Đại Nghĩa sẽ là người nối gót Vũ Thu Phương?

Đại Nghĩa sẽ là người nối gót Vũ Thu Phương?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ năm nay đã đi được gần nửa chặng đường, các thí sinh đang dần dần “rơi rụng” để tìm ra gương mặt xứng đáng nhất cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi này.

Trong đêm thi thứ 6 diễn ra hôm 29/5 vừa qua, Vũ Thu Phương đã phải nối gót Hứa Vĩ Văn, Kim Hiền, Huy Khánh để nói lời chia tay với Gameshow này.

Vũ Thu Phương là một trong những thí sinh được đánh giá là tập luyện rất nghiêm túc và nhất là sự đầu tư của cô vào trang phục… Từ vòng đầu tiên cho đến đêm thi cuối cùng, Thu Phương luôn thể hiện hình ảnh một người mẫu nóng bỏng, quyến rũ trên sàn diễn. Tuy nhiên, điều đó không giúp cho cô dành được những số điểm cao và sự bình chọn của khán giả trong tuần này với vũ điệu Slow Foxtrot.

Một số người người cho rằng, sự ra đi của Thu Phương hoàn toàn có thể dự đoán được bởi so với những thí sinh còn lại, cô người mẫu này không có nhiều lợi thế về lượng fan hâm mộ. Vì thế với số lượt bình chọn thấp nhất trong top 7, Vũ Thu Phương đành tạm dừng bước.

Một điều dễ nhận thấy, sự ra đi của các ngôi sao trên đều nằm trong dự đoán của khán giả, bởi họ từng rơi vào bottom 3 trước đó. Bởi vậy, sẽ chẳng ngạc nhiên nếu tuần sau tới lượt Đại Nghĩa.

Tại sân chơi Bước nhảy Hoàn vũ 2011, Đại Nghĩa đã thể hiện một phần thi không có gì quá đặc sắc nếu không nói là có cảm giác anh bắt đầu “đuối”. Trên nền nhạc ca khúc You Don’t Have To Say You Love Me và ý tưởng về một chuyện tình Ngưu Lang – Chức Nữ được chuẩn bị khá chu đáo, khán giả không khỏi thắc mắc rằng, màn trình diễn đậm chất cổ trang như thế nhưng nhạc nền lại là tiếng nước ngoài…

Tuy nhiên, về kỹ thuật, phong cách và khả nặng biểu cảm của cặp đôi này thể hiện rất đạt và khá ăn ý. Vì vậy, nhiều fan hâm mộ lại nói rằng, biết đâu Đại Nghĩa lại tạo ấn tượng lạ và có sự bứt phá mới trong đêm thi tiếp theo.

Anh Khoa - Iva

Nguyên Vũ - Petya

Thu Minh - Lachezar

Thủy Tiên – Petyo

Về khoản bình chọn của khán giả thì có ý kiến cho rằng các ca sĩ sẽ lợi thế hơn hẳn cánh diễn viên, người mẫu, vì các fanclub của họ đã quá quen với việc nhắn tin bình chọn trong các cuộc thi âm nhạc. Tuy nhiên, trong mỗi cuộc thi còn có Ban Giám Khảo, những người đánh giá chính xác nhất cho từng phần diễn của thí sinh.

Chi Mai