Cựu cầu thủ An Giang ra tay sát hại 2 con gái bằng cách nào?

Cựu cầu thủ An Giang ra tay sát hại 2 con gái bằng cách nào?

Thứ 2, 06/06/2016 | 19:48
0
Kết luận khám nghiệm tử thi, nguyên nhân tử vong của 2 cháu bé do bị bóp cổ dẫn đến ngạt thở chứ không hề bị đầu độc như nghi vấn ban đầu.

Tin nhanh , chiều 6/6 theo kết quả giám dịnh pháp y, cơ quan CSĐT công an tỉnh An Giang đã đưa ra kết luận nguyên nhân chính thức khiến 2 cháu bé tử vong trong vụ thảm sát kinh hoàng vào ngày 5/6 vừa qua.

Theo tin tức mới nhất mà PV báo Người Đưa Tin ghi nhận được, anh B. tử vong tại nhà riêng trong tư thế treo cổ, trên tay có dấu cắt ở động mạch chủ do vật bén. Riêng cháu Xuân A. và Xuân Ph., theo nghi vấn ban đầu của nghành chức năng về nguyên nhân dẫn đến tử vong của hai cháu là do đầu độc. Tuy nhiên, qua quá trình khám nghiệm tử thi lực lượng chức năng xác định, hai cháu bị bóp cổ dẫn đến ngạt thở sau đó tử vong.

Pháp luật - Cựu cầu thủ An Giang ra tay sát hại 2 con gái bằng cách nào?

Gia đình cựu cầu thủ Nguyễn Xuân Bình trước khi xảy ra sự việc đau lòng (ảnh: Hồ Linh)

Ghi nhận tại hiện trường, chị Lâm Thị Thúy L. (28 tuổi, ngụ địa phương) cho biết: “Từ ngày vợ chồng anh B. chuyển về đây sinh sống, hàng xóm chưa từng nhìn thấy hai người cãi nhau. Tuy nhiên, dạo gần đây chị H. hay vắng nhà thường xuyên, nên giữa hai vợ chồng anh có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã rất to tiếng. Dù vậy cũng không ai ngờ lại có chuyện kinh hoàng xảy ra như thế”.

Cùng quan điểm với chị L., một người dân địa phương chia sẻ, hàng xóm xung quanh ai cũng nhận thấy anh Bình rất mực yêu thương vợ con, chu toàn mọi công việc trong gia đình.

Gần đây giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn khiến tình cảm gia đình không còn ấm êm, nhiều lần chị H. đã yêu cầu ly hôn, nhưng vì thương vợ con mà anh Bình nhất quyết không chấp thuận.

Theo tìm hiểu thêm được biết, kinh tế gia đình anh B. thuộc diện khá giả tại địa phương. Khi chuyển về đây sinh sống anh B., hàng ngày anh chỉ quẩn quanh trong nhà để trông coi cửa hàng và chăm sóc gia đình nhỏ, không trò chuyện nhiều với bà con hàng xóm. Dù vậy, với bản tính hiền lành và giỏi giang anh Bình rất được bà con hàng xóm quý mến.

Tag: An Giang
Cùng chuyên mục

Vay vàng nhưng chỉ trả tiền gốc: Pháp luật quy định thế nào?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:13
Theo quy định của Bộ Luật Dân sự 2015, khi đã vay vàng thì bên vay phải trả lại vàng theo đúng số lượng và chất lượng đã vay.

Hải Phòng: Phát hiện, xử lý ô tô khách 43 chỗ “nhồi” 90 hành khách

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:04
Ô tô khách này chạy tuyến Hải Phòng - Hà Giang bị Trạm CSGT An Hưng thuộc Phòng CSGT Công an Tp.Hải Phòng phát hiện, xử lý.

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Cảnh báo 'bẫy' rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:00
Ngày 27/4, trên cổng thông tin điện tử Công an thành phố Hà Nội, cơ quan này đã có cảnh báo 'bẫy' rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng.

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.