Công nhân uống rượu đánh nhau nhập viện

Công nhân uống rượu đánh nhau nhập viện

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Vì có uống rượu, xảy ra cãi vã, mà công nhân của công ty xây dựng Sông Đà 702 đã đánh một công nhân của Licogi 13 phải nhập viện cấp cứu.

Vụ việc đáng tiếc xảy ra vào hồi 23h ngày 03/07, tại nhà lán ở tạm của công nhân xây dựng thuộc Công ty xây dựng Licogi 13 và Công ty xây dựng Sông Đà 702 đang thi công Viện Bỏng quốc gia, ở thôn Yên Xá - Tân Triều - Thanh Trì.

Tối hôm đó, trong lúc nhóm công nhân của Công ty Licogi đang uống rượu ở lán, thì có 2 công nhân của Công ty xây dựng Sông Đà 702 đến chơi. Được một lúc thì hai người này đã xẩy ra mâu thuẫn cãi nhau với nhóm công nhân của Licogi 13.

Sau đó, hai đối tượng này đã bỏ về lán của mình gần đó và gọi thêm một số đối tượng khác đem theo 2 chiếc xà cầy bằng sắt, đến gây sự đánh nhau.

Khi thấy một số đối tượng sinh sự, anh Bùi Văn Linh (còn gọi là Tùng, SN 1963, ở Lạc Sơn - Hòa Bình) - là công nhân của Công ty Licogi 13 đang nằm tại lán liền hỏi các anh này có chuyện gì.

Nhưng các đối tượng này không trả lời mà đã manh động, dùng xà cầy vụt vào cổ anh Linh, gây thương tích nặng, khiến anh Linh hiện đang phải cấp cứu tại bệnh viện Quân y 103 trong tình trạng hôn mê.

Sau khi gây án các đối tượng kia đã bỏ trốn.

Phòng PC45 đang phối hợp Công an huyện Thanh Trì điều tra, làm rõ và truy bắt các đối tượng.

Nguyên Phong