Công ty đóng website vì bị báo phanh phui

Công ty đóng website vì bị báo phanh phui

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Một loạt bài điều tra về chất lượng nồi cơm điện "đến từ Nhật Bản" ở một công ty tại Hưng Yên khiến cho công ty đóng cửa website của mình.

Báo Nghệ An, cơ quan ngôn luận của Tỉnh ủy Nghệ An vừa thực hiện loạt bài điều tra cho biết hàng ngàn sản phẩm nồi cơm điện "Nhật Bản" đang gây điêu đứng cho hàng ngàn người dân từ Thanh Hóa, Nghệ An đến Hà Tĩnh.

Tờ báo này đã cử phóng viên lần đến tận Hưng Yên, đột nhập vào "tổ chuồn chuồn" là đại bản doanh sản xuất nồi cơm điện của Công ty TNHH Điện tử Việt Nhật tại KCN Vĩnh Khúc – Văn Giang – Hưng Yên điều tra chân tướng sự việc.

Công nghệ - Công ty đóng website vì bị báo phanh phuiChiều 9/10, website của doanh nghiệp đóng cửa

Ngay sau khi loạt bài được đăng tải, website Công ty TNHH Điện tử Việt Nhật đã đóng cửa.

"Trong ngày 7/10, nhiều bạn đọc phản ánh với chúng tôi rằng họ không thể truy cập vào trang web có địa chỉ www.giadungvietnhat.com của Công ty TNHH Việt Nhật để xem các thông tin như tờ rơi quảng cáo đã ghi", báo này cho biết.

Chiều 9/10, truy vấn vào địa chỉ trên, phóng viên Nguoiduatin.vn nhận thấy wesite này đã biến mất khỏi internet (ảnh trên), mang theo nhiều dấu hỏi lớn về trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, và thách thức cơ quan quản lý nhà nước.

Trước đó, trả lời phỏng vấn, ông Nguyễn Ngọc Giao, phó chi cục trưởng Chi cục quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên cho biết: "Chi cục quản lý thị trường tỉnh chưa kiểm tra công ty này lần nào, cũng chưa thấy đơn tố cáo về công ty này nên chúng tôi chưa có thông tin gì".

Hải Yến