Công an vào cuộc vụ nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn đánh “hội đồng” vì lý do nói chuyện hỗn

Công an vào cuộc vụ nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn đánh “hội đồng” vì lý do nói chuyện hỗn

Thứ 2, 07/06/2021 | 19:00
0
Cơ quan chức năng đang làm rõ clip nữ sinh lớp 7 bị bạn đánh hội đồng, lan truyền trên mạng xã hội, gây bức xúc trong dư luận ở Phú Yên.

Lan truyền video nữ sinh bị đánh tàn nhẫn

Liên quan đến video clip lan truyền trên mạng xã hội hình ảnh nhiều nữ sinh cao khỏe có hành động rất thô bạo khi vây ép, đấm, đá, tát, đạp  một nữ sinh có vóc dáng nhỏ bé, chiều 7/6, Thượng tá Nguyễn Hữu Sơn – Trưởng Công an TP.Tuy Hòa (Phú Yên), cho biết đã xác định được nạn nhân và các đối tượng gây ra vụ việc. 

Trong buổi sáng cùng ngày, cơ quan Công an đã ghi lời khai của nạn nhân và các đối tượng liên quan, có sự giám hộ của cha mẹ và giáo viên.

Nạn nhân là em N.B (SN 2007, học sinh lớp 7 Trường THCS Đinh Tiên Hoàng, phường 9, TP.Tuy Hòa), còn các đối tượng có hành động thô bạo có tên là T.T (lớp 8A Trường THCS Lý Tự Trọng, phường 8), Q.N, Q.H, H.T (lớp 7A, 8C Trường THCS Đinh Tiên Hoàng, phường 9), Q.T (lớp 8 Trường THCS Trần Quốc Toản, phường 4)…Mặc dù khác lớp, khác trường, nhưng nhóm nữ sinh này có quen biết và thỉnh thoảng rủ nhau đi chơi, uống nước giải khát.

Theo nội dung clip, nhóm nữ sinh cho rằng B. đã nhắn tin cho họ với lời lẽ hỗn hào nên gọi ra đánh dằn mặt. Nạn nhân mặc áo vàng bị nhóm nữ sinh khoảng 5 - 6 người liên tục lao vào hành hung.

Do đối phương quá đông và hung dữ, nữ sinh chỉ biết bật khóc nức nở, có lúc hét lên vì đau. Sự việc chỉ dừng lại khi 2 nữ sinh trong nhóm ra can bạn mình lại.

Đáng nói hơn, trong lúc B. bị đánh, nữ sinh H.N (lớp 7 Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, phường 3) sử dụng điện thoại quay video, sau đó Q.H, Q.T cùng với N.N (lớp 7, Trường THCS Lý Tự Trọng, phường 8) tung video clip lên mạng xã hội và được chia sẻ rất nhanh. 

Đến khoảng 15h20 chiều ngày 6/6, người mẹ ruột của nạn nhân Như B là bà P.T.V (SN 1983, trú ở khu phố Ninh Tịnh 5, phường 9, TP Tuy Hòa mới phát hiện con mình bị đánh “hội đồng” khi được người quen báo tin. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ sự việc và những người có liên quan. 

Liên quan đến vụ việc, Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo Phú Yên, cho biết đã biết vụ việc và đã yêu cầu Trưởng phòng Giáo dục TP.Tuy Hòa làm rõ vụ việc, báo cáo về sở nhưng hiện sở vẫn chưa nhận được báo cáo của Phòng Giáo dục TP.Tuy Hòa.

Nhức nhối vấn nạn bạo lực học đường 

An ninh - Hình sự - Công an vào cuộc vụ nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn đánh “hội đồng” vì lý do nói chuyện hỗn

Nữ sinh T. bị bạn dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu

Cách đây không lâu, phòng GD-ĐT H.Cam Lộ (Quảng Trị) cũng đã nhận được báo cáo về vụ 1 nữ sinh của TH - THCS Cam Hiếu (huyện Cam Lộ) bị đánh hội đồng, quay clip tung lên mạng xã hội. Nạn nhân vẫn là một học sinh lớp 7 có tên N.T.A.T.

Theo tìm hiểu, T. và 1 nữ sinh tên H. (học cùng lớp) có mâu thuẫn nên 15h 25/5 hẹn gặp nhau ở chân cầu Trắng (xã Cam Hiếu) để giải quyết.

