Đà Nẵng: Triển lãm những ‘nàng thơ’ U80 của nhiếp ảnh gia Pháp

Đà Nẵng: Triển lãm những ‘nàng thơ’ U80 của nhiếp ảnh gia Pháp

Thứ 5, 08/06/2017 | 14:26
0
Từ ngày 6/6 – 18/6, tại bảo tàng Mỹ Thuật Đà Nẵng tổ chức triển lãm mang tên “Vẻ đẹp không tuổi”, của nhiếp ảnh gia Réhahn. Tại đây, chúng tôi có cơ hội gặp gỡ anh và các “ nàng thơ” đặc biệt của anh.

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của công chúng và du khách, đưa hoạt động của bảo tàng ngày càng gần hơn, gắn kết hơn với cộng đồng, góp phần vào việc quảng bá hình ảnh, được sự cho phép của UBND thành phố, bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng chính thức phối hợp với nhiếp ảnh gia Réhahn J. Croquevielle, quốc tịch Pháp, hiện đang sống tại TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam, tổ chức triển lãm ảnh nghệ thuật với chủ đề “Ageless Beauty - Vẻ đẹp không tuổi”.

Xã hội - Đà Nẵng: Triển lãm những ‘nàng thơ’ U80 của nhiếp ảnh gia Pháp

 Hai cụ bà mỉm cười bên tấm hình của mình.

Anh Alian Caillant – một du khách người pháp đến tham dự triển lãm chia sẻ: “Cũng là một người đam mê, yêu thích nhiếp ảnh, tôi thấy những bức ảnh của Réhahn rất đẹp. Tôi thích cách Réhahn thực hiện một tác phẩm nhiếp ảnh của mình, bắt đầu bằng việc làm quen, gặp gỡ để tìm hiểu rồi thông qua lối sinh hoạt hàng ngày tạo ra những tác phẩm nhiếp ảnh”.

“Những bức ảnh của Réhahn vượt xa vẻ đẹp về nghệ thuật hay kĩ thuật. Đó là tâm hồn, những câu chuyện, sự mất tích và hạnh phúc trong cuộc đời”, bà Nguyễn Thị Trinh, Phó Giám đốc bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng cho biết.

Xuân Long

Cùng tác giả

Video: Xe chở đất quá tải hoành hành trên QL 46

Thứ 3, 06/11/2018 | 08:35
Chỉ trong một buổi chiều, hàng trăm chuyến xe chở đất quá khổ, quá tải ngang nhiên lưu thông, gây ô nhiễm, khói bụi trên QL 46 đoạn qua huyện Hưng Nguyên và huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

Cận cảnh vườn cam mắc màn độc đáo xứ Nghệ

Thứ 4, 24/10/2018 | 11:00
Với quyết định đầu tư 40 triệu đồng để mua màn mắc cho... gần 1.000 gốc cam, nông dân huyện Thanh Chương, Nghệ An tự tin sẽ lãi lớn nhờ sản phẩm chất lượng cao, không sâu bệnh.

Video: Người dân liều mình mưu sinh bên miệng hà bá

Thứ 2, 22/10/2018 | 10:28
Bên dòng Nậm Mộ quanh năm chảy xiết, người dân huyện miền núi Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An vẫn bất chấp nguy hiểm để khai thác cát.

Video: Xe đầu kéo mất lái đâm nát nhà dân

Thứ 2, 22/10/2018 | 10:18
Đang lưu thông trên QL 1A, đoạn tránh TP. Vinh, tỉnh Nghệ An, chiếc xe đầu kéo bất ngờ lao thẳng vào nhà dân bên đường.

Video: Màn đồng ca "Mẹ yêu ơi" gây sốt cộng đồng mạng của học sinh xứ Nghệ

Thứ 7, 20/10/2018 | 09:55
Để thể hiện tình yêu với mẹ, hàng trăm học sinh tiểu học ở TP. Vinh, tỉnh Nghệ An đã hát vang ca khúc "Mẹ yêu ơi" khiến nhiều người thực sự xúc động.