Công ty cổ phần công nghệ dinh dưỡng Việt Nhật hưởng ứng phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới

Công ty cổ phần công nghệ dinh dưỡng Việt Nhật hưởng ứng phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới

Thứ 2, 07/01/2019 | 12:35
0
Thực hiện Chỉ thị số 12/CT-UBND ngày 29/9/2016 của UBND tỉnh Hưng Yên về việc phát động phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” giai đoạn 2016-2020. Trong suốt những năm qua, Công ty CP Công nghệ dinh dưỡng Việt Nhật đã đang tích cực cùng đồng hành với chính quyền hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”.

Trong những ngày giá rét cuối năm, khi tiết trời sắc xuân “hương vị” của không khí Tết Nguyên đán cổ truyền đang cận kề. Có dịp ngồi trò chuyện hàn huyên công việc cuối năm cùng vị “Thuyền trưởng” của công ty, anh Trần Trung Kiên- Tổng Giám đốc Công ty cổ phần công nghệ dinh dưỡng Việt Nhật.

Hồ hởi anh Kiên chia sẻ: Trong suốt năm vừa qua, anh cùng Ban lãnh đạo công ty đã làm được rất nhiều việc: Thực hiện được nhiều dự án, hoạch định những chiến lược phát triển lâu dài cho công ty. Về bản thân mình, anh  đã “chèo lái” điều hành con thuyền Công ty Việt Nhật vượt qua biết bao “sóng gió” trên thị trường mặt hàng cám thức ăn chăn nuôi của tỉnh Hưng Yên. Vốn nơi đây, quy tụ  và có sự cạnh tranh rất khốc liệt của rất nhiều công ty chuyên sản xuất về cám thức ăn. Để đến giờ khi cuối năm “con thuyền” Công ty Việt Nhật đã cập bến một cách an toàn thành công.

Truyền thông - Công ty cổ phần công nghệ dinh dưỡng Việt Nhật hưởng ứng phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới

Trụ sở chính Công ty cổ phần công nghệ dinh dưỡng Việt Nhật

Cũng là cơ duyên làm báo, tôi chơi và biết đến anh cũng khá lâu như những người bạn. So với thế hệ 7X của tôi, quả thực cái tuổi làm sếp thế hệ tuổi trẻ như anh mới ngoài 30 tuổi không nhiều - Tổng giám đốc của một công ty có trụ sở quy mô sản xuất hiện đại, với vốn đầu tư hàng nghìn tỷ đồng, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ hàng năm trên 1.000 tỷ đồng. Theo báo cáo của công ty cho biết, thì tổng doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ năm 2018 đạt 1.018 tỷ đồng tăng 30% so với năm 2017, tạo công ăn việc làm thu nhập ổn định cho gần 200 cán bộ công nhân với mức thu nhập bình quân gần 15 triệu đồng/người/tháng. Được biết, sau 4 năm đi vào hoạt động, đến nay công suất của nhà máy đạt trên: 140.000 tấn/năm. Cụ thể, sản lượng tiêu thụ năm 2018 như sau: Thức ăn cho gia súc (thức ăn cho lợn): 33.000 tấn, thức ăn cho gia súc gia cầm (thức ăn cho gà, vịt, chim cút): 61.000 tấn, thức ăn cho cá: 4.000 tấn và buôn bán nguyên liệu: 21.000 tấn.

Truyền thông - Công ty cổ phần công nghệ dinh dưỡng Việt Nhật hưởng ứng phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới (Hình 2).

Hệ thống dây truyền sản xuất hiện đại

Được biết, Công ty cổ phần công nghệ dinh dưỡng Việt Nhật, tên viết tắt là “VIJATECCO” có trụ sở chính tại: Đường 39A mới, thôn Thụy Trang, xã Trung Hưng, huyện Yên Mỹ (Hưng Yên). Công ty được thành lập năm 2014, tiền thân là Công ty cổ phần dinh dưỡng Việt Nhật. Công ty ra đời trên cơ sở dự án: “Xây dựng mô hình ứng dụng công nghệ Nhật Bản trong tổ hợp: sản xuất giống, chăn nuôi lợn siêu nạc, chế biến thức ăn gia súc” đảm bảo vệ sinh môi trường, tạo ra giống lợn siêu nạc phù hợp với điều kiện sinh thái”. Hoạt động với ngành nghề chính của công ty bao gồm: Sản xuất và kinh doanh thức ăn chăn nuôi, sản xuất và cung cấp con giống, kinh doanh mặt hàng nông sản, gia công sản phẩm thức ăn chăn nuôi và kinh doanh, chăn nuôi gia súc, gia cầm.

