Con dâu dùng búa truy sát chồng và bố chồng, 1 người tử vong

Thứ 6, 07/07/2023 | 09:28
0
Cơ quan chức năng đã làm rõ nguyên nhân khiến Viên dùng búa, dao tấn công chồng và bố chồng mình.

Nguyễn Thị Viên cùng các tang vật gây án.

Ngày 7/7, Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị đã phê chuẩn Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam của Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC02) Công an tỉnh Bắc Ninh giam đối với Nguyễn Thị Viên (SN 1968, trú thôn Đoài, xã Tam Giang, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) về tội Giết người.

Theo VKSND tỉnh Bắc Ninh, ngày 25/6, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Ninh nhận được tin báo của Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC02) Công an tỉnh Bắc Ninh về việc xảy ra vụ án mạng ở thôn Đoài, xã Tam Giang.

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định Nguyễn Thị Viên là vợ anh Lê Duy Hợi (SN 1963, ở thôn Đoài). Ở cùng trong gia đình còn có ông Lê Duy Mộc (SN 1932) - là bố chồng Viên. Quá trình sinh sống, Viên cho rằng anh Hợi giấu tiền cá nhân đi chơi cờ bạc trên mạng nên hai vợ chồng thường xuyên cãi nhau và ông Mộc can thiệp vào chuyện vợ chồng Viên cãi nhau nên Viên thù tức. 

Ngày 25/6, Viên nảy sinh ý định giết anh Hợi và ông Mộc. Khoảng 16h30 cùng ngày, lợi dụng lúc anh Hợi và ông Mộc đang ngủ, Viên lấy 1 chiếc búa đập vào đầu anh Hợi. Anh Hợi vùng dậy, xô Viên ra và bỏ chạy ra ngoài đường. Viên cầm búa đuổi theo anh Hợi ra đến cổng thì không đuổi nữa, khoá cửa cổng rồi cầm búa đi vào trong nhà. 

Tiếp đó, thấy ông Mộc đang nằm ở dưới sàn nhà trong phòng ngủ, Viên dùng búa tấn công phần đầu ông Mộc. Sau đó, Viên vứt búa xuống sàn nhà rồi đi xuống bếp, lấy 1 con dao tiếp tục tấn công ông Mộc. 

Sau khi gây án, Viên uống thuốc diệt cỏ và tự đâm bằng dao nhằm tự tử. Các nạn nhân và Viên được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh cấp cứu và điều trị, đến ngày 27/6, ông Mộc tử vong.

Thu Hằng

Cùng chuyên mục

Ông Zelensky tới Kharkiv, quân đội Ukraine thông báo tình hình mới

Thứ 6, 17/05/2024 | 00:12
Tổng thống Ukraine Zelensky tới thăm các quân nhân ở Kharkiv sau khi hủy mọi kế hoạch công du nước ngoài vì tình hình trong nước đang “nóng”.

Nam MC "Chiếc nón kỳ diệu" lấy vợ gia thế kín tiếng, giờ nổi như cồn trên phim Việt

Thứ 5, 16/05/2024 | 23:53
Được gắn với biệt danh "ông hoàng mau nước mắt" trong phim "Người một nhà", Tuấn Tú ngoài đời là một người vui tính.

Rời sàn diễn, "DJ đẹp nhất Đà Nẵng" ngọt ngào, gợi cảm với váy áo chào hè

Thứ 5, 16/05/2024 | 23:44
Mie đẹp ngọt ngào, gợi cảm với thời trang đi biển.

Gucci Cruise 2025 là một bức thư tình gửi tới London

Thứ 5, 16/05/2024 | 23:41
Buổi trình diễn điểm đến đầu tiên của Sabato de Sarno đã kết thúc Tate Modern bằng một sàn diễn thanh tao tiết lộ bộ sưu tập nổi bật nhất của anh ấy cho đến nay.

Vụ Việt Á: VKS đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho 1 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 22:24
Sau khi nghe các luật sư bào chữa, đại diện VKS đã thay đổi quan điểm, đề nghị HĐXX cho cựu cán bộ CDC Bình Dương được miễn trách nhiệm hình sự.