Ca sĩ Hoàng Kỳ Nam:

Ca sĩ Hoàng Kỳ Nam: "Nếu không bản lĩnh, rất dễ bị vướng vào... lưới gạ tình"

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 25/05/2018 | 11:00
1
Mới đây, ca sĩ Hoàng Kỳ Nam đã ra mắt album mang tên Một thời đã xa với các ca khúc nổi tiếng ở đầu những năm 2000. Bên cạnh đó, anh cũng nói về chuyện gạ tình đang làm nóng showbiz thời gian qua.

Mới đây, nam ca sĩ - diễn viên Căn hộ 69 là Hoàng Kỳ Nam đã làm mới chính mình bằng những ca khúc được khán giả thế hệ 8x dành nhiều tình cảm gần 20 năm về trước với album mang tên Một thời đã xa.

Ca sĩ Hoàng Kỳ Nam: 'Nếu không bản lĩnh, rất dễ bị vướng vào... lưới gạ tình'

Hoàng Kỳ Nam mới ra album mang tên Một thời đã xa.

Với album này, Hoàng Kỳ Nam xử lý âm nhạc bằng lối kể chuyện mộc mạc, chân thành và giàu cảm xúc. Không như những bản nhạc dance hay techno sôi động, nam ca sĩ điển trai thả hết tình cảm của mình vào từng câu chữ, nốt nhạc êm ái. Bên cạnh đó, anh giới thiệu đến khán giả bộ ảnh hoàn toàn trái ngược với âm nhạc trong album bằng sự nổi loạn trong phong cách thời trang.

Anh trung thành với sự trẻ trung qua những bộ cánh mang màu sắc rực rỡ trong mùa hè nóng bỏng bên cạnh ca sĩ - hotgirl Kim Thành, còn được mệnh danh là “biểu tượng gợi cảm” của nhóm S-Girls.

Ca sĩ Hoàng Kỳ Nam: 'Nếu không bản lĩnh, rất dễ bị vướng vào... lưới gạ tình' (Hình 2).

Hoàng Kỳ Nam và Kim Thành trong sản phẩm mới.

Từng là một thí sinh nổi bật của Học viện Ngôi sao 2014 và tham gia trong chương trình X- Factor, nữ ca sĩ đến từ Hà thành sở hữu ngoại hình cuốn hút và phong cách đầy quyến rũ.

Kết hợp với Hoàng Kỳ Nam trong bộ ảnh mới nhất, Kim Thành diện những bộ váy hết sức “bánh bèo”, tuy không hở hang với các đường cắt cúp táo bạo nhưng nữ ca sĩ vẫn vô cùng quyến rũ. Cả hai nhanh chóng bắt nhịp tạo dáng ăn ý trong những khuôn hình đầy tình tứ. Ngoài bộ ảnh này, cặp đôi dự định sẽ song ca trong một ca khúc mới của Hứa Kim Tuyền vào đầu tháng 8/2018.

Ca sĩ Hoàng Kỳ Nam: 'Nếu không bản lĩnh, rất dễ bị vướng vào... lưới gạ tình' (Hình 3).

Cả hai tạo phong cách đặc biệt trong bộ ảnh.

Ca sĩ Hoàng Kỳ Nam: 'Nếu không bản lĩnh, rất dễ bị vướng vào... lưới gạ tình' (Hình 4).

Với những cử chỉ tình tứ, thân thiết.

Từng có những tin đồn về vấn đề giới tính ở nhiều năm trước, Hoàng Kỳ Nam vẫn chứng tỏ sức hút với khán giả nữ trong những chương trình âm nhạc lớn khi được công ty Golux - đơn vị chủ quản của anh đầu tư về hình ảnh và chuyên môn kỹ lưỡng. Nam ca sĩ cho biết, anh không quan tâm những tin đồn mà tập trung vào chuyên môn để mang đến cho khán giả những sản phẩm tốt nhất có thể.

Ca sĩ Hoàng Kỳ Nam: 'Nếu không bản lĩnh, rất dễ bị vướng vào... lưới gạ tình' (Hình 5).

Hoàng Kỳ Nam cho biết, anh thường tránh xa những lời gạ tình.

Chia sẻ về những thông tin gạ tình của nhiều nghệ sĩ ở showbiz thời gian qua, Hoàng Kỳ Nam cho PV biết: "Thật sự, ở giới nào cũng có chuyện nọ chuyện kia, nên ở trong showbiz, chuyện gạ tình không phải là hiếm. Nếu không bản lĩnh, rất dễ bị vướng vào... lưới gạ tình. Không chỉ có phụ nữ, mà đàn ông hoạt động showbiz cũng có những lời gạ tình. Bản thân Hoàng Kỳ Nam thì không đồng ý kiểu này và luôn tránh xa nếu có ai đó... thả thính mình".

Với album Một thời đã xa, Hoàng Kỳ Nam giới thiệu đến khán giả 5 ca khúc gồm: Ánh sáng của đời tôi, Một thời đã xa, Sóng tình, Vì anh yêu em, Hoa tàn. Tuy vừa mới tung trong vài ngày nhưng album nhanh chóng được khán giả đón nhận bằng hàng triệu lượt nghe trên các trang âm nhạc lớn trong nước.

Ca sĩ Hoàng Kỳ Nam: 'Nếu không bản lĩnh, rất dễ bị vướng vào... lưới gạ tình' (Hình 6).

Hoàng Kỳ Nam có vẻ đẹp lạnh lùng, nam tính.

Ngoài sản phẩm lần này, nam ca sĩ còn chuẩn bị có buổi ra mắt MV Bye Bye Bye với mức đầu tư khủng nhất từ trước đến nay của anh vào ngày 16/6.

Ánh Sáng Của Đời Tôi - Hoàng Kỳ Nam

Hoàng Kỳ Nam bất ngờ tặng hoa cho Trương Quỳnh Anh trên sân khấu

Thứ 2, 05/02/2018 | 08:11
Cuối tuần vừa qua, nam ca sĩ – diễn viên Hoàng Kỳ Nam đã có một đêm nhạc hoành tráng cùng với khách mời đặc biệt Trương Quỳnh Anh dành cho sinh viên tại trường đại học Trà Vinh – tỉnh Trà Vinh.

Bắt gặp Hoàng Kỳ Nam tình tứ với Lilly Luta trước lễ Giáng sinh

Thứ 2, 11/12/2017 | 11:12
Tranh thủ tiết trời se lạnh của những ngày đầu đông, nam ca sĩ – diễn viên Hoàng Kỳ Nam rủ rê hotgirl Lilly Luta dạo phố trong những bộ cánh trẻ trung để đón Giáng sinh sớm.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.