Cựu hoa hậu Venezuela qua đời vì ung thư

Cựu hoa hậu Venezuela qua đời vì ung thư

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Người đẹp Eva Ekvall, Á hậu 3 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2001 và đồng thời cũng là Hoa hậu Venezuela năm 2000, đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 28 tại Houston, Mỹ sau một thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Cựu Hoa hậu Venezuela phát hiện mình bị ung thư vú từ tháng 2/2010, không lâu sau khi sinh con gái đầu lòng. Kể từ đó, cô đã dũng cảm chiến đấu với căn bệnh qua nhiều cuộc điều trị liên tục. Trong quá trình cô điều trị bệnh, nhiếp ảnh gia Roberto Mata đã thuyết phục cô viết một cuốn sách mang tên Out of Focus kể lại câu chuyện của mình, đồng thời cho phép ông chụp lại những bức ảnh của cô trong thời gian khó khăn này.

Sự kiện - Cựu hoa hậu Venezuela qua đời vì ung thư

Eva Ekvall đăng quang Hoa hậu Venezuela năm 2000

Sự kiện - Cựu hoa hậu Venezuela qua đời vì ung thư (Hình 2).

Eva Ekvall và con gái

Eva Ekvall, sinh năm 1983 tại Venezuela, là một trong những người đẹp được đánh giá cao về học thức. Cô sở hữu tấm bằng đại học chuyên ngành Truyền thông tại trường đại học Santa Maria ở Caracas, sử dụng thành thạo tiếng Tây Ban Nha, tiếng Anh. Eva Ekvall mang trong mình khá nhiều dòng máu. Cha cô là người Mỹ nhưng sinh trưởng tại Thụy Điển và Hungary. Mẹ cô là người Jamaica. Ekvall còn có một người em trai.

Sự kiện - Cựu hoa hậu Venezuela qua đời vì ung thư (Hình 3).

Eva Ekvall trên giường bệnh, đầu bị cạo trọc do các đợt hóa trị

Sự kiện - Cựu hoa hậu Venezuela qua đời vì ung thư (Hình 4).

Dù mang bệnh nhưng Eva Ekvall vẫn xinh đẹp

10 năm trước, để chinh phục được những ngôi vị Nữ hoàng sắc đẹp, Eva Ekvall từng trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có cả việc bơm ngực.

Chi Mai

Ảnh: st