Truyền thông - Công ty cổ phần công nghệ dinh dưỡng Việt Nhật hưởng ứng phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới (Hình 3).

Hệ thống dây chuyền ép viên thức ăn chăn nuôi hiện đại 

Theo đánh giá, Hưng yên đang là tỉnh phát triển mạnh về phong trào xây dựng nông thôn mới. Bởi vậy, với đặc thù là công ty chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm về thức ăn cho gia súc, cung cấp cho người nông dân chăn nuôi, tích cực hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”. Cho nên, về phía công ty thường xuyên thúc đẩy phong trào xã hội hoá mạnh mẽ, rộng khắp, thường xuyên trong Chương trình xây dựng nông thôn mới. Như hỗ trợ địa phương về kinh phí làm đường giao thông nông thôn, làm tốt công tác bảo vệ môi trường nhất là hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trước khi vào hoạt động đã được đánh giá và tác động môi trường, khi đi vào hoạt động luôn đảm bảo thực hiện đúng quy chuẩn về bảo vệ môi trường, không xả thải trực tiếp ra các kênh mương tiêu thoát của địa phương.

Truyền thông - Công ty cổ phần công nghệ dinh dưỡng Việt Nhật hưởng ứng phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới (Hình 4).

Kho chứa hàng thành phẩm của công ty

Về thực hiện chung sức xây dựng Nông thôn mới: Công ty đã xác định đóng vai trò là chủ thể đồng hành cùng với địa phương, nhân dân trong quá trình triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia xây nông thôn mới đối với tiêu chí mềm và tiêu chí cứng. Nhất là công tác xã hội hóa để thực hiện tiêu chí, như hỗ trợ địa phương kinh phí để làm đường giao thông nông thôn. Đối với giáo dục hỗ trợ về cơ sở vật chất như: bàn ghế, quạt mát, trang thiết bị phục vụ cho dậy và học, chăm lo đến trẻ em vượt khó trong học tập, tặng quà cho các em nhân dịp khai giảng đầu năm học mới, nhằm tạo động lực cho các em tiếp tục phấn đấu tốt hơn nữa trong học tập.

Trong công tác bảo vệ môi trường như hỗ trợ địa phương kinh phí thu gom và xử lý rác tập trung, thường xuyên quan tâm đến công tác giảm nghèo bền vững như thực hiện chương trình giúp đỡ nhau làm kinh tế, hỗ trợ kinh phí cho hộ khó khăn về kinh tế tạo nguồn lực phát triển kinh tế gia đình, với tổng số tiền hỗ trợ trên 150.000.000 triệu đồng.

Truyền thông - Công ty cổ phần công nghệ dinh dưỡng Việt Nhật hưởng ứng phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới (Hình 5).

Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp

Với những kết quả đã đạt trong thời gian qua. Năm 2016, nhận giải thưởng sản phẩm thân thiện với môi trường của Bộ Tài nguyên & môi trường. Năm 2017, tiếp tục nhận thêm 2 giải thưởng: Tốp 50 thương hiệu phát triển bền vững và tốp 10 sản phẩm chất lượng cao Việt Nam 2017. Tích cực đóng góp trong việc phát triển chung nền kinh tế tỉnh Hưng Yên, hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” giai đoạn 2016-2020. Công ty CP Công nghệ dinh dưỡng Việt Nhật kính trình lên Hội đồng thi đua khen thưởng huyện, UBND huyện Yên Mỹ xét trình UBND tỉnh, Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh, Ban thi đua khen thưởng, Sở nội vụ trình UBND tỉnh tặng Bằng khen để động viên Công ty trong phong trào xây dựng NTM.

Xuân Khiển

Hướng đi nào trong việc xây dựng mô hình chuẩn xã nông thôn mới nâng cao tại huyện Vĩnh Lộc

Thứ 4, 02/01/2019 | 09:40
Thực hiện Quyết định của UBND tỉnh Thanh Hóa ban hành về Bộ tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao (NTM), hướng đến các tiêu chí xã NTM kiểu mẫu giai đoạn 2018- 2020. Huyện Vĩnh Lộc đang hướng tới phấn đấu năm 2020 sẽ sớm đạt chuẩn huyện NTM của tỉnh.

Lội bùn vào xã nông thôn mới ở Đắk Nông

Thứ 5, 25/10/2018 | 21:45
Xã Đắk Sắk (huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới vào cuối năm 2017. Thế nhưng, hiện nay, tuyến đường đi qua trung tâm xã đang xuống cấp nghiêm trọng, người dân phải chịu cảnh mưa lội bùn, nắng bụi mịt mù.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.