Đại học Huế giúp người nghèo Quảng Trị vui Tết

Đại học Huế giúp người nghèo Quảng Trị vui Tết

Thứ 2, 23/01/2017 | 18:56
0
Đoàn công tác Đại học Huế đã đến thăm hỏi, động viên và tặng nhiều phần quà hỗ trợ người nghèo ở Quảng Trị vui xuân, đón Tết.

Ngày 23/1, với tinh thần tương thân tương ái, Đoàn công tác Đại học Huế đã đến thăm hỏi, động viên tặng nhiều phần quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ (Quảng Trị).

Tình thương - Đại học Huế giúp người nghèo Quảng Trị vui Tết

 PGS.TS Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế trao tận tay bà con những phần quà Tết.

Tại đây, đoàn cũng đã trao tặng 50 triệu đồng cho Trường Tiểu học Trần Quốc Toản và 38 thầy, cô giáo các trường tiểu học khác của huyện Cam Lộ.

Đồng thời, biểu dương những người dân có nhiều đóng góp cho công cuộc ứng dụng và chuyển giao khoa học công nghệ ở thôn Bắc Bình, xã Cam Tuyền, Cam Lộ - một trong những địa phương bị thiệt hại nặng nề do đợt mưa lũ vừa qua của tỉnh Quảng Trị.

Tình thương - Đại học Huế giúp người nghèo Quảng Trị vui Tết (Hình 2).

 Cùng ngày, đoàn cũng đã đến dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ Trường Sơn (Quảng Trị).

Thay mặt toàn thể cán bộ, viên chức lao động, PGS. TS Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế đã bày tỏ tình cảm, chia sẻ những khó khăn và hi vọng bà con có một cái Tết vui tươi, ấm áp.

Đại diện lãnh đạo địa phương đã ghi nhận những tình cảm, sự quan tâm của Đại học Huế dành cho nhân dân của địa phương. Đồng thời khẳng định, những tình cảm của Đại học Huế sẽ là sự khích lệ tinh thần vươn lên cho bà con địa phương vượt qua những khó khăn phía trước.

Lê Kông