Chủ tịch HĐQT Nguyễn Việt Anh: Định hướng và chiến lược phát triển của công ty thiết kế và thi công nội ngoại thất trong bối cảnh thị trường cạnh tranh

Thứ 2, 25/09/2023 | 15:47
0
Để phát triển trong môi trường cạnh tranh khốc liệt năm 2023, các công ty đều cần có những định hướng và chiến lược rõ ràng, hiệu quả và phù hợp với thực tế.

Một trong những công ty thiết kế và thi công nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam, đã và đang làm được điều này, đó là Công ty cổ phần ABT Homes (ABT).

Cần biết - Chủ tịch HĐQT Nguyễn Việt Anh: Định hướng và chiến lược phát triển của công ty thiết kế và thi công nội ngoại thất trong bối cảnh thị trường cạnh tranh

Chân dung chủ tịch HĐQT Nguyễn Việt Anh.

Trong cuộc phỏng vấn sau đây, chúng tôi xin được trao đổi với ông Nguyễn Việt Anh, Chủ tịch HĐQT của ABT Homes, về định hướng và chiến lược phát triển của công ty trong bối cảnh thị trường cạnh tranh.

Với vai trò là chủ tịch HĐQT công ty ABT Homes, ông Nguyễn Việt Anh đang có những bước đi đúng đắn đưa thương hiệu nâng tầm vị thế trên thị trường Việt Nam và thế giới. Mục tiêu của ông là phát triển Tập đoàn ABT Homes trở thành công ty lớn mạnh hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Xây dựng dân dụng.

Cần biết - Chủ tịch HĐQT Nguyễn Việt Anh: Định hướng và chiến lược phát triển của công ty thiết kế và thi công nội ngoại thất trong bối cảnh thị trường cạnh tranh (Hình 2).

Nguyễn Việt Anh - Chủ tịch ABT Homes.

Theo chia sẻ của ông, lĩnh vực thiết kế và thi công nội ngoại thất là một trong những ngành kinh doanh có tiềm năng lớn tại Việt Nam, với giá trị thị trường ước tính đạt 4 tỷ USD vào năm 2020. Tuy nhiên, sau 3 năm đến năm 2023 ngành này cũng phải đối mặt với nhiều thách thức, như sự cạnh tranh khốc liệt từ các nhà sản xuất trong và ngoài nước, sự biến đổi của nhu cầu và xu hướng của khách hàng, sự ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, và các vấn đề về chất lượng, an toàn, và bảo vệ môi trường.

Cần biết - Chủ tịch HĐQT Nguyễn Việt Anh: Định hướng và chiến lược phát triển của công ty thiết kế và thi công nội ngoại thất trong bối cảnh thị trường cạnh tranh (Hình 3).
Cần biết - Chủ tịch HĐQT Nguyễn Việt Anh: Định hướng và chiến lược phát triển của công ty thiết kế và thi công nội ngoại thất trong bối cảnh thị trường cạnh tranh (Hình 4).
Cần biết - Chủ tịch HĐQT Nguyễn Việt Anh: Định hướng và chiến lược phát triển của công ty thiết kế và thi công nội ngoại thất trong bối cảnh thị trường cạnh tranh (Hình 5).

Thiết kế của ABT Homes.

ABT Homes là công ty chuyên thiết kế với đội ngũ kiến trúc >20 năm kinh nghiệm, thi công nội ngoại thất cho các dự án bất động sản, khách sạn, resort, văn phòng, nhà hàng, căn hộ - nhà riêng với tầm nhìn trở thành công ty nội thất số 1 Việt Nam về chất lượng và dịch vụ.

Hiện nay, ABT Homes có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, thiết kế viên và nhân công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và sáng tạo. Công ty đã thực hiện thành công nhiều dự án lớn và uy tín trong và ngoài nước.

Ông Nguyễn Việt Anh chia sẻ thêm về lý do tại sao công ty thiết kế và thi công nội ngoại thất ABT Homes có được chỗ đứng như này là bởi công ty luôn chú trọng vào sự khác biệt. Có 4 yếu tố chính làm nên sự khác biệt và thành công của ABT Homes, đó là chất lượng sản phẩm và dịch vụ, sự đổi mới và sáng tạo, sự chuyển đổi số và đặc biệt là “yếu tố con người”.

Cần biết - Chủ tịch HĐQT Nguyễn Việt Anh: Định hướng và chiến lược phát triển của công ty thiết kế và thi công nội ngoại thất trong bối cảnh thị trường cạnh tranh (Hình 6).

Chân dung chủ tịch Nguyễn Việt Anh.

