Con gái Mỹ Linh - Anh Quân làm nhạc cho phim hoạt hình ăn khách nhất thời đại

Con gái Mỹ Linh - Anh Quân làm nhạc cho phim hoạt hình ăn khách nhất thời đại "Nữ hoàng băng giá 2"

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 26/11/2019 | 10:04
0
Sau khi tốt nghiệp học viện Berklee College of Music, Anna Trương làm việc dưới vai trò kỹ sư âm thanh tại một studio ở Hollywood mang tên Igloo Music. Anna Trương thuộc nhóm kỹ sư phối nhạc cho bom tấn hoạt hình Frozen 2 - Nữ hoàng băng giá 2.

Mới đây, thông tin Anna Trương là một trong những kỹ sư hòa âm nhạc phim hoạt hình Frozen 2gây chú ý trong dư luận. Thông tin được cộng đồng khán giả Disney tại Việt Nam phát hiện và xác nhận từ credit của bộ phim.

Sự kiện - Con gái Mỹ Linh - Anh Quân làm nhạc cho phim hoạt hình ăn khách nhất thời đại 'Nữ hoàng băng giá 2'

Anna Trương - con gái của Anh Quân - Mỹ Linh.

Diva Mỹ Linh đã xác nhận thông tin với PV báo Người Đưa Tin con gái Anna Trương là một trong những kỹ sư phối nhạc cho phim Frozen 2. Cô đã tốt nghiệp trường nhạc Berklee và đang làm việc cho một studio tại Hollywood.

"Anna phụ trách mix phần nhạc phim cho 10 thứ tiếng trong đó có cả phiên bản Việt. Anna đi học nhạc là do ý muốn của cháu, con trưởng thành thì bố mẹ cũng vui lây. Hãy cho con học nhạc - không sợ thất nghiệp, không thành tài cũng thành nhân. Mình muốn truyền cảm hứng đến các bố mẹ đang ủng hộ con cái học âm nhạc. Âm nhạc và nghệ thuật nên được đối xử công bằng như các môn học khác. Quan trọng là các con yêu thì sẽ có công việc chân chính nuôi sống bản thân", diva cho biết.

Sự kiện - Con gái Mỹ Linh - Anh Quân làm nhạc cho phim hoạt hình ăn khách nhất thời đại 'Nữ hoàng băng giá 2' (Hình 2).

Phim Frozen 2 vừa phá kỷ lục doanh thu đầu tiên.

Sự kiện - Con gái Mỹ Linh - Anh Quân làm nhạc cho phim hoạt hình ăn khách nhất thời đại 'Nữ hoàng băng giá 2' (Hình 3).

Mỹ Linh và Anna thân thiết với nhau.

Anna Trương (sinh năm 1994) là con riêng mang nửa dòng máu Đức của nhạc sĩ Anh Quân - chồng ca sĩ Mỹ Linh. Cô là gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ khi từng ra mắt album đầu tay và tạo được nhiều dấu ấn năm 2013.

Cùng năm đó, Anna sang Mỹ sau khi giành học bổng từ Berklee College of Music - một trong 4 học viện âm nhạc được đánh giá cao trên thế giới.

Sau khi tốt nghiệp đại học vào tháng 5/2017, Anna chuyển qua Los Angeles và trở thành kỹ sư âm thanh tại Igloo Music - phòng thu nổi tiếng ở Mỹ, từng đạt được 24 giải Grammy. 9X làm công việc kỹ sư âm thanh 5 ngày/tuần và kéo dài 10-12 tiếng/ngày.

Trong một cuộc trò chuyện mới đây, Anna Trương cho biết cô chưa có kế hoạch về nước phát triển sự nghiệp. Cô cũng khẳng định nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh không định hướng hay có ép buộc gì với con gái trong việc theo đuổi con đường âm nhạc.

"Cha mẹ không áp đặt gì lên tôi. Cha mẹ bảo cuộc đời của con là do con quyết định. Tôi nghĩ đó mới là điều quan trọng, khi mình được tự quyết định con đường của mình", cô chia sẻ.

Con gái út Mỹ Linh mang quà đến tặng 4 diva nhạc Việt

Thứ 4, 17/08/2016 | 15:45
Mỹ Anh - con gái út của Diva Mỹ Linh sẽ tự tay mang quà của mình đến tặng các ca sỹ Thanh Lam, Hồng Nhung, Hà Trần để chứng tỏ sự ngưỡng mộ của mình với các Diva nhạc Việt...

Mỹ Linh: Tôi tự hào về con gái Anna Trương

Thứ 3, 16/08/2016 | 06:00
Trả lời phỏng vấn trong chương trình họp báo Lễ hội Gió mùa 2016, Diva Mỹ Linh cho biết, con gái cô là Anna Trương cũng sẽ từ Mỹ về Việt Nam biểu diễn với tư cách là một nhạc sỹ...

Mỹ Linh khoe ảnh cực độc thời con gái

Thứ 4, 11/12/2013 | 09:05
Vẫn mái tóc ngắn trẻ trung, Mỹ Linh thể hiện sự trẻ trung, tinh nghịch bên ca sĩ Quang Linh.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.