“Đả nữ” Ngô Thanh Vân và cuộc sống ngọt ngào của vợ chồng son

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân và cuộc sống ngọt ngào của vợ chồng son

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:59
0
Sau 2 năm nên duyên vợ chồng, Ngô Thanh Vân được đánh giá ngày càng trẻ trung. "Đả nữ" được chồng chiều chuộng, chăm sóc từng bữa ăn.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần là một trong những cặp đôi showbiz được đông đảo khán giả yêu mến. Không chỉ gây chú ý bởi mối tình lãng mạn, cả hai còn truyền cảm hứng về thông điệp "tình yêu không phân biệt tuổi tác". Hơn 2 năm kết hôn, cả hai vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son đầy ngọt ngào, hạnh phúc.

Giải trí - “Đả nữ” Ngô Thanh Vân và cuộc sống ngọt ngào của vợ chồng son

Sau khi kết hôn, Ngô Thanh Vân chăm chỉ chia sẻ cuộc sống đời thường trên trang cá nhân. Khác với hình ảnh nghiêm túc trước đây, nữ diễn viên sinh năm 1979 thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, có phần tinh nghịch về cuộc sống hôn nhân.

Giải trí - “Đả nữ” Ngô Thanh Vân và cuộc sống ngọt ngào của vợ chồng son (Hình 2).

Những clip, "tiểu phẩm" trêu chồng đầy hài hước của sao phim Hai Phượng luôn khiến dân mạng không nhịn được cười. Trong khi đó, Huy Trần gây ấn tượng là người chồng cưng chiều vợ. Ngoài thường xuyên vào bếp nấu ăn, anh còn "hợp tác" cùng cô tạo ra những video hài hước về cuộc sống hằng ngày.

Giải trí - “Đả nữ” Ngô Thanh Vân và cuộc sống ngọt ngào của vợ chồng son (Hình 3).
Giải trí - “Đả nữ” Ngô Thanh Vân và cuộc sống ngọt ngào của vợ chồng son (Hình 4).

Ngô Thanh Vân đón sinh nhật tuổi 45 hồi cuối tháng 2. Ở tuổi ngoài 40, nữ diễn viên được khán giả khen vẫn trẻ trung, tươi tắn. So với thời đôi mươi, gương mặt cô không thay đổi nhiều, làn da căng bóng, ít dấu hiệu lão hóa.

Trong dịp sinh nhật tuổi 45 của vợ, anh tạo bất ngờ cho cô bằng món quà là chiếc xe tải chở đầy hoa cùng chiếc điện thoại mới khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Giải trí - “Đả nữ” Ngô Thanh Vân và cuộc sống ngọt ngào của vợ chồng son (Hình 5).
Giải trí - “Đả nữ” Ngô Thanh Vân và cuộc sống ngọt ngào của vợ chồng son (Hình 6).

Ngô Thanh Vân được nhận xét ngày càng trẻ trung và tràn đầy năng lượng từ sau khi lấy chồng. Sao phim Cô Ba Sài Gòn từng chia sẻ cô đã trải qua tuổi trẻ “huy hoàng”. Giờ đây, nữ diễn viên muốn sống chậm để tận hưởng những giây phút thực thụ của cuộc đời.

Giải trí - “Đả nữ” Ngô Thanh Vân và cuộc sống ngọt ngào của vợ chồng son (Hình 7).

Nữ diễn viên cho biết từ khi kết hôn, cô thực sự sống trọn vẹn cuộc sống của chính mình. Thay vì vùi đầu vào công việc như trước, "đả nữ" đã biết dành thời gian cho bản thân và gia đình. Người đẹp thừa nhận Huy Trần là người đã thay đổi cô nhiều thứ.

Giải trí - “Đả nữ” Ngô Thanh Vân và cuộc sống ngọt ngào của vợ chồng son (Hình 8).

Nhờ nhan sắc không tuổi, Ngô Thanh Vân luôn được khen đẹp đôi khi sánh vai bên Huy Trần - ông xã kém 11 tuổi. Người hâm mộ cũng nhận xét từ khi kết hôn, "đả nữ" màn ảnh Việt ngày càng trẻ trung, rạng rỡ.

Giải trí - “Đả nữ” Ngô Thanh Vân và cuộc sống ngọt ngào của vợ chồng son (Hình 9).