Về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ABT Homes luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội, ngoại thất cao cấp, với chất liệu, thiết kế, và hoàn thiện tốt nhất. Các sản phẩm của công ty đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng, để đảm bảo rằng không có lỗi kỹ thuật hay thẩm mỹ nào. Công ty cũng cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công, và bảo hành chuyên nghiệp, nhanh chóng, và linh hoạt. Công ty luôn chú trọng đến việc tối ưu hóa chi phí, tiết kiệm thời gian, và tăng hiệu quả cho khách hàng .

Về sự đổi mới và sáng tạo, ABT Homes luôn cập nhật và áp dụng những xu hướng thiết kế mới nhất, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của khách hàng. Công ty có khả năng kết hợp các phong cách thiết kế với nhau một cách hài hòa, để tạo ra những không gian sống độc đáo và có tính cá nhân hóa cao. ABT Homes không chỉ làm theo yêu cầu của khách hàng, mà còn tư vấn và đề xuất những giải pháp thiết kế tối ưu nhất cho từng dự án .

Về sự chuyển đổi số, ABT Homes là một trong những công ty thiết kế và thi công nội ngoại thất tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ số vào hoạt động kinh doanh của mình. Công ty đã xây dựng “tòa tháp kinh doanh 4.0” theo cách riêng của mình và phát triển công ty trên nhiều nền tảng mạng xã hội từ Facebook, website, tiktok,... phát triển cả về Marketing online và Offline.

Yếu tố quan trọng trong định hướng và chiến lược phát triển của công ty luôn hướng về “con người”. Chính lòng nhân ái, sự lương thiện và cái tâm trong kinh doanh của mỗi nhân sự trong ABT Homes đã góp phần tạo nên thành công cho công ty. ABT Homes luôn luôn không ngừng phát triển và học hỏi đến phát triển công ty lớn mạnh.

Ông Nguyễn Việt Anh chia sẻ thêm: “Chúng tôi thường xuyên tham gia vào các hoạt động như: nấu những bữa ăn không đồng để phát tâm, những bữa nhẹ dành tặng những người vô gia cư, có hoàn cảnh khó khăn, hoặc quyên góp hàng quý. Chúng tôi cũng khuyến khích cán bộ nhân viên tham gia vào các hoạt động như vậy để góp phần xây dựng cộng đồng. Tôi tin rằng chúng ta không cần phải chờ đợi khi có đủ mới cho đi, mà chỉ khi chúng ta biết cho đi thì mới có được sự đầy đủ”.

Cần biết - Chủ tịch HĐQT Nguyễn Việt Anh: Định hướng và chiến lược phát triển của công ty thiết kế và thi công nội ngoại thất trong bối cảnh thị trường cạnh tranh (Hình 7).

Công ty ABT Homes tọa lạc tại Hà Đông - Hà Nội.

Qua bài chia sẻ của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Việt Anh, chúng ta có thể thấy được những định hướng và chiến lược phát triển của công ty thiết kế và thi công nội ngoại thất ABT Homes trong bối cảnh thị trường cạnh tranh. ABT Homes là một công ty thiết kế và thi công nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam, với tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu Việt Nam về chất lượng và dịch vụ. Công ty đã và đang áp dụng bốn yếu tố làm nên sự khác biệt và thành công của mình, đó là chất lượng sản phẩm và dịch vụ, sự đổi mới và sáng tạo, sự chuyển đổi số và đặc biệt là “yếu tố con người”. ABT Homes cũng luôn coi trọng hoạt động xã hội, góp phần xây dựng cộng đồng và giúp đỡ người khác.

Chúng tôi xin cảm ơn ông Nguyễn Việt Anh đã dành thời gian để chia sẻ với chúng tôi những thông tin bổ ích và thú vị về công ty thiết kế và thi công nội ngoại thất ABT Homes. Chúc ông cùng công ty ngày càng phát triển và thành công hơn nữa trong tương lai.

Công ty cổ phần ABT Homes

Trụ sở Hà Nội: TT 03A-7, Hoàng Thành Villa, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 093 717 8898

Email: noithatabt@gmail.com

Website: https://www.abthomes.vn/

Minh Hải

Simone Rocha là nhà thiết kế khách mời tiếp theo của Jean Paul Gaultier

Chủ nhật, 24/09/2023 | 08:31
Bộ sưu tập sẽ được ra mắt vào tháng 1 trong Tuần lễ thời trang cao cấp Paris.

Xem trước thiết kế KIA K3 thế hệ mới, nhiều thay đổi đáng chú ý

Thứ 4, 20/09/2023 | 18:53
Thế hệ kế tiếp của KIA K3/Cerato hiện nay sẽ đổi sang tên gọi mới là K4.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.