Cuộc sống của 5 tài tử trong “Người trong giang hồ” sau 20 năm phim phát sóng

Cuộc sống của 5 tài tử trong “Người trong giang hồ” sau 20 năm phim phát sóng

Thứ 3, 13/11/2018 | 19:00
0
Từng làm mưa làm gió toàn châu Á trong thập niên 1990, loạt phim điện ảnh Hong Kong “Người trong giang hồ” đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả, và sau hơn 20 năm cuộc sống hiện tại của 5 tài tử trong “Người trong giang hồ” liệu có được hạnh phúc hay là gặp sóng gió như trong phim.

Người trong giang hồ (tên tiếng Anh: Young And Dangerous) là bộ phim Hong Kong đề tài xã hội đen của đạo diễn Lưu Vĩ Cường, được công chiếu lần đầu năm 1996. Nhân vật chính của phim là Trần Hạo Nam, đại ca băng đảng Hồng Hưng. Cốt truyện chủ yếu xoay quanh sự thành lập và thanh trừng lẫn nhau nhằm tranh giành địa bàn giữa những băng đảng xã hội đen. Bộ phim này vốn được chuyển thể từ truyện tranh nhiều kỳ cùng tên của Hong Kong.

Ngôi sao - Cuộc sống của 5 tài tử trong “Người trong giang hồ” sau 20 năm phim phát sóng

Trải qua suốt 6 phần phim, Trần Hạo Nam cùng các anh em khác là Gà Rừng, Đại Thiên Nhị, Bao Bì đã vượt qua không ít sóng gió, bẫy rập để bảo vệ thế lực của mình. Loạt phim Người trong giang hồ đã thể hiện được tình huynh đệ sâu sắc đậm chất nghĩa khí khiến khán giả yêu thích mê mệt. Loạt diễn viên TVB tham gia bộ phim như Trịnh Y Kiện, Trần Tiểu Xuân, Tạ Thiên Hoa, Châu Vĩnh Đường cũng bước lên tầm cao mới nổi tiếng toàn châu Á. Loạt truyện tranh nguyên tác ra mắt từ năm 1992 cũng trở nên cực kỳ ăn khách và đã có hơn 2000 chương.

Đã hơn 20 năm kể từ ngày phim lên sóng, cuộc sống của dàn diễn viên chính đã thay đổi quá nhiều.

Trần Hạo Nam - Trịnh Y Kiện

Ngôi sao - Cuộc sống của 5 tài tử trong “Người trong giang hồ” sau 20 năm phim phát sóng (Hình 2).

Trần Hạo Nam là nhân vật trung tâm của tác phẩm. Hạo Nam bị lưu manh lừa lúc nhỏ, từ đó nung nấu ý định gia nhập xã hội đen để trở thành ông trùm quyền lực.

Xuyên suốt 7 phần phim, Trần Hạo Nam để lại ấn tượng bởi vẻ lạnh lùng, sắt đá. Đây trở thành vai diễn để đời của Trịnh Y Kiện, giúp anh nổi tiếng khắp Hong Kong.

Trịnh Y Kiện nên duyên cùng Hoa đán TVB Mông Gia Tuệ sau 9 năm yêu nhau với đám cưới linh đình vào đầu năm 2013.

Ngôi sao - Cuộc sống của 5 tài tử trong “Người trong giang hồ” sau 20 năm phim phát sóng (Hình 3).

Tuy vậy tại một buổi quảng bá phim năm 2014, Y Kiện cho biết vợ chồng anh quyết định không sinh con. “Có người khao khát sinh con nhưng tôi nghĩ mình không muốn. Nguyên nhân là bây giờ môi trường không trong sạch, hơn nữa thế giới ngày càng phức tạp, trẻ nhỏ vừa sinh ra đã phải học bao nhiêu điều. Chúng tôi từng nói chuyện với một vài trẻ nhỏ và thấy các bé không vui vẻ”, Y Kiện chia sẻ.

Sau Người trong giang hồ, Trịnh Y Kiện thành công với vai Nhiếp Phong trong Phong Vân hùng bá thiên hạ, Cửu Văn Long trong Cửu Long băng thất… Bên cạnh lĩnh vực phim ảnh, Trịnh Y Kiện gặt hái nhiều thành công trong vai trò ca sĩ.

Triệu Sơn Hà - Trần Tiểu Xuân

Ngôi sao - Cuộc sống của 5 tài tử trong “Người trong giang hồ” sau 20 năm phim phát sóng (Hình 4).

Nhân vật gây ấn tượng nhất của phim Người trong giang hồ chính là “Gà Rừng” hay “Sơn Kê” (tên thật là Triệu Sơn Hà) do nam diễn viên Trần Tiểu Xuân đóng.

Tuy ngoại hình không bảnh bao, song bù lại, Trần Tiểu Xuân lại thể hiện hoàn hảo một gã giang hồ lỗ mãng, nhưng sống tình nghĩa.

