Con gái Châu Nhuận Phát bị fan cuồng vồ ngực

Con gái Châu Nhuận Phát bị fan cuồng vồ ngực

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Con gái cưng của Châu Nhuận Phát không khỏi hốt hoảng khi bất ngờ bị một fan nam sàm sỡ công khai ngay trong một buổi ghi hình.

Hôm đầu tuần, Mạnh Thiên được chọn tham gia talkshow Lady Guagua, một chương trình đang rất được yêu thích trên Star TV với vai trò MC.

Khán giả nam muốn làm quen và đề nghi bắt tay Mạnh Thiên (Áo trắng)

Khi buổi ghi hình đang diễn ra, một fan hâm mộ nam lên sân khấu và tỏ ý muốn làm quen với nữ diễn viên trẻ, thậm chí muốn bắt tay cô. Với lời đề nghị này, Mạnh Thiên đã không hề từ chối, trước sự hướng dẫn của MC chương trình, Mạnh Thiên chủ động trò chuyện với khán giả trên.

Hành động bất ngờ xông vào vồ ngực Mạnh Thiên

Trợ lý nữ phải xông vào giải vây cho người đẹp

Tuy nhiên, sau khi tiến đến gần người đẹp, khán giả nam này đã bất ngờ túm lấy ngực của Mạnh Thiên trong sự ngỡ ngàng của toàn bộ ê kíp, khiến cô hốt hoảng hét lên và vội vàng giữ váy. Ngay lập tức các trợ lý chương trình đã xúm vào can ngăn vị khán giả quá khích này.

fan cuồng ngã ra sân khấu sau hành động sàm sỡ

Mạnh Thiên được biết đến từ bộ phim Hoa tàn hoa nở, nổi tiếng trong showbiz nhờ vẻ đẹp bốc lửa và phong cách thời trang sexy. Cô là con gái nuôi của tài tử Châu Nhuận Phát. Mạnh Thiên từng phát hành một album nhạc, tuy nhiên độ "hot" của cô được chú ý nhờ các bộ ảnh "nóng bỏng".

Mạnh Thiên được biết đến là cô nàng "rực lửa"

Bùi Huế