bà L. nghẹn ngào thốt ra những tiếng đau đớn thay cho cô con gái bất hạnh.

Một đám cưới giản dị được tổ chức sau đó không lâu. Thế nhưng niềm vui của cô gái trẻ ngắn chẳng tày gang, lấy nhau về không lâu, Dũng lộ dần bản chất là một kẻ ham chơi lười lao động. Cả ngày Dũng chẳng làm gì, chỉ cắm đầu vào các trò chơi điện tử vô bổ. Không có tiền chơi, hắn lại về tiêu dần vào số tiền mừng cưới vốn chả nhiều nhặn gì của hai vợ chồng. Tiền tiêu mãi rồi cũng hết, và chính lúc khó khăn mới biết lòng dạ con người, Dũng đã lộ nguyên bản chất là gã chồng vũ phu không hơn không kém. Lấy lý do vợ giấu tiền “hồi môn” đi, không cho chồng tiêu, Dũng đã đánh đập H. một cách tàn nhẫn. Cứ lúc nào thiếu tiền, Dũng lại đánh, chẳng cần biết lý do đó có đúng hay không.

“Đến tận lúc con bé có thai được 3 tháng gia đình tôi mới biết con thường xuyên bị đánh. Trước vẫn thấy vết bầm tím tôi hỏi thì con bé cứ chối là bị ngã. Chỉ đến khi bị nó đạp thẳng vào bụng khiến cái thai suýt chút nữa bị hỏng thì con bé mới chạy về nhà kể chuyện. Gia đình tôi thương con muốn con ở lại vài hôm cho tĩnh tâm thì thằng Dũng lại sang, xin lỗi và đón vợ về”.

Thế nhưng vẫn chứng nào tật ấy, Dũng càng ngày càng đối xử tàn tệ với vợ, thậm chí đánh cả con để “dằn mặt” vợ. Chị H. quyết định ly thân, bồng con trai lên Hà Nội tìm việc, thuê nhà trong một dãy trọ tạm bợ. Chỉ ít ngày sau khi vợ bỏ lên Hà Nội, hắn cũng theo lên và hàng ngày, hàng giờ kiểm soát mọi sinh hoạt của vợ.

Để gây khó dễ cho vợ, Dũng nằng nặc đòi vợ phải trả lại chiếc xe máy chị H. đang đi, vốn là tài sản chung của hai người. Quá uất ức với trò “tiểu nhân” của chồng, chị H. quyết định không trả mà đòi chia đôi theo đúng pháp luật. Sau đó, chị H. đã nhờ chính quyền sở tại nơi mình ở trọ đứng ra phân giải sự tình. Và câu chuyện buồn đã xảy ra khủng khiếp như thế, vượt ngoài dự tính của tất cả các bên liên quan.

Hiện tại, sự việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ để nhanh chóng đưa kẻ giết người Đỗ Huy Dũng ra xét xử trước pháp luật.

Trần Hải – Thành Đông


Cùng chuyên mục

Lừa huy động vốn để nhập hàng, nữ quái chiếm đoạt 8 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:10
Với thủ đoạn huy động góp vốn để nhập bình nóng lạnh, téc nước, ống nhựa... Phạm Thị Thanh Huệ đã chiếm đoạt khoảng 8 tỷ đồng của nhiều người.

Hà Nội: Cần làm rõ việc chiếm đất công phân lô xây mộ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:00
Tình trạng chiếm đất công phân lô xây mộ tại xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội đang diễn biến phức tạp có chiều hướng gia tăng cần sớm được làm rõ.

Tp.HCM: Khởi tố, bắt giam chủ và 4 nhân viên nhà hàng Nari

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:43
Chủ và nhân viên nhà hàng Nari đã có hành vi đánh đập, chửi bới, lột quần áo của khách khi khách không đồng ý trả tiền.

Vụ án loạn luân ở Tịnh thất Bồng Lai: Truy tìm Lê Thanh Kỳ Duyên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:39
Lê Thanh Kỳ Duyên bị Công an tỉnh Long An truy tìm để phục vụ công tác điều tra vụ án loạn luân, xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai.

Quảng Ninh: Phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:46
Mới đây tại phường Hải Xuân, thành phố Móng Cái, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
     
Nổi bật trong ngày

Quảng Ninh: Phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:46
Mới đây tại phường Hải Xuân, thành phố Móng Cái, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.

Vụ án loạn luân ở Tịnh thất Bồng Lai: Truy tìm Lê Thanh Kỳ Duyên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:39
Lê Thanh Kỳ Duyên bị Công an tỉnh Long An truy tìm để phục vụ công tác điều tra vụ án loạn luân, xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai.