Huyết chiến “Tam đại thiên vương” độc bá giang hồ - Kỳ 6

Huyết chiến “Tam đại thiên vương” độc bá giang hồ - Kỳ 6

Thứ 2, 28/09/2015 | 16:55
0
Vừa đưa tay ra bắt tay với Ba Thế, thì bất ngờ, Ba Thế nhảy lên cao, tung cú đá song phi mạnh như vũ bão, làm cho Đại lộn cổ xuống thang lầu.

Vươn vòi... bạch tuộc

Tin tức về kế hoạch “chinh phạt” giai đoạn hai, thống lĩnh khu Da Heo, đã khiến Đại Cathay đã trở thành một thế lực lớn trong giới du đảng Sài Gòn, được toàn giới giang hồ kiêng dè, sợ hãi…

Những thông tin báo chí thời đầu những năm 1960 miêu tả, phong trào Hippie bắt đầu thâm nhập vào miền Nam và khuấy động “hòn ngọc Viễn Đông” . Phong trào Hippie và chủ nghĩa hiện sinh khuyến khích thanh niên Sài Gòn sống nhanh, sống vội, lao vào ăn chơi trác táng.

Lúc có tiếng, có tiền, Đại Cathay tuy thất học nhưng cũng “học làm sang” tập tành lui tới thế giới ăn chơi vốn chỉ dành cho giới thượng lưu. Trong những lần lui tới chốn ăn chơi thượng lưu ở các nơi đốt tiền nồi tiếng ở Q.1, Q.3, Đại Cathay và đám đàn em bắt đầu quen biết với một số trí thức, văn nghệ sỹ, con nhà gia thế, trong đó có anh em Dzách Bửu, Dzi Bửu, H’Đầu bò (Người kể chuyện này - PV), Hoàng Sayonara (tay này chơi bản Sayonara rất điêu luyện)…

Nhưng để có tiền ăn chơi và nuôi quân dưới trướng, Đại đã đứng ra cùng với Bảy Si, bà Bảy Trà mở sòng bài lấn sâu vào khu vực chợ Cầu Muối. Thấy họ điều hành sòng bạc quy mô, hiện đại, Đại không nghĩ mình có thể làm được, không cạnh tranh nổi, nhưng Đức Rê – mông đã tham mưu rằng: “Các sòng lớn như Kim Chung, Đại Thế Giới, toàn dân quý tộc, chức sắc… còn dân giang hồ, người buôn bán ngại vô đây. Ta mở sòng vừa vừa sẽ kéo khách bình dân, từ từ sẽ kéo luôn khách giàu có”. Đại Cathay đồng ý.

Pháp luật - Huyết chiến “Tam đại thiên vương” độc bá giang hồ - Kỳ 6

Các quán bar nổi tiếng thời xưa mà Đại Cathay từng đặt chân đến

Ở chợ Cầu Muối trước đó Bảy Si đã có sòng bài sẵn, nhưng khi nghe Đại Cathay đề nghị hùn hạp, Bảy Si cũng không thể chối từ. Thừa thắng, Đại mở rộng ra cả lĩnh vực làm huyện đề 40 con chung với băng của một trùm khu Cây Da XÀ tên là Hỏi. Lúc này Đại đã mua được chiếc Traction -

Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.