Cụ bà gặp nạn tử vong trong lúc ân ái với người hàng xóm đã có gia đình

Thứ 5, 22/06/2023 | 12:55
0
Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy người phụ nữ 91 tuổi tử vong trong tình trạng bán khoả thân trên giường, bên cạnh có một món đồ chơi tình dục.

Cụ bà 91 tuổi tử vong do “yêu” quá sức. (Ảnh minh họa)

Thi thể cạnh đồ chơi tình dục

Một cụ bà 91 tuổi ở Bồ Đào Nha được cho là đã chết ngạt trong khi đang chơi trò tình dục với người hàng xóm 49 tuổi của mình tại chính ngôi nhà bà sinh sống.

Sự việc xảy ra vào tháng 7/2015 tại thành phố Aveiro, cách thành phố Porto khoảng 68 km về phía Nam. Thời điểm đó, cảnh sát đã nhận được tin báo của người phụ nữ tên Ana Martins nói rằng vừa phát hiện hàng xóm của cô đã chết.  “Tôi chỉ thấy hai vết bầm tím nhỏ trên mặt bà ấy, nhưng có máu trên ga trải giường và bức ảnh chồng bà ấy nằm trên ngực”, Ana cho biết.

Cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại ngôi nhà mà nạn nhân sống một mình ngay sau khi nhận được thông tin. Tại hiện trường, họ tìm thấy người phụ nữ tử vong trong tình trạng bán khoả thân trên giường, bên cạnh có một món đồ chơi tình dục.

Kiểm tra ngôi nhà, cảnh sát nhận thấy không có dấu hiệu của sự đột nhập. Mọi thứ trong nhà nạn nhân không bị xáo trộn, đồ đạc vẫn còn nguyên vẹn. Ngoài ra, họ đã thu giữ được mẫu ADN của tinh dịch từ hiện trường.

Nạn nhân cũng có những vết thương ở bộ phận sinh dục mà nhà chức trách cho rằng là do đồ chơi tình dục được phát hiện cạnh thi thể gây ra.

Vụ tai nạn bi thảm

Không lâu sau, một người đàn ông 49 tuổi, hàng xóm của nạn nhân đã bị bắt giữ sau khi kết quả phân tích ADN tinh dịch cho thấy sự trùng khớp. Người đàn ông này đã có vợ và 2 con.

Cơ quan chức năng sau đó đã công bố kết quả khám nghiệm tử thi. Theo đó, nguyên nhân tử vong được xác định là do người phụ nữ này đã “yêu” quá sức. Nạn nhân chết vì ngạt thở khi chơi trò chơi tình dục. Cái chết này được cho là kết quả của một tai nạn bi thảm, không có dấu hiệu của sự cưỡng bức.

Theo những người hàng xóm, cụ bà 91 tuổi là góa phụ, sống một mình và có lối sống khá phóng khoáng bất chấp tuổi tác. Người hàng xóm đã có vợ con kia thường qua lại ngôi nhà để giúp bà làm một số việc vặt.

Người đàn ông 46 tuổi đã được thả ra sau khi cơ quan chức năng tuyên bố cái chết này là một tai nạn ngoài tầm kiểm soát.

Đàm Anh (Theo Nydailynews)

Cùng chuyên mục

Loại quả này được ví như “ngôi vương” của Việt Nam, ăn thường xuyên sẽ nhận 4 tác dụng lớn này

Chủ nhật, 19/05/2024 | 12:14
Thanh long là một loại trái cây nhiệt đới, không chỉ có vị ngon mà hình thức còn rất đẹp mắt, dễ dàng tạo ra nhiều món ăn khác nhau.

Gà đừng mãi luộc hay rang, học ngay công thức nướng da giòn, thơm nức

Chủ nhật, 19/05/2024 | 12:12
Gà nướng theo cách này, lớp da bên ngoài giòn rụm, thịt mềm ngọt, không bị khô, vị đậm đà.

Selena Gomez gây bất ngờ với diện mạo mới trên thảm đỏ Cannes

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:20
Selena Gomez xuất hiện với body thon thả, không còn "phì nhiêu" gây chú ý.

Galaxy Z Fold 6 có cấu hình đủ mạnh để bảo vệ phân khúc smartphone màn hình gập?

Chủ nhật, 19/05/2024 | 09:53
Bảng thông số kỹ thuật dự kiến của Galaxy Z Fold 6 đã được hé lộ nhưng không có nhiều ấn tượng.

Chiêm ngưỡng con bọ ngựa “khổng lồ” bằng tre có giá 120 triệu đồng ở Hội An

Chủ nhật, 19/05/2024 | 09:53
Con bọ ngựa này nặng khoảng 9kg, cao 2,5m, rộng 2,6m, được làm bằng tre trong vòng 2 tháng.