Cơn cuồng ghen vì tình cũ có người yêu mới: Người cha độc ác

Thứ 7, 04/11/2023 | 03:55
0
Người đàn ông này đã bị lên án mạnh mẽ khi bắt những đứa con của mình phải chứng kiến cảnh tượng bố giết mẹ.

Vụ sát hại Tiffany James diễn ra ngay trước mặt hai con gái song sinh của cô đã khiến cộng đồng cư dân thị trấn Brandon (thành phố Tampa, bang Florida, Mỹ) bàng hoàng. Tập trung điều tra người yêu cũ và bạn trai hiện tại của nạn nhân, cảnh sát đã có được manh mối đáng giá.

Mối quan hệ bất ổn

Bạn trai hiện tại của nạn nhân Tiffany James cho biết tối hôm cô bị bắn chết trước mặt hai con song sinh, anh đã thấy một chiếc ô tô màu đen có vẻ đang bám theo Tiffany, với chiếc mặt nạ treo ở gương chiếu hậu. Người đàn ông này tin rằng kẻ lái chiếc xe đó chính là Darryl Williams – bạn trai cũ của Tiffany.

Darryl Williams

Khi cảnh sát tới nhà Darryl, anh ta đã biến mất. Tuy nhiên, những người hàng xóm cho biết Darryl có một chiếc xe ô tô màu đen và hai chiếc khác.

Con gái lớn của Darryl cho biết cha mình là một người đàn ông luôn muốn kiểm soát người khác, thường có hành vi bạo lực, từng chĩa súng vào mặt vợ cũ. “Cháu biết bố cháu có khả năng làm gì. Nếu có chuyện gì xảy ra với cô Tiffany thì bố cháu chính là nghi phạm”, cô con gái nhận định.

Theo điều tra, cảnh sát biết rằng khi Tiffany quyết định chấm dứt mối quan hệ, những hành vi bất ổn của Darryl càng trở nên leo thang như thường tới nơi tình cũ làm việc để quấy rối, khiến xe của cô không chạy được.

Chỉ một ngày trước khi án mạng xảy ra, Tiffany và Darryl đã ra tòa án để thẩm phán phân xử quyền nuôi 2 đứa trẻ song sinh. Thẩm phán quyết định giao cho Tiffany quyền trực tiếp nuôi dưỡng 2 con và yêu cầu Darryl trợ cấp tài chính nuôi con tới khi chúng trưởng thành.

Người cha độc ác

Cảnh sát sau đó phát hiện chiếc xe ô tô màu đen của Darryl Williams tại nhà của Rosalind, bạn gái mới của anh ta. Đáng nói, Rosalind sở hữu một chiếc xe màu bạc có hình dạng khá giống với chiếc xe rời khỏi hiện trường vụ án mạng.

Rosalind khai rằng Darryl tới nhà cô ta vào đêm Halloween và ngủ lại đây. Nhưng khi kiểm tra hồ sơ điện thoại của Rosalind, cảnh sát phát hiện vào đêm Halloween, cô ta không ở nhà mà ở khu chung cư của Tiffany.

Cuối cùng, Rosalind đành phải thú nhận đã chở Darryl đến khu chung cư của Tiffany, nhưng khẳng định không hề biết bạn trai định làm gì cho đến khi anh ta đeo mặt nạ và cầm súng bước ra khỏi xe. Rosalind thừa nhận đã nhìn thấy Darryl bóp cò và bắn phát súng đầu tiên trước khi cô ta lái xe rời khỏi hiện trường án mạng.

Với lời khai của Rosalind, cảnh sát bắt Darryl với cáo buộc giết người. Tuy nhiên, các công tố viên đã quyết định đưa ra đề nghị thỏa thuận nhận tội với Darryl, đổi lại anh ta sẽ nhận bản án nhẹ hơn.

Lý do là vì họ không muốn để hai bé gái song sinh 7 tuổi ra tòa làm chứng chống lại cha bởi lo ngại sẽ gây ảnh hưởng tâm lý nặng nề với hai bé. Darryl đã bị lên án là người cha độc ác khi không quan tâm đến những đứa con của mình, bắt chúng phải chứng kiến cảnh tượng bố giết mẹ.

Theo thỏa thuận với cơ quan công tố, Darryl nhận tội và bị tuyên án mức tù 20 năm. Tuy nhiên trước tòa, người đàn ông này không khai động cơ sát hại tình cũ. 

Trong quá trình bị giam giữ trong trại giam, Darryl chia sẻ với một tù nhân khác rằng hắn đoạt mạng Tiffany James vì cô không đồng ý quay lại và nếu anh ta đã không thể có được cô thì sẽ không cho phép ai làm được.

Darryl dự kiến sẽ được ra tù vào năm 2035.

(Hết)

-----------------

Mời độc giả đón đọc tuyến bài tiếp theo của Kỳ án thế giới vào lúc 4h00 ngày 5/11 trên mục Pháp luật.

Đàm Anh (Theo Oxygen)

Cùng chuyên mục

Nóng trong tuần: Phá đường dây có gần 300 gái gọi như “sàn giao dịch” điện tử

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:09
Phá đường dây có gần 300 gái gọi như “sàn giao dịch” điện tử; Trang web "Thiên địa" phát tán hơn 19 triệu nội dung đồi trụy... là những tin nóng nhất tuần qua.

Bắt giữ người nước ngoài theo dõi người rút tiền từ ngân hàng để trộm tài sản

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:08
Sau khi phát hiện người rút tiền từ ngân hàng, các đối tượng người nước ngoài đã bám theo để lợi dụng sơ hở ra tay trộm cắp tài sản.

Khó rời mắt khỏi cô chủ shop có khung cơ thể tuyệt mỹ

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:35
Kim Do Yeon vừa làm bà chủ, vừa làm mẫu cho thương hiệu thời trang của riêng mình.

Cho rằng bị nói xấu, nam thanh niên đâm 2 người thương vong

Chủ nhật, 12/05/2024 | 17:52
Cho rằng mình bị nói xấu, Dũng cầm dao đi tìm ông Thắng và Xê để "hỏi chuyện” và đâm tử vong ông Thắng.

NÓNG trong tuần: Nga lên tiếng vụ “2 đại tá Ukraine âm mưu ám sát ông Zelensky”

Chủ nhật, 12/05/2024 | 14:54
Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho rằng thông tin từ phía Cơ quan An ninh Ukraine (SSU) khó có thể coi là trung thực.