Đời thường, Ngô Thanh Vân ghi điểm bởi phong cách thời trang đơn giản mà thanh lịch, góp phần giúp cô "ăn gian" tuổi thật. Người đẹp chuộng những mẫu áo thun, quần jeans, trang phục màu sắc trung tính và phom dáng hiện đại. Cô từng cho biết không cầu kỳ trong ăn mặc, miễn sao thể hiện sự năng động, phù hợp hoàn cảnh.

Giải trí - “Đả nữ” Ngô Thanh Vân và cuộc sống ngọt ngào của vợ chồng son (Hình 10).

Sau dự án Thanh Sói và Kẻ kiến tạo, Ngô Thanh Vân lui về với tổ ấm. Cô dành nhiều thời gian bên ông xã Huy Trần, tận hưởng cuộc sống ngọt ngào của đời sống vợ chồng.

Cuộc sống hôn nhân của nữ diễn viên cũng được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Dân mạng khen vợ chồng Ngô Thanh Vân là một trong những cặp đôi ngọt ngào nhất làng giải trí Việt.

Giải trí - “Đả nữ” Ngô Thanh Vân và cuộc sống ngọt ngào của vợ chồng son (Hình 11).
Giải trí - “Đả nữ” Ngô Thanh Vân và cuộc sống ngọt ngào của vợ chồng son (Hình 12).

Bà xã Huy Trần nói cô rất hạnh phúc và đang tận hưởng chương mới của cuộc đời mình sau khi kết hôn. "Còn tương lai thì mình phải đợi qua giai đoạn mình đã hưởng thụ hết, đã vui vẻ, hạnh phúc hết thì tôi mới nghĩ tới mình sẽ như thế nào. Tôi cũng có xin ông xã là nếu xong xuôi hết rồi thì phải cho vợ quay lại với nghề bằng một cách nào đó nhưng ở hiện tại thì tôi có kế hoạch riêng cho gia đình", người đẹp bày tỏ.

Giải trí - “Đả nữ” Ngô Thanh Vân và cuộc sống ngọt ngào của vợ chồng son (Hình 13).
Giải trí - “Đả nữ” Ngô Thanh Vân và cuộc sống ngọt ngào của vợ chồng son (Hình 14).
Giải trí - “Đả nữ” Ngô Thanh Vân và cuộc sống ngọt ngào của vợ chồng son (Hình 15).

Cặp đôi dành thời gian đi du lịch nhiều nơi trên thế giới, tận hưởng trọn vẹn từng giây phút bên nhau. Về kế hoạch có con, người đẹp 7X từng nói không áp lực vì quan niệm "con cái là duyên số".

Giải trí - “Đả nữ” Ngô Thanh Vân và cuộc sống ngọt ngào của vợ chồng son (Hình 16).

Trong năm 2024, vợ chồng Ngô Thanh Vân tập trung cho công việc kinh doanh, mở quán ăn chay, hướng tới những dự án vì sức khỏe cộng đồng.

 

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979, từ nhỏ định cư ở Na Uy. Năm 1999, cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam.

Cô từng đóng Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng... Từ năm 2015, Ngô Thanh Vân lấn sân lĩnh vực sản xuất phim với các tác phẩm như: Ngày nảy ngày nay, Tấm Cám - Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn, Hai Phượng, Thanh Sói...

Huy Trần kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi, sinh ra tại Đức. Anh lần đầu được khán giả Việt Nam biết đến qua chương trình Người ấy là ai năm 2020.

 

Tùng Lâm (t/h)

Ngô Thanh Vân được chồng tặng xe bán tải hơn 4 tỷ đồng

Thứ 7, 27/01/2024 | 07:54
Đạo diễn, diễn viên kiêm nhà sản xuất Ngô Thanh Vân và ông xã vừa đón nhận thành viên mới trong bộ sưu tập Jeep Gladiator.

Ngô Thanh Vân giữ dáng đẹp mơn mởn tuổi 43 nhờ những bữa ăn chồng nấu

Chủ nhật, 01/01/2023 | 10:25
"Đả nữ số 1 màn ảnh Việt" Ngô Thanh Vân được ông xã kém tuổi chăm lo cho từ bữa ăn đến việc tập luyện.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.