“Đã đến lúc để doanh nhân Tập đoàn CVG Shark Group phát huy giá trị cốt lõi”

Thứ 4, 25/10/2023 | 10:28
0

“Thiên thời - địa lợi - nhân hòa”, ông Ngô Minh Tuấn - nhà sáng lập Tập đoàn CVG Shark Group khẳng định đã đến lúc để doanh nhân nỗ lực, giữ trọn vẹn giá trị cốt lõi của mình để bước đi.

Lễ Hội Cộng Đồng Sharker lần thứ 3 được tổ chức tối 21.10 tại Buôn Mê Thuột với chủ đề “hội tụ khát vọng Việt”. Đây là dịp để các chuyên gia, doanh nhân trên cả nước “hội tụ”, trao đổi kinh nghiệm và kiến thức kinh doanh.

Tham gia chương trình có lãnh đạo chính quyền tỉnh Đắk Lắk; đại diện Hội Doanh nhân Trẻ tỉnh Đắk Lắk và các tỉnh trên cả nước; cùng đông đảo khách mời đến từ Hệ sinh thái CEO Việt Nam; thành viên Tập đoàn CVG Shark Group; chuyên gia Shark 1, Shark 2 và Shark 3.

Lấy doanh nhân là trọng tâm phát triển

Sứ mệnh của Tập đoàn CVG Shark Group một lần nữa được nhấn mạnh. Là nơi tiếp nhận, lắng đọng và lan tỏa tinh hoa Việt. Sứ mệnh cao cả đó được hiện thực hóa thông qua những khóa huấn luyện chuyên gia và nhân bản chuyên gia, những hoạt động ý nghĩa, lan tỏa giá trị đến cộng đồng doanh nhân. Tại Lễ Hội Cộng Đồng Sharker 3, 36 chuyên gia hoàn thành chương trình huấn luyện Sharker 3 cùng 8 doanh nhân trưởng thành từ hai khóa 1 và 2 được trao giấy chứng nhận. Họ là những minh chứng rõ ràng nhất cho tôn chỉ “lấy doanh nhân là trọng tâm phát triển” của CVG.

Cần biết - “Đã đến lúc để doanh nhân Tập đoàn CVG Shark Group phát huy giá trị cốt lõi”

Ông Ngô Minh Tuấn - nhà sáng lập Tập đoàn CVG Shark Group trao giấy chứng nhận cho các chuyên gia, bác sĩ doanh nghiệp. Họ trưởng thành từ các khóa huấn luyện của CVG và sẵn sàng trao gửi giá trị tốt đẹp.

Ông Ngô Minh Tuấn - nhà sáng lập Tập đoàn CVG Shark Group nhắc lại lịch sử dân tộc như một lời khẳng định công lao to lớn của cha ông. Và điều mà thế hệ tương lai cần làm là giữ gìn sự bình yên quý giá ấy: “Không ai khác, một trong những đối tượng cực kỳ quan trọng đó chính là doanh nhân. Đó là khát khao mà tôi sử dụng slogan ‘Hội tụ khát vọng Việt’ và là sứ mệnh của Shark Group ‘nơi tiếp nhận, lắng đọng và lan tỏa tinh hoa Việt’”.

Cũng tại Lễ Hội Cộng Đồng Sharker 3, nghi thức truyền đuốc đầy tự hào như một dấu ấn. Ngọn đuốc được thắp lửa, truyền tay qua 3 thế hệ Sharker - các chuyên gia chuyên nghiệp, bác sĩ doanh nghiệp. Đó là sự kế thừa và hứa hẹn phát huy những giá trị tinh hoa. Các cá nhân được huấn luyện sẽ trở thành đội ngũ nòng cốt, góp phần phát triển doanh nghiệp cũng như kinh tế Việt Nam. Tất cả vì một mục tiêu chung - Việt Nam cường thịnh.

Cần biết - “Đã đến lúc để doanh nhân Tập đoàn CVG Shark Group phát huy giá trị cốt lõi” (Hình 2).

Ngọn đuốc mang khát khao cống hiến và những hy vọng vì một Việt Nam cường thịnh.

Thời khắc đã đến

Chưa lúc nào mà thiên thời - địa lợi - nhân hòa, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam được tạo mọi điều kiện để phát triển như hiện nay. Ông Ngô Minh Tuấn - nhà sáng lập Tập đoàn CVG Shark Group nhận định: “Trong một nền kinh tế thị trường, không còn chỗ cho những kẻ cơ hội, làm liều. Đó chính là lúc trí tuệ thực sự được ghi nhận và đánh giá. Không có lý do gì mà cộng đồng của chúng ta không nỗ lực, mỗi cá nhân không nỗ lực, mỗi cá nhân không giữ được trọn vẹn giá trị cốt lõi trong mình, mỗi cá nhân không giữ được mục tiêu, sứ mệnh để bước đi. Bởi vì thời khắc đã đến”.

