Công tử đẹp trai, nghiện ngập hành hạ cô vợ trẻ

Công tử đẹp trai, nghiện ngập hành hạ cô vợ trẻ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
"Hôm nay tao phải giết chết mày!", Giang rít lên. Nghe thấy chồng nói vậy, em hoảng hốt bỏ chạy ra ngoài nhưng bị giật lại...

... Ngay sau đó, hắn dùng tay bóp cổ, em cố chống cự nhưng sức của con gái không thể chống lại được kẻ điên cuồng đang say máu. Không dừng ở đó, hắn dùng chiếc ghế sắt đập liên tiếp vào mặt, khiến em choáng váng rồi dùng kéo cắt tóc của em.

Em bỏ chạy xuống cầu thang nhưng bị hắn chạy theo kéo lên, đập đầu xuống nền gạch và em ngất lặng đi không biết gì nữa..."- chị Đỗ Thị Ng. thuật lại những giây phút kinh hoàng mà mình vừa trải qua.

Khi trái tim "đt nhm" vào gã nghin

Công an phường Ngô Quyền (TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) nhận được đơn trình báo của bà Nguyễn Thị Ph. (trú tại Phường Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) về việc: Ngày 2/12, gã con rể của bà là Nguyễn Khánh Giang (SN 1985, trú tại phường Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) đã lẻn vào nhà đánh đập chị Đỗ Thị Ng. (SN 1989) phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch với nhiều vết thương nặng trên cơ thể.

Bà Nguyễn Thị Ph. vì sợ thằng con rể trời đánh đến "gây hấn" bất cứ lúc nào nên đã mua những chiếc khóa "ngoại cỡ" về khóa để bảo toàn tính mạng cho đứa con gái và đứa cháu ngoại.

Thời điểm này, chị Ng. đã xuất viện về điều trị tại nhà được một ngày. Những vết thương trên người chị Ng. vẫn chưa lành hẳn. Nhìn Ng. gầy gò, ốm yếu xanh xao mà ai cũng phải động lòng xót thương.

Pháp luật - Công tử đẹp trai, nghiện ngập hành hạ cô vợ trẻ

Bà Ph. (bên phải) đau khổ thuật lại vụ việc với PV.

Cố gắng lắm chị Ng. mới có thể thốt lên lời: "Lúc đó, khoảng 10h, khi hai mẹ con em đang nằm ở trong phòng thì bất ngờ Giang lẻn vào. Trước đó, vì Giang ham mê rượu chè cờ bạc lại còn nghiện ma túy đá nên em đã viết đơn ly hôn.

Hôm ấy, Giang muốn đến để xin quay lại với em nhưng bị em từ chối nên hắn đã nổi cơn điên và nói: "Hôm nay tao phải giết chết mày!".

Nghe thấy Giang nói vậy, em hoảng hốt bỏ chạy ra ngoài nhưng bị Giang giật lại. Hắn dùng tay bóp cổ, em cố chống cự nhưng sức của người con gái không thể chống lại một kẻ điên cuồng khỏe mạnh như hắn.

Lúc ấy, hắn dùng chiếc ghế sắt đập vào mặt em, khiến em choáng váng, rồi dùng kéo để cắt tóc em. Thấy em bỏ chạy xuống cầu thang, hắn vẫn tiếp tục chạy theo kéo lên để đập đầu xuống nền gạch...

Đến giờ, đầu em vẫn còn đau lắm anh ạ! Mắt em chẳng nhìn rõ được gì nữa". Bà Ph. (mẹ đẻ của Ng.) cho biết: "Ngày hôm ấy, khi tôi đang bán hàng ăn ở ngoài phố thì em trai tôi ngồi đằng sau xe máy chở Ng. đi viện và gọi tôi lên gấp.

Chưa định hình được việc gì đã xảy ra, nhưng thấy con gái mặt mũi thâm tím, bầm dập nên tôi vội vàng đi cùng. Tôi không ngờ thằng Giang nó tại đánh con bé dã man, tàn bạo đến như vậy".

Khi sự việc xảy ra, nhiều người hàng xóm chạy vào can ngăn nhưng bị Giang đe dọa, tấn công. Ông M., người đầu tiên chứng kiến sự việc cho biết thêm: "Đang ngồi ở nhà, tôi nghe thấy có tiếng động mạnh rung lên từ phía tầng 2 nhà bà Ph., nhưng cũng không biết là chuyện gì đã xảy ra.

Tôi lặng thinh một lúc, rồi lại nghe có tiếng la hét, kêu cứu. Biết có chuyện chẳng lành, ngay lập tức tôi chạy sang nhà bà Ph.. Trước mắt tôi là cảnh tượng kinh hoàng, thằng Giang túm tóc đập đầu cháu Ng. xuống nền gạch. Tôi vội vàng đến ôm Giang, nhưng nó như một con thú điên cuồng đẩy tôi ra. Vừa giằng co với nó, tôi vừa hô hoán mọi người sang hỗ trợ để bắt giữ Giang.

Khi nghe tiếng hô hoán cầu cứu của ông M., anh Nguyễn Văn T. (cậu ruột của Ng.) đã chạy đến cùng ông M. kéo Giang ra ngoài và nhanh chóng đưa Ng. đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc trong tình trạng hôn mê".

Tuy nhiên khi Ng. chạy thoát được ra ngoài, Giang còn nói với theo: "Mày đợi đó, rồi tao sẽ giết chết mày". Ngay sau khi đưa Ng. đi bệnh viện cấp cứu, bà Ph. đã viết đơn trình báo lên công an phường Ngô Quyền. Tuy nhiên, ngay sau khi gây ra vụ việc, đối tượng Giang đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Tâm s đng chát ca người v tr

Theo tìm hiểu của phóng viên, Nguyễn Khánh Giang là một người đẹp trai, công tử con nhà giàu nên được nhiều cô gái để ý, trong đó có chị Ng.. Khi yêu nhau, gia đình hai bên đều không đồng ý nhưng đôi bạn trẻ vẫn quấn quýt bên nhau mặc kệ sự phản đối của hai gia đình.

