Cục NTBD nói gì về danh xưng Nữ hoàng Văn hóa Tâm linh Việt Nam, Nữ hoàng ngành Thép?

Cục NTBD nói gì về danh xưng Nữ hoàng Văn hóa Tâm linh Việt Nam, Nữ hoàng ngành Thép?

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 07/07/2019 | 08:19
0
Mới đây, cộng đồng mạng đồng loạt "hốt hoảng" về danh xưng Nữ hoàng Văn hóa Tâm linh Việt Nam. Người được trao danh hiệu này là cô đồng Phạm Nữ Hiền Ngân. Không chỉ thế, những danh xưng như: Nữ hoàng ngành Thép, nữ hoàng Thực phẩm... cũng được tung hô. Vậy cục NTBD nói gì về điều này?

Vài ngày gần đây, cộng đồng mạng đồng vô cùng ngạc nhiên và sửng sốt trước cuộc thi Nữ hoàng Thương hiệu với hàng loạt các danh xưng nữ hoàng, có thể kể đến như: Nữ hoàng văn hóa tâm linh Việt Nam, Nữ hoàng ngành Thép, Nữ hoàng Dịch vụ Nhà hàng, Nữ hoàng Thực phẩm Việt Nam... Những tung hô "kêu như chuông" này được nhiều người chia sẻ.

Sự kiện - Cục NTBD nói gì về danh xưng Nữ hoàng Văn hóa Tâm linh Việt Nam, Nữ hoàng ngành Thép?
Sự kiện - Cục NTBD nói gì về danh xưng Nữ hoàng Văn hóa Tâm linh Việt Nam, Nữ hoàng ngành Thép? (Hình 2).

Những danh xưng khiến khán giả "hốt hoảng".

Thậm chí, trên Poster của cuộc thi Nữ hoàng Thương hiệu có ghi vào ngày 13/7 tới đây, cuộc thi này sẽ được diễn ra tại cung Văn hóa Hữu nghị Việt xô, Hà Nội và có cả sự kiện thảm đỏ.

Theo tìm hiểu của PV, Nữ hoàng văn hóa tâm linh Việt Nam là Phạm Nữ Hiền Ngân, khi mới đăng quang, loạt thành tích của Hiền Ngân được đăng tải như sau: Bảng vàng Tâm tài đất Việt vì sự phát triển của cộng đồng; danh hiệu trái tim vàng vì cộng đồng; hãng phim Mỹ (không hiểu là hãng phim Mỹ nào?) bình chọn là cô hầu đồng đẹp nhất để quảng bá Hầu đồng Việt Nam đi khắp thế giới… Nữ hoàng văn hóa tâm linh được trao cho cô đồng Phạm Nữ Hiền Ngân như một lời tri ân cho những đóng góp của cô cho văn hóa nước nhà.

Mới đây, Phạm Nữ Hiền Ngân được bầu giữ chức Phó trưởng ban, Ban Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam tại TP. HCM. 

Sự kiện - Cục NTBD nói gì về danh xưng Nữ hoàng Văn hóa Tâm linh Việt Nam, Nữ hoàng ngành Thép? (Hình 3).

Cục Nghệ thuật Biểu diễn (bộ VH,TT&DL) khẳng định, không có danh xưng nào là danh xưng Nữ hoàng Văn hoá Tâm linh Việt Nam, Nữ hoàng ngành Thép, Nữ hoàng Thực phẩm...

Khi nhắc đến những danh xưng này, khán giả đã "hốt hoảng" cho rằng, sao lại có những tung hô dễ dãi như vậy? Và cơ quan quản lý có biết việc này không?

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, ông Trần Hướng Dương  - Cục phó cục NTBD (bộ VH,TT&DL) cho biết: "Chúng tôi đã kiểm tra và không thấy có cuộc thi như vậy được cấp phép, càng không có những danh xưng trên. Chúng tôi đã ghi nhận thông tin và sẽ kiểm tra nếu có những bất thường của cuộc thi này".

Cuộc thi do Trung ương Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần XNK Ô tô Ngọc Minh tổ chức. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, PV không thể liên lạc được phía công ty này.

Báo điện tử Người Đưa Tin sẽ tìm hiểu sâu hơn về cuộc thi để gửi thông tin tới bạn đọc.

“Nữ hoàng lục bình” lên tiếng khi bị TAND cấp cao kiến nghị xử lý

Thứ 6, 28/06/2019 | 12:20
Liên quan đến vụ Tham ô tài sản xảy ra tại trung tâm Khuyến công (TTKC) tỉnh Sóc Trăng, bà Huỳnh Ngọc Bích (thường được gọi là “Nữ hoàng lục bình”) đã lên tiếng sau khi bị TAND cấp cao kiến nghị xử lý.

Sau lùm xùm của Lê Âu Ngân Anh, cục NTBD không biết Cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2019 sắp khởi động?

Thứ 3, 07/05/2019 | 17:58
Sau những lùm xùm của Lê Âu Ngân Anh, mới đây thông tin cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2019 chuẩn bị khởi động khiến nhiều người bất ngờ. Vậy cục NTBD (Nghệ thuật Biểu diễn) nói gì về việc này?

Cục NTBD chính thức cấp phép cho cuộc thi Người đẹp các vùng kinh đô 2019

Thứ 7, 27/04/2019 | 09:55
Mới đây, cục Nghệ thuật Biểu diễn chính thức cấp Giấy phép số 141/GP - NTBD cho phép tổ chức Cuộc thi Người đẹp các vùng kinh đô 2019. Sau một thời gian gửi hồ sơ thì cuộc thi đã được tổ chức trong sự chờ đón của nhiều người đẹp.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.