Cần biết - “Đã đến lúc để doanh nhân Tập đoàn CVG Shark Group phát huy giá trị cốt lõi” (Hình 3).

“Dạ tiệc doanh nhân” có sự quy tụ của hàng trăm khách mời cũng như chuyên gia trên cả nước.

Tại “Dạ tiệc doanh nhân” - hoạt động thuộc khuôn khổ Lễ Hội Cộng Đồng Sharker 3, các chuyên gia, khách mời đã có dịp bàn về những định hướng trong tương lai. Trong đó cần tập trung tận dụng “thời cơ vàng” khi nghị quyết 41 của Trung ương Đảng vừa được thông qua, ưu tiên đưa giáo dục khởi nghiệp vào các trường cấp 3, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông. Để làm được điều đó, không thể phủ nhận vai trò quan trọng của các chuyên gia, nhà hoạch định chính sách cũng như các doanh nhân trẻ trên cả nước. “Dạ tiệc doanh nhân” tạo cơ hội để giao lưu hợp tác giữa hiệp hội doanh nhân trẻ các tỉnh, hình thành sợi dây liên kết gắn bó về lâu dài.

Cần biết - “Đã đến lúc để doanh nhân Tập đoàn CVG Shark Group phát huy giá trị cốt lõi” (Hình 4).

Ông Ngô Minh Tuấn - nhà sáng lập Tập đoàn CVG Shark Group thể hiện quyết tâm cùng các chuyên gia.

Thời khắc đã đến, thời cơ đã điểm. Với sự quyết tâm của đội ngũ chuyên gia và những hoạch định lâu dài của Shark Group, trong tương lai không xa, Tập đoàn CVG Shark Group sẽ trở thành gia đình lớn, gia đình toàn cầu. Khi đó không ai cảm thấy cô đơn trên hành trình khởi nghiệp của chính mình.

Tập đoàn CVG Shark Group

Website: https://sharkgroup.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/cvgsharkgroup.edu.vn

Hotline: 0986 111 222.

Thu Hà

Doanh nhân 9X Nguyễn Minh Nhật chia sẻ con đường khởi nghiệp thành công trong ngành thẩm mỹ viện

Thứ 3, 24/10/2023 | 11:11
“Bạn chỉ thành công khi bạn dám hành động dám thử thách và dám đương đầu với thất bại” đó là kim chỉ nam mà Nguyễn Minh Nhật luôn đau đáu nhiều năm và cũng là động lực mãnh liệt nhất giúp chàng trai quyết tâm vào Sài Gòn lập nghiệp.

Doanh nhân U80 có 3 đời vợ vẫn hạ gục mỹ nhân kém 35 tuổi để kết hôn lần nữa

Chủ nhật, 15/10/2023 | 10:25
Cặp đôi đã gắn bó với nhau một thời gian dài bất chấp khoảng cách tuổi tác.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Võ Thị Mỹ Duyên: Nữ KOL, Diễn giả nổi tiếng quê Đắk Lắk mang hình ảnh Áo Dài gắn liền Tri thức

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:39
Diễn giả Áo Dài Võ Thị Mỹ Duyên là KOL nổi bật trong giới Diễn giả nữ, thường xuyên xuất hiện trên các báo, đài như VOH, VOV, BPTV,...

Một bác sỹ PTTM được ĐH Quốc tế Mỹ sắc phong học hàm Giáo sư danh dự

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:30
Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương, nguyên Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ sắc phong học hàm giáo sư danh dự.

Tp.HCM: Nét độc đáo ở khu phố ẩm thực Nguyễn Thiện Thuật

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:47
Khu chung cư Nguyễn Thiện Thuật đang dần hình thành một khu phố chuyên doanh ẩm thực với nhiều nét độc đáo, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp xưa cũ.
     
Nổi bật trong ngày

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Bỏ nắm muối vào vị trí này trong nhà, ai cũng muốn thử vì công dụng "kỳ diệu"

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:30
Hạt muối nhìn có vẻ bình thường nhưng thực chất nó có rất nhiều công dụng thực tế chưa được biết đến, thử ngay mẹo hay dưới đây bạn sẽ bất ngờ với công dụng.

Đi bơi, cô gái bất ngờ vớt được nửa cân vàng dưới hồ

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:30
Trong kỳ nghỉ, thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ phát hiện ra một thỏi vàng nặng 0,5 kg nằm sâu dưới đáy hồ.

Ai người buông trước?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Sức khoẻ hôn nhân của bạn lúc này sao rồi? Còn bao nhiêu % so với ngày mới cưới? Đôi tay này còn trong tay hay đã buông rồi?

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu đồng nhờ "đánh liều" nuôi con đặc sản "lạ"

Thứ 4, 08/05/2024 | 07:30
Nhờ đánh liều nuôi con đặc sản "vừa lạ vừa quen" trong ruộng lúa, một anh nông dân ở Bạc Liêu nhẹ nhàng có thu nhập gần 500 triệu đồng/năm.