Công nhân mặc đồng phục Samsung chơi trò phản cảm

Công nhân mặc đồng phục Samsung chơi trò phản cảm

Thứ 6, 25/12/2015 | 11:29
0
Cộng đồng mạng xã hội hai ngày qua đang lên “cơn sốt” phản ứng dữ dội trước một đoạn video clip ghi lại cảnh nhóm người đang chơi trò chơi cực phản cảm nhân dịp giáng sinh.

Clip công nhân mặc đồng phục Samsung Việt Nam chơi trò chơi phản cảm đang đốt nóng mạng xã hội.

Clip được đăng tải trên mạng xã hội vào sáng 24/12.

Không quá khó để nhận ra những người chơi xuất hiện trong clip mặc đồng phục của Samsung Việt Nam. Song, chưa xác định đươc địa điểm diễn ra trò chơi “ép bóng” nhạy cảm này.

“Ép bóng” là trò chơi tập thể (teambuilding) dành cho lửa trại hoặc chơi trên bãi biển. Người chơi chia thành nhiều đội, mỗi đội 2 người (một nam + một nữ) và được phát 1 quả bóng bay, yêu cầu phải dùng lưng ép quả bóng cho nổ (không được sử dụng chân tay hoặc bất cứ bộ phận nào khác). Trong khoảng thời gian qui định, đội nào ép nổ bóng trước đội đó thắng cuộc.

Đáng nói, những người chơi trong clip không dùng lưng ép vào nhau mà để một bạn nam nằm ngửa, bạn nữ cầm quả bóng lao tới, để quả bóng lên chỗ “nhạy cảm” rồi ép cho nổ. Khán giả xung quanh hò reo cổ vũ, cả người xem và người chơi cùng cười sảng khoái.

Xã hội - Công nhân mặc đồng phục Samsung chơi trò phản cảm

Ý kiến bình luận của nhiều dân mạng về clip. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau khi clip này xuất hiện đã tạo ra một làn sóng phản ứng dữ dội, đa số ý kiến bình luận phản đối trò chơi được cho là làm xấu đến hình ảnh thuần phong mỹ tục.

Nickname H.H.T bình luận: "Tại sao lại có thể nghĩ ra những cho trời phản cảm như thế này được nhỉ. Không hiểu những ông chồng, bà vợ có người thân đoạn clip này sẽ nghĩ gì?".

“Một trò chơi phản cảm như thế mà đám đông lao vào hò hét, cổ vũ. Không nhiều những con người này nghĩ gì mà lại chơi trò chơi này,” – nick name H.H bình luận.

“Xem mà còn thấy ngượng thay cho người chơi. Phản cảm quá! Có thể cho bạn nam ngồi ghế và để quả bóng trên đùi thì sẽ vui hơn và không bị phản cảm.” bạn H.L viết.

Nick name H. F viết: “Công nhân giờ là

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Tìm thấy nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền tại Quảng Yên

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:07
Lực lượng chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, vừa tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền xảy ra trên luồng sông Chanh vào rạng sáng 25/4.

Việt Nam là đối tác chiến lược tin cậy và có trách nhiệm của UNESCO

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:51
Ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.

Phân luồng giao thông ra/vào Hà Nội trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:26
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo hướng dẫn phân luồng giao thông nhằm hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông tại các khu vực, tuyến đường ra, vào của Thủ đô.

Quốc lộ 51 sẽ được bảo trì, sửa chữa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:21
Ngày 26/4, trên cổng thông tin điện tử, Bộ GTVT thông tin cập nhật kết quả giải quyết kiến nghị cử tri tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu liên quan đến dự án BOT Quốc lộ 51.

Cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây bị ngập, trách nhiệm thuộc về ai?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:16
Bộ GTVT cho biết, theo báo cáo của chủ đầu tư, đơn vị tư vấn độc lập đã hoàn thành công tác khảo sát, tính toán các mô hình thủy văn.