"CSGT kiểm tra nhanh như chớp" trên địa bàn nào?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Thiếu tá Lê Anh Tuấn, phó trưởng phòng CSGT đường bộ đường sắt (CSGT) Công an tỉnh Ninh Bình trả lời phóng viên cho biết các chiến sỹ có mặt trong đoạn video quay cảnh "kiểm tra" giấy tờ nhanh như chớp không thuộc lực lượng CSGT tỉnh này.

Thiếu tá Tuấn cho biết, CSGT Ninh Bình đã báo cáo vụ việc này lên Ban giám đốc Công an tỉnh và Cục CSGT đường bộ - đường sắt Bộ Công an.

Ảnh chụp từ video

Trả lời câu hỏi của phóng viên về các căn cứ báo cáo cấp trên của CSGT Ninh Bình, thiếu tá Lê Anh Tuấn cho biết: Lực lượng CSGT Ninh Bình không sử dụng xe ô tô 4 chỗ mà là loại 7 chỗ để thực hiện việc tuần tra, kiểm soát. Hơn nữa, lực lượng này không thực hiện nhiệm vụ ở địa bàn cách khoảng 500m qua cầu Gián Quất hướng Hà Nội - Ninh Bình mà thường chọn địa bàn khác, đó là khu vực thị xã Tam Điệp, địa bàn giáp tỉnh Thanh Hóa.

"Chúng tôi đã kiểm tra hiện trường, trở lại đúng vị trí cây cầu có trong video và nhận thấy lực lượng CSGT Ninh Bình không tuần tra tại khu vực này", thiếu tá Tuấn, bình luận. Một vài cứ dân địa phương cho biết địa điểm này do CSGT tỉnh khác tuần tra, kiểm soát.

Tuần trước, một video do bạn đọc cung cấp được đăng tải trên báo chí với lời bình luận cho rằng CSGT Ninh Bình thực hiện kiểm tra giấy tờ "nhanh như chớp" tại cầu Gián Quất.

"Lời bình của bài viết với hình ảnh trong video rõ ràng không phải là một đối tượng", thiếu tá Tuấn phân trần.

Báo điện tử Người đưa tin sẽ trở lại vụ việc này khi có diễn biến mới.

Việt Hương