Dahupha ký kết hợp tác toàn diện với Công ty dược hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 6, 27/10/2023 | 10:18
0

Ông Đặng Sỹ Hùng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương Dahupha tin tưởng sự hợp tác toàn diện với Công ty dược hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đóng góp một phần vào sự phát triển chung của ngành y tế.

Ngày 24/10, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương Dahupha với Công ty Unirex Healthcare Saglik Sanayi Ve Dis Ticarel Limited Sirketi.

Cần biết - Dahupha ký kết hợp tác toàn diện với Công ty dược hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ

Ông Đặng Sỹ Hùng và ông Atilla Altinkaya ký hợp tác chiến lược toàn diện giữa Dahupha và Unirex

Sự kiện có sự tham gia của Ông Đặng Sỹ Hùng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương Dahupha và ông Atilla Altinkaya - Người sáng lập Công ty Unirex Healthcare Saglik Sanayi Ve Dis Ticarel Limited Sirketi.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Sỹ Hùng nhấn mạnh: “Chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác ý nghĩa này sẽ giúp mang lại những cơ hội để các chuyên gia y tế trong và ngoài nước có thể chia sẻ, hợp tác cùng nhau giúp đưa ra thị trường những sản phẩm dược mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe phù hợp với người Việt theo tiêu chuẩn châu Âu. Qua các hoạt động của chương trình hợp tác, chúng tôi tin tưởng sẽ có thể đóng góp một phần vào sự phát triển chung của ngành y tế. Từ đó, giúp chăm sóc, nâng cao sức khỏe của mọi gia đình Việt".

Là đơn vị chuyên sản xuất dược mỹ phẩm, đến nay Unirex Healthcare Saglik Sanayi Ve Dis Ticarel Limited Sirketi đã xuất khẩu các sản phẩm của mình tới hơn 20 quốc gia trên thế giới. Tại buổi lễ, đại diện Unirex đánh giá cao Dahupha khi là một đơn vị trẻ nhưng đã có những thành tích nổi bật, đi đầu trong công nghệ và chất lượng dược phẩm.

Cần biết - Dahupha ký kết hợp tác toàn diện với Công ty dược hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ (Hình 2).

Ông Atilla Altinkaya - Người sáng lập Công ty Unirex Healthcare Saglik Sanayi Ve Dis Ticarel Limited Sirketi

Chia sẻ thêm tại sự kiện, ông Atilla Altinkaya - Người sáng lập Công ty Unirex Healthcare Saglik Sanayi Ve Dis Ticarel Limited Sirketi có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và hợp tác với những công ty dược phẩm hàng đầu thế giới như Pfizer, Sanofi,.... cho rằng việc trao đổi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ trong sản xuất dược mỹ phẩm có vai trò quan trọng nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ngày càng chất lượng, an toàn và hiệu quả.

Chúng tôi hy vọng sự kết hợp giữa các chuyên gia hàng đầu của Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ cùng những kỹ thuật công nghệ tiên tiến liên tục được cập nhật sẽ giúp nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như đưa những sản phẩm chất lượng này đến với những người dân Việt Nam cũng như các quốc gia khác trên thế giới”, ông Atilla Altinkaya kỳ vọng.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương Dahupha với Công ty Unirex Healthcare Saglik Sanayi Ve Dis Ticarel Limited Sirketi đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Thông qua buổi lễ, hai đơn vị kỳ vọng việc hợp tác toàn diện lần này sẽ giúp hai bên cùng cập nhật được những công nghệ tiên tiến nhất, nâng cao chất lượng dược mỹ phẩm. Cùng với đó, xác định các cơ hội hợp tác sâu, rộng hơn trong tương lai hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người Việt, chinh phục thị trường dược phẩm châu Âu và các khu vực khác trên thế giới.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương Dahupha

Nhà máy sản xuất: Lô CN1A + CN1F Cụm Công nghiệp Quất Động mở rộng, xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, TP.Hà Nội.

 Hotline: 024.6262.8989.

Email: Dahupha@gmail.com.