Sau vai diễn này, anh cũng khiến khán giả chú ý qua bộ phim Lộc Đỉnh Ký của TVB trong vai Vi Tiểu Bảo.

Quá khứ nghèo đói, cơ cực khiến Trần Tiểu Xuân không có ngoại hình ưa nhìn, nhưng anh lại cưới được một người vợ cực kỳ xinh đẹp là Ứng Thể Nhi, nữ diễn viên đóng vai A Kha trong phiên bản Lộc Đỉnh Ký của Đại Lục.

Ngôi sao - Cuộc sống của 5 tài tử trong “Người trong giang hồ” sau 20 năm phim phát sóng (Hình 5).

Cả 2 kết hôn năm 2010, và sinh con trai đầu lòng năm 2013. Hiện tại, cuộc sống gia đình của anh rất hạnh phúc.

Tiểu Xuân mong con trai sau này lớn lên không phải “xấu trai” như mình, để con không phải chịu những thiệt thòi vì vẻ bề ngoài thua kém bạn bè.

Đại Thiên Nhị - Tạ Thiên Hoa

Ngôi sao - Cuộc sống của 5 tài tử trong “Người trong giang hồ” sau 20 năm phim phát sóng (Hình 6).

Đại Thiên Nhị là nhân vật có tính tình bồng bột, giỏi đánh lộn.

Tạ Thiên Hoa hẹn hò với nữ diễn viên kiêm đạo diễn Dương Thiên Ân vào năm 1999 và chính thức kết hôn năm 2005. Tuy vậy sau 10 năm kết hôn cặp vợ chồng mới chào đón con đầu lòng vào đầu năm 2015.

Tài tử nổi tiếng là người đào hoa trong giới showbiz Hong Kong, từng nhiều lần có tin đồn ngoại tình, anh cũng từng bị đồn là hẹn hò với Lý Nhã Kỳ nhưng đều phủ nhận.

Tạ Thiên Hoa gắn bó với TVB gần 20 năm mới nổi tiếng nhờ phim Học cảnh truy kích (2009). Với vai diễn anh cảnh sát nội gián Laughing, anh hoàn toàn làm lu mờ dàn diễn viên chính của phim như Miêu Kiều Vỹ, Ngô Trác Hy… Tên tuổi của Tạ Thiên Hoa tỏa sáng sau vai diễn này và anh nhanh chóng trở thành diễn viên chủ lực của đài TVB. Hiện anh đã rời nhà đài qua Trung Quốc phát triển sự nghiệp.Năm 2013, anh rời bỏ TVB để tự thành lập công ty Laughing Workshop và hoạt động độc lập.

Sào Bì - Lâm Hiểu Phong

Ngôi sao - Cuộc sống của 5 tài tử trong “Người trong giang hồ” sau 20 năm phim phát sóng (Hình 7).

Sào Bì - Lâm Hiểu Phong là thành viên có gia thế khủng nhất trong nhóm Hồng Hưng.

Anh vừa là diễn viên truyền hình, vừa là MC, ca sĩ và DJ nổi tiếng ở Hong Kong. Đặc biệt, người ta còn biết đến Lâm Hiểu Phong là cháu trai của nam tài tử Địch Long.

Ngôi sao - Cuộc sống của 5 tài tử trong “Người trong giang hồ” sau 20 năm phim phát sóng (Hình 8).

Anh kết hôn với nữ diễn viên Khang Tử Ni ở tuổi 32 và có 2 cậu con trai.

Bao Đạt Minh - Châu Vĩnh Đường

Ngôi sao - Cuộc sống của 5 tài tử trong “Người trong giang hồ” sau 20 năm phim phát sóng (Hình 9).

Châu Vĩnh Đường vào vai Bao Đạt Minh, người anh em song sinh với Sào Bì.

Vào những năm 80, khi còn là thành viên của nhóm nhạc Phong Hỏa Hải, Châu Vĩnh Đường từng được mệnh danh là “soái ca” của làng nhạc Hong Kong.

Thời còn trẻ, anh nổi tiếng với mối tình với Trương Bá Chi. Đến năm 2005, Châu Vĩnh Đường kết hôn với Đàm Khải Hân và hiện tại có 2 mặt con.

Vào năm 2013, loạt phim Người trong giang hồ đã được làm lại với sự thay máu bằng các diễn viên trẻ. Tuy nhiên, hành động này không được khán giả hoan nghênh khiến bộ phim làm lại này nhanh chóng “chết yểu”. Do cái bóng của loạt phim gốc quá lớn, khán giả ngày nay hoàn toàn không chú ý đến bản làm lại này.

Ngôi sao - Cuộc sống của 5 tài tử trong “Người trong giang hồ” sau 20 năm phim phát sóng (Hình 10).

