Cư dân mạng đề nghị nữ CEO mới của Yahoo sửa Flick

Cư dân mạng đề nghị nữ CEO mới của Yahoo sửa Flick

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Cư dân mạng hy vọng rằng nữ tướng xinh đẹp Mayer, người vừa tiếp quản vị trí giám đốc điều hành của Yahoo sẽ sửa trang chia sẻ ảnh trực tuyến Flick.

Giám đốc điều hành mới của Yahoo, bà Marissa Mayer sẽ có rất nhiều thách thức phía trước mắt. Một trong số các thách thức đó là việc cư dân mạng hy vọng bà sẽ bắt tay vào sửa chữa trang web chia sẻ hình ảnh Flickr một lần nữa.


Công nghệ - Cư dân mạng đề nghị nữ CEO mới của Yahoo sửa Flick

Họ đã bày tỏ nguyện vọng của mình trên một trang web mới được mang tên DearMarissaMayer.com và Twitter với phát 8 chữ: “Dear Marissa Mayer, please make Flickr awesome again” (Marissa Mayer thân mến, xin vui lòng làm cho Flickr tuyệt vời hơn một lần nữa).

Trang web DearMarissaMayer.com đã được đưa vào hoạt động vào ngày 17/7. Nó được bắt đầu bởi Sean Bonner, Giám đốc của Tổ chức Phi Chính phủ Safecast có trụ sở tại Los Angeles.

“Flick là một trong số nhỏ các trang đã bị lãng quên", Bonner nói với CNET.

Flickr đã từng được coi là một trong những trang web sành điệu, hợp thời và được tung hô nhiều nhất trên Internet. Trang web này hội tụ nhiều thành phần khác nhau; từ các chuyên gia nhiếp ảnh tới những người bình thường. Trang web này được đưa ra vào năm 2004 và đã được mua lại bởi Yahoo vào năm 2005. Nó phát triển mạnh trong nhiều năm dưới sự quản lý của Yahoo, nhưng các nhà phân tích cho rằng trang web này bắt đầu “bốc hơi” vào khoảng năm 2008.

Một loạt các thay đổi và hội nhập mới từ các sản phẩm của Yahoo có thể là gốc rễ sự xuống cấp của Flick. Tuy nhiên, một nguyên nhân quan trọng nữa là do sự xuất hiện của Facebook và Twitter cũng có thể là yếu tố làm chi phối sự phát triển của Flickr .

Yahoo đã bị chỉ trích trong những năm qua vì đã làm mất đi hình ảnh của một công ty công nghệ. Mayer - một kỹ sư cao cấp và là cựu giám đốc điều hành của Google dường như được các chuyên gia đánh giá là tia hy vọng cho Yahoo cũng tất cả các sản phẩm của hãng này.

Thanh Vân (Cnet)