Website: https://dahupha.vn/

Thu Hà

Tag: hợp tác

Việt Nam coi trọng quan hệ đối tác và hợp tác toàn diện với Liên minh châu Âu

Thứ 5, 26/10/2023 | 16:35
Chủ tịch EC Ursula von der Leyen khẳng định sẽ tiếp tục ưu tiên hợp tác trong các lĩnh vực năng lượng tái tạo, chuyển đổi số, tăng trưởng xanh với Việt Nam.

Việt Nam-Cộng hòa Litva tăng cường hợp tác trong lĩnh vực chế biến nông sản để đa dạng chuỗi cung ứng

Thứ 4, 25/10/2023 | 22:49
Nhận lời mời của Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn, Bộ trưởng Ngoại giao Cộng hòa Litva Gabrielius Landsbergis thăm chính thức Việt Nam và tham dự Diễn đàn Bộ trưởng OECD – Đông Nam Á từ ngày 25-26/10.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bonmax Joint – Giải pháp xương khớp tiêu chuẩn Mỹ, “khắc tinh” của bệnh xương khớp

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:59
Bonmax Joint sử dụng 6 hoạt chất tinh tuyển từ nguồn dược liệu sạch là lựa chọn tối ưu cho người bị bệnh xương khớp.

Đội bóng tài năng Tôm Sport đăng quang ngôi vị vô địch toàn quốc Fun Cup 2024

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:40
Fun Cup 2024 - Giải đấu bóng đá bán chuyên mang tinh thần thể thao lành mạnh đời thường đến với người hâm mộ bóng đá Việt Nam hấp dẫn nhất năm 2024.

Hành trình chạy bộ Xuyên Việt gây Quỹ Áo ấm cho em

Thứ 3, 14/05/2024 | 17:00
Quỹ Áo ấm cho em ra đời sau dịch Covid-19 với mục đích giúp đỡ trẻ em nghèo, mồ côi và bệnh tật. Quỹ được anh Nguyễn Văn Long (cựu VĐV điền kinh Gia Lai) khởi xướng.

Topstar tổ chức thành công bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:35
Đêm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 đã khép lại đầy cảm xúc với những phần trình diễn ấn tượng từ các thí sinh.

Ông Nguyễn Ngọc Thuận - CEO Đặt Tiệc Tại Nhà 24H

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:05
CEO Ngọc Thuận đã rất thành công với dịch vụ đặt tiệc tại nhà khi mang đến cho khách hàng những bữa tiệc chất lượng, những món ăn ngon với chi phí vô cùng hợp lý.
     
Nổi bật trong ngày

Tin tức Đời sống 15/5: Uống thuốc bổ não trước mùa thi có hiệu quả?

Thứ 4, 15/05/2024 | 12:01
Cập nhật tin tức đời sống ngày 15/5: Không nên lạm dụng thuốc bổ não trước mùa thi; Nhiều ca nhiễm ký sinh trùng đến từ thú cưng...

Anh nông dân nhẹ nhàng bỏ túi 90 tỷ nhờ nuôi con "hiền lành như đất"

Thứ 4, 15/05/2024 | 07:30
Với mô hình nuôi con “đặc sản” công nghệ cao, anh Đặng Văn Bảy ở ấp Đại Thôn, xã Thạnh Phong, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre bỏ túi hàng chục tỷ đồng mỗi năm.

Đừng đổ nước vo gạo đi, trộn với thứ này ai cũng "gật gù" khen hay

Thứ 4, 15/05/2024 | 19:30
Nước vo gạo thường bị các bà nội trợ đổ đi trong quá trình nấu cơm, tuy nhiên theo nhiều bà mẹ thông thái, nước vo gạo rất hữu ích trong đời sống.

Đặc sản mùa hè từ loại quả xưa không ai ngó ngàng, giờ bao người thích mê

Thứ 4, 15/05/2024 | 11:15
“Trâm rừng” là loại quả quen thuộc với tuổi thơ của nhiều người. Loại quả vừa có vị ngọt, vừa có vị chua, chát và trở thành đặc sản bao người thích mê.

Đỡ đẻ cho heo, người đàn ông bị heo mẹ tấn công vào vùng "nhạy cảm"

Thứ 4, 15/05/2024 | 14:33
Khi đang vào chuồng để trợ giúp heo mẹ đẻ khó, người đàn ông đã bị heo táp vào bộ phận sinh dục, phải nhập viện cấp cứu.