Nữ sinh H. gọi thêm bạn là 11 học sinh (từ lớp 7 đến lớp 9) để đánh em T.. Nhóm học sinh đấm đá, dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu T. và một số khác đứng xem, quay clip, kích động bằng những lời lẽ tục tĩu. 

Sau khi sự việc xảy ra, trường TH - THCS Cam Hiếu đã yêu cầu các học sinh viết tường trình, báo cáo, trình bày trước thầy cô và phụ huynh. Các học sinh tham gia đánh em T. đã xin lỗi em T. cùng gia đình.

Được biết, nữ sinh T. không bị thương tích, tuy nhiên những ảnh hưởng về tâm lý là không tránh khỏi. Đến nay, vẫn chưa xác định được người tung clip đánh hội đồng nữ sinh lớp 7 lên mạng xã hội.

Có thể nói, dạo gần đây, nhưng đoạn clip học sinh đánh "hội đồng" xuất hiện trên mạng xã hội đều khiến đông đảo giáo viên, phụ huynh và học sinh phải lắc đầu ngao ngán và lo lắng cho vấn nạn bạo lực học đường đang ngày càng gia tăng. Nhiều người cho rằng các nhà trường có liên quan đến những vụ đánh "hội đồng" nên có hình thức xử lý kỷ luật nghiêm khắc, đủ sức răn đe đối với những học sinh tham gia vào bạo lực học đường. Bên cạnh đó, trách nhiệm của gia đình cũng phải được đề cao hơn để điều chỉnh hành vi, suy nghĩ, tư tưởng của con cái trước những cám dỗ, thói hư tật xấu đang tràn lan trên mạng xã hội thời 4.0 này. 

Han (t/h từ Công lý, Công an nhân dân, Thanh niên)

 

 

 

 

Triệt phá đường dây đánh bạc trên 50 tỷ đồng: Hé lộ thông tin bất ngờ

Thứ 2, 07/06/2021 | 11:53
Theo Đại tá Đinh Văn Nơi, quy mô đường dây đánh bạc vô cùng lớn, nếu kiểm tra hết 70 tài khoản số tiền tham gia có thể lên đến vài trăm tỷ đồng.

Diễn biến mới nhất vụ bố chồng cùng con dâu tổ chức đánh ghen nữ tiếp viên karaoke

Thứ 2, 07/06/2021 | 10:45
Bố chồng, con dâu cùng 4 người khác thuê xe ô tô đi đánh ghen rồi bắt nhốt nữ tiếp viên karaoke.

Clip: Cãi nhau với mẹ chồng, người phụ nữ mang con trai ra đánh đập

Chủ nhật, 06/06/2021 | 16:10
Do cãi nhau với mẹ chồng, người phụ nữ không kiềm chế được cơn nóng giận nên đã đánh đập cậu con trai 7 tháng tuổi một cách dã man.

Người phụ nữ cầm đầu đường dây đánh bạc trên 50 tỷ đồng

Thứ 7, 05/06/2021 | 21:19
Sau một thời gian đấu tranh chuyên án, Công an An Giang đã làm rõ đường dây cờ bạc với hơn 60 đối tượng tham gia do đối tượng Nguyễn Thị Thủy Liên cầm đầu.

Tin mới nhất vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng vì mâu thuẫn cá nhân

Thứ 5, 27/05/2021 | 20:36
Mâu thuẫn cá nhân, hẹn nhau tới địa điểm riêng để giải quyết, nữ sinh lớp 7 bị nhóm người đánh hội đồng.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Danh tính đối tượng đốt xe do vi phạm nồng độ cồn

Thứ 2, 29/04/2024 | 18:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng có dấu hiệu chống người thi hành công vụ.

Đồng Nai: Đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:39
300 cảnh sát đột kích kiểm tra các quán bar, vũ trường, Beer Club, phát hiện nhiều trường hợp dương tính với ma tuý.

Tạm giữ 8 đối tượng trong đường dây ghi số đề ở Đắk Lắk

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:05
Đường dây ghi số đề hoạt động rất tinh vi, các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà sử dụng ứng dụng Telegram để chuyển và nhận phơi đề…

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Tạm giữ 8 đối tượng trong đường dây ghi số đề ở Đắk Lắk

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:05
Đường dây ghi số đề hoạt động rất tinh vi, các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà sử dụng ứng dụng Telegram để chuyển và nhận phơi đề…

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.