Cuộc chiến của hai người đàn ông cùng yêu một phụ nữ: Kẻ giết người thực sự

Thứ 6, 29/12/2023 | 03:52
0
Trong suốt nhiều năm, hai người đàn ông không hề hay biết rằng mình đều bị một người phụ nữ thao túng.

Darin Atkins và bạn gái Sarah Andry có sự đồng cảm khi từng trải qua nỗi đau và cô đơn. Họ đã nhanh chóng tìm thấy tình yêu bên nhau. Nhưng rồi, bi kịch xảy ra khiến nhiều người ngỡ ngàng vì những sự thật phía sau đó.

Sarah Andry và Jason Atkins

Kẻ giết người thực sự

Vào ngày 24/5/2018, nghi phạm Jason Atkins tiếp tục được thẩm vấn khi đang bị giam vì tội danh khác liên quan tới ma túy. Lúc này, Jason cho rằng Sarah Andry đáng lẽ phải bị nhốt vì là kẻ chủ mưu đứng sau mọi chuyện. ‘‘Cô ta là một kẻ quỷ quyệt và độc ác”, Jason nói về người phụ nữ mà anh ta từng yêu.

Theo lời khai của Jason, Sarah đã đến chỗ anh ta sau bữa tiệc ở nhà nạn nhân Darin Atkins . Tại đây, Sarah nói rằng Darin đã tấn công, lạm dụng cô ta. Cảnh sát chưa bao giờ tìm thấy bất kỳ bằng chứng nào cho thấy điều này là đúng. Tuy nhiên lúc đó, Jason hoàn toàn tin tưởng và cả hai quyết định lái xe quay lại nhà Darin để đối đầu với anh.

Ban đầu, Jason đợi trong xe còn Sarah vào nhà. Sau vài phút chờ đợi, Jason cũng đi vào. Theo Jason, Darin đã dùng gậy tấn công khi nhìn thấy anh ta. Jason sau đó lấy được cây gậy rồi dùng nó đánh vào đầu Darin. Tuy nhiên, Jason khẳng định anh ta chỉ đánh Darin một lần. Nạn nhân bất tỉnh nhưng vẫn còn sống khi Jason rời đi.

Nhưng cảnh sát không tin Jason vì câu chuyện này không khớp với bằng chứng pháp y tại hiện trường và báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy Darin bị đánh nhiều lần.

Vài ngày sau, Jason Atkins nói với cảnh sát rằng anh ta sẵn sàng thú nhận thêm. Người đàn ông khẳng định Sarah mới thực sự là kẻ giết người. "Tôi biết anh ấy vẫn còn sống khi Sarah nhặt cây gậy lên”, Jason nói.

Theo Jason, khi bước ra khỏi ngôi nhà lúc Darin đã bất tỉnh, anh ta nghe thấy Sarah đánh Darin thêm hai lần nữa. ‘‘Cô ấy đã đi quá xa. Sarah bị phê ma túy. Ma túy đã chiếm lấy cô ấy”.

Người phụ nữ giỏi thao túng

Jason và Sarah bị bắt và bị buộc tội giết người. Jason nhận tội và đồng ý làm chứng chống lại Sarah. Vào tháng 9/2020, Sarah ra tòa. Jason khai rằng Sarah đã thúc giục anh ta đối đầu với Darin. Trong khi đó, Sarah cũng từng đưa ra cáo buộc chống lại Jason.

Luật sư bào chữa cho rằng Jason hành động một mình nhằm loại bỏ tình địch của mình. Bằng chứng là vết máu trên tấm chăn cho thấy Darin chưa bao giờ cầm gậy như Jason đã nói mà đang nằm trong chăn khi bị Jason và Sarah tấn công.

Trong khi đó, bên công tố cho rằng vụ án mạng là do ma túy. Họ cũng đưa ra bằng chứng lớn nhất về Sarah là những câu chuyện hoang đường và mâu thuẫn của cô. Hồ sơ điện thoại cũng như hàng nghìn tin nhắn trên mạng xã hội cho thấy Sarah thao túng cả Jason và Darin trong suốt nhiều năm. Người phụ nữ này sẽ buộc tội Darin khi ở bên Jason, và ngược lại, đóng vai nạn nhân của Jason khi nói chuyện với Darin. Cô ta khiến cho cả hai người đàn ông đều cảm thấy thương xót và sử dụng điều này làm lợi thế cho mình.

Cuối cùng, Jason Atkins bị kết án 20 năm tù, sau đó sẽ là 5 năm quản thúc tại nhà. Người đàn ông này sẽ đủ điều kiện để được tạm tha vào ngày 24/4/2036.

Sarah bị kết tội giết người và bị kết án 55 năm tù. Vào tháng 7/2021, người phụ nữ này kháng cáo, một mực khẳng định mình vô tội nhưng Tòa phúc thẩm Indiana vẫn giữ nguyên bản án.

(Hết)

----------------

Mời độc giả đón đọc loạt bài tiếp theo của Kỳ án thế giới vào lúc 4h00 ngày 30/12 trên mục Pháp luật

Đàm Anh (Theo Kileystruecrime, Oxygen)

Cùng chuyên mục

Quỳnh Nga mặc đẹp các kiểu váy lụa chỉ bằng một công thức

Thứ 2, 13/05/2024 | 04:06
Quỳnh Nga thường chọn những thiết kế tông màu pastel nhẹ nhàng khi diện váy lụa, đây là cách giúp cô có vẻ đẹp tao nhã, cuốn hút.

Kaity Nguyễn bị một đạo diễn tố bỏ vai khiến lỡ vốn đầu tư 6,3 tỷ đồng

Thứ 2, 13/05/2024 | 00:50
Đạo diễn Lê Thanh Sơn cho biết việc Kaity Nguyễn bỏ vai trong Móng Vuốt khiến đoàn phim mất vốn đầu tư hơn 6 tỷ đồng.

Clip: Nữ tài xế gặp tai họa vì chạy xe máy như chốn không người

Thứ 2, 13/05/2024 | 00:31
Bất ngờ rẽ trái lao sang đường ngược chiều, nữ tài xế bị xe máy chạy chiều ngược lại tông ngang.

Tòa chung cư ở Belgorod đổ sập do tên lửa: Bộ Quốc phòng Nga lên tiếng

Thứ 2, 13/05/2024 | 00:18
Vụ “tấn công xuyên biên giới” khiến một phần tòa chung cư ở Belgorod (lãnh thổ Nga) sập từ tầng 1 đến tầng 10.

Cô gái đi giao cơm giờ thành dâu nhà tỷ phú showbiz Việt

Chủ nhật, 12/05/2024 | 23:53
Cuộc sống của người đẹp này sau khi kết hôn gần như rút lui khỏi làng giải trí dù trước đó tên tuổi "lên như diều gặp gió".