Cùng Hảo Hảo “Đón hè chín vị, săn liền 9 tỷ” với tổng giá trị đến 17,6 tỷ đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 17:54
0
Hảo Hảo khởi động hè 2024 với cơn bão ưu đãi tổng giá trị đến 17,6 tỷ từ chương trình khuyến mãi “Đón hè chín vị, săn liền 9 tỷ”. Mua và thưởng thức các sản phẩm mì gói Hảo Hảo có logo chương trình để không bỏ lỡ 50.081 giải thưởng bao gồm cả 9 giải nhất - mỗi giải trị giá 1 tỷ đồng tiền mặt.

Hảo Hảo tìm kiếm 9 tỷ phú may mắn và chủ nhân loạt giải thưởng có tổng giá trị đến 17,6 tỷ đồng

Với 50.081 giải thưởng đang chờ người sở hữu, chương trình “Đón hè chín vị, săn liền 9 tỷ” là món quà tri ân người tiêu dùng Việt đã yêu mến, lựa chọn các sản phẩm mì Hảo Hảo. Từ 7h00 ngày 15.04.2024 đến 23h59 ngày 15.07.2024, khi mua và thưởng thức 9 vị Hảo Hảo có logo chương trình, người tiêu dùng có thể tham gia với cơ hội thắng về những giải thưởng cực hấp dẫn:

- 9 giải nhất: Mỗi giải 1 tỷ đồng tiền mặt.

- 72 giải nhì: Mỗi giải 50 triệu đồng tiền mặt.

- 50.000 giải ba (dành cho 50.000 khách hàng tham gia hợp lệ sớm nhất): Mỗi giải 1 tài khoản điện thoại trị giá 100.000 đồng.

Chương trình khuyến mãi trúng tiền tỷ hấp dẫn từ Hảo Hảo nhân dịp hè 2024

Chương trình áp dụng trên 9 sản phẩm mì gói Hảo Hảo bao gồm: Hảo Hảo Hương Vị Mì Tôm Chua Cay, Hảo Hảo Mì Xào Hương Vị Hải Sản Đậm Vị Việt, Hảo Hảo Mì Xào Hương Vị Tôm Xào Chua Ngọt, Hảo Hảo Mì Xào Hương Vị Tôm Hành, Mì Hảo Hảo Hương Vị Sa Tế Hành Tím, Mì Hảo Hảo Hương Vị Sườn Heo Tỏi Phi, Hảo Hảo Hương Vị Mì Gà Vàng, Hảo Hảo Mì Chay Hương Vị Rau Nấm, Mì Hảo Hảo Hương Vị Lẩu Kim Chi Hàn Quốc.

Chỉ với 3 bước đơn giản, dễ dàng tham gia, đây được xem là giải thưởng có giá trị tiền mặt cực khủng mà Hảo Hảo dành tặng mỗi khách hàng may mắn. Để trở thành một trong những chủ nhân giải thưởng có giá trị lên đến 1 tỷ đồng, tham gia ngay với các bước sau đây:

Bước 1: Mua các sản phẩm mì gói Hảo Hảo có logo chương trình khuyến mãi và tìm thẻ cào xuất hiện ngẫu nhiên bên trong.

Bước 2: Sau khi tìm thấy thẻ cào, cào và nhập mã dự thưởng theo 3 cách:

- Cách 1: Nhắn tin theo cú pháp HAO HAO gửi về tổng đài 7039.

- Cách 2: Truy cập website https://khuyenmai.mihaohao.vn/, điền thông tin theo hướng dẫn và bấm “THAM GIA NGAY”.

- Cách 3: Truy cập tài khoản Zalo OA “Acecook Việt Nam” và nhập mã thẻ cào theo hướng dẫn.

Bước 3: Sau khi nhận tin hợp lệ, hãy hoàn thành khảo sát của Hảo Hảo để tiếp tục tham gia quay số trúng thưởng và bốc thăm trúng thưởng, tăng cơ hội trúng giải nhất và giải nhì.

Tìm thấy thẻ cào, bạn chắc chắn có cơ hội vào vòng quay số trúng thưởng để có cơ hội trúng giải nhất và giải nhì.

Xuyên suốt thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi “Đón hè chín vị, săn liền 9 tỷ”, Hảo Hảo có 9 đợt quay số để tìm ra 9 chủ nhân giải nhất trên khắp cả nước. Không chỉ vậy, để cộng hưởng niềm hạnh phúc bất ngờ của chủ nhân giải nhất trị giá 1 tỷ đồng, đội ngũ Hảo Hảo sẽ trực tiếp tổ chức buổi trao giải tại địa phương sinh sống của người thắng giải. Đặc biệt, Hảo Hảo góp nhiệt cho buổi trao giải với chuỗi livestream trên fanpage Hảo Hảo, có sự góp mặt của nhiều Tiktoker đình đám. Cùng chờ đón trong thời gian tới để không bỏ lỡ các hoạt động tương tác thú vị, những màn “tung hứng” rộn ràng của Tiktoker cùng “cơn mưa” quà tặng hấp dẫn dành cho người thân, bạn bè và người tiêu dùng theo dõi trên sóng livestream.

