Công an xác minh vụ tài xế bị đánh vì không dừng xe cho cô gái đi vệ sinh trên cao tốc

Thứ 4, 22/02/2023 | 14:00
0
Một nhà xe ở TP.HCM trình báo tài xế bị đánh sau khi không dừng xe trên cao tốc để một nữ hành khách đi vệ sinh.

Clip ghi lại vụ việc do camera trên xe ghi lại

Ngày 22/2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip ghi lại hình ảnh nam tài xế bị 2 người đàn ông đánh tới tấp. Theo thông tin được chia sẻ, nguyên nhân khiến tài xế này bị đánh là do không dừng xe cho cô gái đi vệ sinh trên cao tốc.

Cụ thể, khi xe khách đang di chuyển, một nữ hành khách ôm bụng yêu cầu tài xế dừng xe ngay cho đi vệ sinh. Tài xế giải thích với hành khách về quy định không được dừng xe trên cao tốc, sẽ dừng cho khách đi vệ sinh tại trạm dừng chân. Ngay sau khi xe về Nha Trang trả khách, hai người đàn ông lao lên xe đánh tài xế tới tấp.

Đoạn clip thu hút nhiều lượt thích và hàng chục nghìn bình luận, chia sẻ. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc đối với hành động của hai người đàn ông nói trên.

Trước thông tin trên, sáng 22/2, lãnh đạo Công an TP.Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, đơn vị đã chỉ đạo Công an phường Phước Hải xác minh, điều tra làm rõ nội dung nhà xe Bình Minh Bus (TP.Hồ Chí Minh) trình báo nhân viên của nhà xe này bị hành hung.

Theo lãnh đạo Công an TP.Nha Trang, phía nhà xe không trình báo ngay hôm xảy ra vụ việc mà đến ngày 21/2 mới trình báo. Công an phường Phước Hải đã tiếp nhận và đang xác minh theo đơn.

Thông tin chia sẻ trên mạng xã hội thu hút dư luận

Bà Bùi Huyền Trang – trợ lý Giám đốc nhà xe Bình Minh Bus cho biết, người trong clip bị đánh là anh Trương Hữu Anh Vũ (41 tuổi, trú Nha Trang), tài xế lái xe khách. Sự việc xảy ra lúc 22h35 ngày 16/2. Khi xe khách của hãng này khởi hành từ TP.HCM đi Nha Trang. Đến 22h55 cùng ngày, một nữ hành khách đòi đi vệ sinh, nhưng do đang trên cao tốc nên tài xế không thể dừng xe và nói hành khách đợi khoảng 30 phút nữa sẽ đến trạm dừng chân. Đến gần 23h30, nữ hành khách được đi vệ sinh.

Theo bà Trang, đến sáng 17/2, khi đến đường Tố Hữu, TP.Nha Trang, xe đang trả khách thì tài xế bị một nhóm người lao lên xe đánh liên tiếp vào đầu, mặt. Tài xế bị đánh xây xát, sưng đau vùng đầu, mặt, vai.

“Lúc này tài xế đang trả nữ hành khách xuống xe thì có 2 người lạ xông lên đánh tài xế tới tấp. Sự việc xảy ra khiến hành khách trên xe kinh hãi, còn tài xế chỉ biết ôm đầu xin lỗi”, bà Trang chia sẻ.

Sau sự việc xảy ra, nhà xe đã có giám định thương tích đối với tài xế và gửi đơn trình báo lên Công an phường Phước Hải.

Lý giải về sự việc xảy ra từ 17/2 nhưng nay nhà xe mới trình báo công an, đại diện nhà xe cho hay, công ty cần thời gian tìm hiểu rõ sự việc, trích xuất camera, giám định thương tích của tài xế rồi mới làm các bước trình báo công an.

“Sau sự việc tài xế xin nghỉ làm mấy ngày, hôm nay tài xế đã ổn định để đi làm trở lại”, bà Trang nói.

Quỳnh An

Cùng chuyên mục

Khánh Vân “Mắt biếc” từng ngất xỉu, nhập viện vì giảm cân sai cách

Thứ 5, 09/05/2024 | 10:25
Từng bị miệt thị ngoại hình, nữ diễn viên 9X ám ảnh cân nặng, từng thử qua nhiều phương pháp giảm cân có hại cho sức khỏe.

Hướng đi riêng của Đại học Đại Nam với ngành học "khát nhân lực", thu nhập lên đến 1,3 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 09/05/2024 | 10:10
Tiếp cận chương trình đào tạo tiên tiến, sinh viên nhận đồng thời hai bằng đại học; hưởng chỉnh sách học bổng hấp dẫn từ chính phủ Đài Loan; thực tập nhận lương “khủng” từ doanh nghiệp; ở lại Đài Loan làm việc lâu dài... là hướng đi riêng của Đại học Đại Nam (DNU) khi đào tạo ngành Công nghệ bán dẫn.

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ nâng cao năng lực khám, chữa bệnh chuyên sâu và mở rộng mạng lưới y tế

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:57
TP.HCM, ngày 08 tháng 5 năm 2024: Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống y tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam, đang tập trung nâng cao năng lực khám, chữa bệnh chuyên sâu, đầu tư thêm các cơ sở mới, nhằm đáp ứng nhu cầu chẩn đoán sớm và điều trị hiệu quả các bệnh lý phức tạp đang ngày càng gia tăng tại Việt Nam.

Trình làng bản sao cực đẹp của iPhone 15 Pro với giá chỉ bằng 1/6

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:55
Cặp smartphone tầm trung ZTE Axon 60 và 60 Lite đã được công bố, có diện mạo cực giống iPhone 15 Pro.

Yamaha FZ-S Fi Version 4.0 DLX trình làng, naked-bike hàng xịn giá chưa tới 40 triệu đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:54
Yamaha tại Ấn Độ mới đây đã chính thức cho ra mắt thị trường phiên bản mới của mẫu naked-bike FZ-S Fi tại thị trường nước này với một số thay đổi.