Tái hợp trong phim Huynh đệ hoàng kim.

Năm 2018, khán giả lại được chứng kiến sự tái hợp của loạt diễn viên kỳ cựu trong Người trong giang hồ qua phần mới với tên gọi Huynh đệ hoàng kim. Trong phiên bản mới này, nội dung bộ phim không có liên quan tới những phần trước.

Năm anh em Trần Hạo Nam sẽ có xuất thân là những trẻ em mồ côi neo đơn cùng chung hoạn nạn lớn lên cùng nhau. Khi trưởng thành, nhóm anh em đã trở thành nhóm trộm cắp Robinhood thời hiện đại chuyên cướp của người giàu chia cho người nghèo. Trong phi vụ cuối cùng trước khi giải nghệ, nhóm anh em quyết định tổ chức đánh cướp xe tải chuyên chở vắc xin để cứu giúp trẻ em nghèo khó.

Tuy nhiên sau khi vụ cướp thành công, nhóm anh em Trần Hạo Nam đã phát hiện ra họ đã bị bị lừa tham gia vào một vụ cướp vàng và bị các băng nhóm xã hội đen truy lùng khắp thế giới. Không chỉ thế, tình cảnh của các anh em còn trở nên nguy hiểm hơn khi một thành viên trong nhóm đã bất ngờ quay lưng phản bội để độc chiếm số vàng này.

Ngôi sao - Cuộc sống của 5 tài tử trong “Người trong giang hồ” sau 20 năm phim phát sóng (Hình 11).

Huynh đệ hoàng kim sẽ có những cảnh hành động kịch tính, những pha rượt đuổi gay cấn tại những địa điểm như Hungary, Montenegro, Nhật Bản, Trung Quốc... Bộ phim được đạo diễn bởi chính Tiền Gia Lạc và còn có sự góp mặt của các ngôi sao Xa Thi Mạn, Tăng Chí Vỹ. Không chỉ thế, Thành Long còn là nhà đầu tư sản xuất.

Quốc Tiệp

 

“Trư Bát Giới” Mã Đức Hoa cả đời nuối tiếc vì cái chết của sư đệ “Sa Tăng”

Thứ 2, 12/11/2018 | 07:00
Đã 32 năm trôi qua nhưng Tây du ký phiên bản 1986 vẫn được coi là tác phẩm kinh điển không thể thay thế của điện ảnh Hoa ngữ và Trư Bát Giới do Mã Đức Hoa thủ vai là Trư Bát Giới xuất sắc nhất chưa ai có thể vượt qua.

Tài tử “Anh hùng xạ điêu” cả đời bi kịch cuối đời lâm trọng bệnh

Chủ nhật, 11/11/2018 | 13:00
Từng nổi danh một thời nhưng ít ai biết rằng tài tử Hồng Triều Phong đã phải trải qua quá nhiều bi kịch, và đang sống khổ cực ở tuổi 58.

Top 10 diễn viên hài khiến khán giả cười điên đảo trong phim Châu Tinh Trì.

Thứ 6, 09/11/2018 | 13:00
Có người nói, phim của Châu Tinh Trì không hề có vai phụ, mỗi nhân vật đều để lại một dấu ấn riêng trong lòng khán giả với những vai diễn hài hước đầy ấn tượng.

“Vi Tiểu Bảo” Huỳnh Hiểu Minh: Lãng tử chung tình

Thứ 4, 07/11/2018 | 19:00
Huỳnh Hiểu Minh là một nam diễn viên, ca sĩ, nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, nên đời tư của anh luôn nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Lâm Văn Long - Quách Khả Doanh: Sau giông bão tình yêu càng gắn bó

Thứ 7, 10/11/2018 | 13:00
Lâm Văn Long - Quách Khả Doanh từng bị nhiều người chê cười về chuyện tình “đũa lệch”. Nhưng giờ đây sau bao nhiêu sóng gió cặp đôi này đã trở thành hình mẫu lý tưởng, khiến ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 30/4/2024: Tiếp đợt nắng nóng như "đổ lửa"

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (30/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 29/4: Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:10
Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5; Bé trai 8 tháng suýt tử vong do hóc cuống trái xoài...

Không khí lạnh sắp tràn về, chấm dứt đợt nắng nóng kỷ lục chưa từng có trong 10 năm qua

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:01
Dự báo đợt không khí lạnh yếu sắp tràn về vào ngày 1/5 chấm dứt chuỗi ngày nắng như đổ lửa trên cả 3 miền đất nước, trời dịu mát, nền nhiệt hạ liền 8 độ.

Miền Bắc sắp đón không khí lạnh "hiếm gặp", mưa dông kèm sấm động lớn

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:19
Dự báo từ đêm nay đợt không khí lạnh yếu sẽ tràn xuống nước ta, gây mưa rào và dông rải rác cho các tỉnh miền Bắc.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.