Thực chất, Giang là một người hư hỏng, ham rượu chè, cờ bạc, gái gú và nghiện cả ma túy đá. Do quá yêu Giang, Ng. đã có thai với hắn nhưng Ng. giấu không nói với bố mẹ. Khi cái thai đã quá lớn, Ng. mới kể với bà Ph., gia đình yêu cầu bỏ thai nhưng Ng. không dám vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe sau này.

Pháp luật - Công tử đẹp trai, nghiện ngập hành hạ cô vợ trẻ (Hình 2).

Chị Ng. với khuôn mặt bầm tím.

Trước tình hình đó, bà Ph. yêu cầu Ng. muốn giữ đứa con phải cắt đứt mối quan hệ với Giang. Ng. đồng ý để sinh con và không liên lạc gì với Giang nữa. Nhưng khi Ng. sinh con, Giang lại đến năn nỉ muốn được gặp con và liên tục đến, ở luôn trong nhà bà Ph..

Gia đình bà Ph. nhiều lần chửi, đuổi nhưng Giang vẫn không đi. Cũng vì quá yêu Giang nên chị Ng. lại làm lành và hai người sống với nhau ở nhà ngoại mà không đăng kí kết hôn.

Ng. bộc bạch: "Em cứ nghĩ rằng Giang đã thay đổi nhưng nào ngờ Giang cứ suốt ngày rượu chè, cờ bạc. Uống say lại về đánh vợ thậm tệ. Hắn nghiện ma túy đá từ khi nào em cũng không biết nữa.

Từ khi Giang về ở với em, đã hàng trăm lần em bị Giang đánh đập nhưng không báo cho cơ quan chính quyền mà giữ kín trong lòng với mong muốn một ngày nào đó chồng sẽ thay đổi.

Nhiều lần hắn đánh em, mọi người trong gia đình phải can ngăn, hắn mới chịu buông tha. Do phải làm giấy khai sinh cho con nên em đành phải ký vào giấy đăng ký kết hôn. Nhưng em không chịu được cuộc sống đau khổ như vậy nên cách đây 2 tháng em đã viết đơn ly hôn nhưng vẫn chưa đủ thủ tục nên tòa không giải quyết".

Đến ngày 2/12 vừa qua, trận đòn chí mạng của người chồng suýt cướp đi sinh mạng của bản thân đã thôi thúc Ng. phải lên tiếng để bảo vệ sức khỏe và tính mạng của mình. Ng. không khóc mà kể lại sự việc trong tâm trạng bức xúc.

Những ngày chung sống với Giang, với Ng. đó là một cơn ác mộng. Chồng Ng. đã đánh cô hàng vài chục, thậm chí hàng trăm lần. Ng. nghĩ đây là chuyện gia đình và thương con nên không báo cho chính quyền. Nhìn khuôn mặt Ng. với những vết thâm quầng, sưng tấy ai cũng thấy đau lòng.

Đối tượng Giang từ nhỏ đến lớn luôn được nuông chiều. Sau khi tốt nghiệp THPT, Giang được gia đình xin cho đi học tiếp ở Hà Nội. Tuy nhiên, với bản tính ham chơi, rượu chè, cờ bạc nên học trường nào Giang cũng bị đuổi học.

Từ khi bị đuổi học, Giang chỉ ở nhà chơi bời, tụ tập cùng đám bạn bè nghiện ngập rồi nghiện ma túy đá lúc nào không ai hay, ngay cả vợ của Giang cũng không tin là Giang nghiện ma túy. Bố mẹ Giang mở công ty TNHH Hà Thành chuyên buôn bán đồ điện tử, điện lạnh.

Theo lời kể của một số người dân, Giang cũng đã nhiều lần đánh lại bố mẹ vì bị mắng là ham chơi, không chịu làm ăn, hay tụ tập các bạn "giang hồ". Những người hàng xóm xung quanh nhà hắn cũng chẳng ai dám động vào "tổ kiến lửa".

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Giang đã bỏ trốn khỏi địa phương. Hiện cơ quan công an TP.Vĩnh Yên vẫn đang truy tìm tung tích của kẻ bạo hành vợ để làm rõ vụ việc.

Xung quanh vụ việc đau lòng trên, bà Ph. cho hay: "Vì nhiều lý do khác nhau nên bà không thể để cho con gái về ở bên nhà chồng. Vì từ khi Ng. sinh con, gia đình bên nhà chồng cũng không hề đến thăm và hỏi han cháu một câu.

Có lần tôi tận mắt chứng kiến đứa con mình dứt ruột đẻ ra bị con rể nắm tóc đập đầu vào cửa kính khiến cả mảng kính vỡ tan mà tôi thấy đau lòng".

Cũng không ít lần bà Ph. nghĩ đến chuyện trình báo với cơ quan địa phương về việc con bà bị hành hung nhưng bà luôn sợ bị trả thù. Bà chọn giải pháp lặng yên sau đó chờ đợi ngày con bà được người ta cho ly hôn thì sẽ yên chuyện.

Dù việc ly hôn không phải là giải pháp tốt để giải quyết vấn đề nhưng giải phóng cho con mình sớm ngày nào bà an tâm ngày đó. Việc xảy ra như ngày hôm nay là người mẹ bà rất đau lòng và ân hận.

Phm Dương


Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.