CSGT Hà Nội tìm người đàn ông chở cháu bé 'làm xiếc' trên xe máy

CSGT Hà Nội tìm người đàn ông chở cháu bé 'làm xiếc' trên xe máy

Thứ 3, 25/10/2016 | 17:08
0
Thông tin từ đội CSGT số 6 - Công an TP. Hà Nội cho biết, Đội CSGT đã cử người xác minh thông tin về người đàn ông đi xe máy không đội mũ bảo hiểm để 1 cháu bé bám vào phía sau.

Theo đó, tối 24/10, trên facebook xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông đi xe máy chở theo một đứa trẻ trên đường. Điều đáng nói, đứa trẻ này không phải ngồi sau xe như bình thường mà đánh đu một bên trên chiếc khung gỗ buộc cố định trên xe.

Xã hội - CSGT Hà Nội tìm người đàn ông chở cháu bé 'làm xiếc' trên xe máy

 Cháu bé "làm xiếc" trên xe máy khiến nhiều người đi đường lo lắng Ảnh: Cắt từ clip

Là người quay lại clip, anh Vũ Công Khoa (Đan Phượng - Hà Nội) cho biết: "Vào khoảng 6h tối, khi đi làm về trên đoạn đường Nhổn (Từ Liêm - Hà Nội) tôi nhìn thấy hình ảnh một người đàn ông trung niên không đội mũ bảo hiểm lái xe máy, trên xe một bé trai tầm 5, 6 tuổi đang bám đu vào chiếc khung gỗ được buộc cố định ở yên.

Tôi đã cố gắng phóng theo sau nhưng người đàn ông này đi khá nhanh. Thỉnh thoảng, người đàn ông này lại ngoái đầu nhìn lại bé trai phía sau. Thời điểm này trên đường đang giờ cao điểm nên rất đông phương tiện qua lại. Nhiều người khi đường có ý đi gần muốn nhắc nhở người đàn ông lái xe khi thấy cháu bé đang quá nguy hiểm”.

Sáng ngày 25/10, CSGT đội số 6 - Công an TP. Hà Nội thông tin: Ngay sau khi nhận được phản ánh về việc một người đàn ông đi xe máy BKS 33k6 – 8143 không đội mũ bảo hiểm còn cho một cháu bé khoảng 5 - 6 tuổi bám vào phía sau xe, phóng như bay trên đường 32 khu vực nhổn.

“Đội CSGT đã cử người xác minh thông tin về đàn ông đi xe máy không đội mũ bảo hiểm để 1 cháu bé bám vào phía sau để xử lý. Một khi có sự việc trên địa bàn, đội CSGT số 6 sẽ có trách nhiệm xác minh thông tin và có biện pháp xử lý đúng với luật giao thông đường bộ” – vị chỉ huy đội nói.

Thế Anh

Cùng tác giả

Sẽ xử lý nghiêm gia đình dừng ô tô ăn Tết trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Thứ 5, 07/02/2019 | 09:40
Đại diện đội CSGT số 1 (cục CSGT – bộ Công an) cho biết đã vào cuộc xác minh địa điểm xảy ra sự việc cũng như truy tìm danh tính của người đàn ông livestream cảnh ăn nhậu của gia đình trên cao tốc.

Kết luận sai phạm nghiêm trọng của VEC chỉ định thầu trạm dừng nghỉ cao tốc liên quan "Út trọc"

Thứ 5, 31/01/2019 | 09:56
Sau khi báo Người Đưa Tin phản ánh loạt bài "Trợ lực nào giúp sân sau của "Út trọc" thâu tóm trạm dừng nghỉ trên cao tốc?", bộ GTVT vừa có kết luận thanh tra về việc chỉ định thầu các trạm dừng nghỉ trên cao tốc do VEC quản lý.

Danh tính hàng loạt lãnh đạo công ty Yên Khánh bị bắt vì sử dụng phần mềm thu phí trốn thuế cao tốc TP.HCM - Trung Lương

Thứ 3, 01/01/2019 | 12:45
Quá trình khám xét khẩn cấp, cơ quan điều tra đã thu giữ một số tài liệu, chứng cứ điện tử xác định các đối tượng nêu trên có hành vi mua bán, sử dụng phần mềm trái pháp luật để trốn thuế, gây thất thu cho ngân sách của Nhà nước.

Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Nội lọt Top dự án chậm tiến độ, "đội" vốn khủng

Thứ 5, 06/12/2018 | 14:22
Bộ GTVT nêu đích danh dự án đường sắt đô thị “đội” vốn khủng gồm, dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông tăng từ 8.769 tỷ đồng lên 18.000 tỷ đồng...

Bà chủ 8X Vũ Thị Hoan thâu tóm quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình như thế nào?

Thứ 4, 28/11/2018 | 09:46
Bà Vũ Thị Hoan với vai trò là Giám đốc công ty Yên Khánh “thâu tóm” quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình theo hình thức “xin – cho” được phép thu phí 1 năm nhưng đã thu phí tới 5 năm.