Khởi động mùa hè 2024 với ngàn trải nghiệm và chín vị Hảo Hảo thỏa mãn vị giác

Hè này, từ những chuyến du ngoạn đến các kỳ thi trọng đại, bạn sẽ luôn có sự đồng hành của mì Hảo Hảo 9 vị phong phú, sẵn sàng sạc đầy năng lượng trong mọi bối cảnh. Liệu sẽ là những tháng ngày thư giãn, khám phá đầy hứng khởi hay niềm vui vỡ òa khi kết quả thi mỹ mãn?

Mọi cuộc vui ngày hè sôi động hơn khi có sự tiếp sức của 9 hương vị mì Hảo Hảo.

Với những ngày nắng đẹp, mùa hè là thời điểm lý tưởng cho những cung đường đi bộ xuyên rừng (trekking), khám phá các khu vườn quốc gia hay đơn giản là chuyến cắm trại đậm chất “chữa lành” bên bờ sông hồ hay đồi núi mát mẻ. Gọn nhẹ, dễ dàng chế biến và linh hoạt với 9 lựa chọn hương vị, Hảo Hảo luôn có vị trí riêng trong hành trang, sẵn sàng đáp ứng những bữa ăn chất lượng, chuẩn vị yêu thích giữa khung cảnh thiên nhiên trong lành.

Cận hè cũng là mùa của những kỳ thi quan trọng, mang tính quyết định trong quãng đời trên ghế nhà trường. Giữa lúc ôn thi căng thẳng, một tô Hảo Hảo đầy đủ topping sẽ giúp các sĩ tử “ăn no tỉnh cả người” để tiếp tục phấn đấu. Riêng với sinh viên lần đầu đi học xa nhà, Hảo Hảo lại như “bạn chí cốt” trong những ngày làm quen cuộc sống tự lập. Ai cũng mua trữ sẵn vài vị mì trong phòng, khi bận thì ăn hương vị nguyên bản đã ngon, lúc ngẫu hứng thì kết hợp topping như thịt cá, rau nấm, ... hoặc đổi cách chế biến để cho ra những món ăn mới lạ hơn, càng thêm hấp dẫn.

Còn với dân công sở, hè có thể là thời gian tăng tốc để hoàn thành những mục tiêu giữa năm. Giữa những ngày bận bịu tràn ngập deadline, Hảo Hảo sẽ là lựa chọn gọn nhẹ dễ chế biến, lại thơm ngon đầy năng lượng để bạn lấy lại tinh thần và tỉnh táo xử lý công việc. Dù đi chơi hay đi học, dã ngoại gần nhà hay vi vu du lịch, ... chỉ cần có 9 hương vị Hảo Hảo từ mì nước đến mì khô, không khó để ra lò những món mì đậm thơm khoái khẩu, tiếp cảm hứng cho những ngày hè trọn vẹn.

Cùng Hảo Hảo khởi động mùa hè 2024 với “bão” ưu đãi và hàng tỷ niềm hạnh phúc bất ngờ sẽ được mang đến cho người tiêu dùng tham gia chương trình “Đón hè chín vị, săn liền 9 tỷ”! Mọi thông tin chi tiết về khuyến mãi, vui lòng liên hệ fanpage Mì ăn liền Hảo Hảo hoặc gọi vào hotline 19002227 (2,000đ/phút) để được giải đáp chính xác và kịp thời.

Chi tiết thể lệ tham gia Chương trình khuyến mãi bạn có thể xem tại https://khuyenmai.mihaohao.vn/.

Cùng chuyên mục

Người đàn ông kém sắc lấy vợ đẹp tựa nữ thần gây bão MXH một thời giờ ra sao?

Thứ 7, 04/05/2024 | 03:07
Cuộc sống của cặp đôi đã thu hút nhiều sự chú ý.

Bí quyết để có vẻ đẹp đầy đặn như trăng rằm của "bà trùm ma tuý phim Việt"

Thứ 7, 04/05/2024 | 03:06
"Bà trùm ma tuý phim Việt" Hoàng Hải Thu bật mí bí quyết sở hữu body đầy đặn vẫn quyến rũ lạ thường.

Người đẹp Việt đi biển mặc váy "lưới đánh cá", khoe làn da trắng nõn nà cuốn hút

Thứ 7, 04/05/2024 | 03:05
Gu thời trang của Cao Thái Hà nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Clip hy hữu: 3 vụ tai nạn liên tiếp trong vài giây, 8 người gặp nạn

Thứ 7, 04/05/2024 | 00:28
Do trời mưa, tài xế không làm chủ được tốc độ nên chỉ trong vòng 6 giây, 3 vụ tai nạn xảy ra liên tiếp, khiến 8 người ngã xuống đường.

“Báu vật” hơn 200 tuổi trong ngôi đền cổ từng được trả hàng chục tỷ, dân làng canh gác ngày đêm

Thứ 7, 04/05/2024 | 00:25
Người dân coi đó là “cây vàng cây bạc”, cắt cử người ra trông coi và dù có người trả hàng chục tỉ nhưng nhất quyết không bán.