Cư dân mạng “tẩy chay” máy lọc nước Kangaroo

Cư dân mạng “tẩy chay” máy lọc nước Kangaroo

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Đêm qua, trận chung kết cúp C1 đã hút sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ. Nhưng dư âm đọng lại sáng nay trên rất nhiều diễn đàn, mạng xã hội Việt Nam không phải về trận đấu kịch tính mà lại là một đoạn quảng cáo phản cảm được VTV duyệt phát.

Không biết hãng Kangaroo đã bỏ ra bao nhiêu tiền để được phát quảng cáo vào giờ vàng, nhưng chắc chắn rằng chỉ sau 1 đêm, máy lọc nước Kangaroo đã trở thành thương hiệu “nổi tiếng” đến mức khiến cư dân mạng phát cuồng.

Ảnh từ clip quảng cáo

Đoạn quảng cáo xuất hiện vào thời điểm nghỉ giữa hai hiệp thi đấu. Nội dung quảng cáo chỉ có 1 câu duy nhất lặp đi lặp lai: “Kangaroo - Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam” kèm theo hiệu ứng âm thanh mạnh đã thực sự khiến người xem phải giật mình.

Tổng cộng, cư dân mạng đếm được 54 lần câu quảng cáo này được phát lặp lại vào đêm qua.

Thời điểm đó, nhiều người hâm mộ bóng đá đã ngay lập tức nhắn tin hoặc nháy máy vào số hotline của thương hiệu này để thể hiện nỗi bực tức.

Ngay trong sáng nay, hội những người phát cuồng vì quảng cáo “Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam” trên facebook đã ra đời. Hiện, đã có hơn 2000 lượt “like” và hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ.

Một thành viên của hội này còn đặt lại tên cho sản phẩm lọc nước trên là “máy chọc tức hàng đầu Việt Nam”.

Thành viên của nhiều diễn đàn như: ttvnol,vozforum.com, muare.vn,forum.cadovn… đã lập topic để thể hiện nỗi bức xúc của mình. Chỉ riêng trang vozforum, topic Quảng cáo kiểu Kangaroo lập từ 4h sáng, đến nay đã tăng lên 12 page.

Các thành viên đều nhất trí cho rằng quảng cáo này là một kiểu tra tấn hành xác mới, xem quảng cáo như “lấy búa đập vào đầu”. Bạn shinikai3003 còn đề nghị bầu chọn đây là thảm họa quảng cáo của năm.

Thành viên X09 của diễn đàn này chia sẻ "Trước ai hỏi tư vấn mua máy lọc nước mình hay nói mua Kangaroo vì thấy cũng nổi. Nhưng sau vụ này chắc chắn sẽ tìm hiểu về máy lọc nước để tư vấn nhãn hiệu khác”.

Rõ ràng máy lọc nước Kangaroo đã trở nên “nổi tiếng” đến nỗi cư dân mạng đồng loạt kêu gọi nhau tẩy chay sản phẩm này. Còn VTV một lần nữa được nhắc đến bởi sự tắc trách, không đếm xỉa đến quyền lợi của khán giả.

Thành Vũ